Báo Điện tử Gia đình Mới

Ca bệnh 122 nhiễm COVID-19 là nhân viên quán rượu ở Bangkok – Thái Lan về nước

Tối 23/3, Bộ Y tế công bố ca bệnh số 122 nhiễm COVID-19, đó là nữ bệnh nhân quê Hà Tĩnh, là nhân viên quán rượu ở Bangkok – Thái Lan về nước.

Bộ Y tế thông tin, tối 23/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng báo cáo về kết quả giám sát trường hợp bệnh nhân đang được cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Quân Khu V có kết quả xét nghiệm dương tính với virusSARS-CoV-2

Bệnh nhân nữ, 24 tuổi, quốc tịch Việt Nam, quê quán ở huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Bệnh nhân là nhân viên quán rượu tại Bangkok – Thái Lan, có tiếp xúc với nhiều người không đeo khẩu trang.

Ngày 17/3/2020, bệnh nhân có đến quán bar ở Bangkok thăm bạn (quê quán Nghi Lộc – Nghệ An; hiện người này đang được cách ly tại Hương Sơn - Hà Tĩnh).

  Việt Nam ghi nhận thêm một ca bệnh nhiễm COVID-19.

Việt Nam ghi nhận thêm một ca bệnh nhiễm COVID-19.

Ngày 20/3/2020, bệnh nhân đi xe taxi đến Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi - Thái Lan, 11 giờ trưa bệnh nhân lên chuyến bay số hiệu TG947 (ghế 20D) về đến Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng lúc 12 giờ 20 phút cùng ngày.

Lúc 14 giờ cùng ngày, bệnh nhân được xe cách ly chở đến Trung tâm Giáo dục quốc phòng (ở phòng số 17). Ngày 21 và 22/3/2020, bệnh nhân sinh hoạt bình thường trong khu vực cách ly.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút SARS-CoV-2.

Như vậy, hiện nay Bộ Y tế đã công bố Việt Nam ghi nhận 122 ca nhiễm COVID-19. Trong số đó có 17 người đã được điều trị khỏi. Những người nhiễm mới đang được điều trị tích cực tại các bệnh viện, đa số đều có sức khỏe ổn định.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO