Báo Điện tử Gia đình Mới

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc: 'Người phụ nữ cần khôn ngoan và người đàn ông cần bản lĩnh'

Qua MV đầu tay ‘Lạc mất nhau rồi’ ca sĩ Vũ Yến Ngọc gửi gắm thông điệp: Trong cuộc sống gia đình có muôn hình muôn vẻ nhưng giữ được hạnh phúc gia đình hay không lại do chính bản thân mình xây dựng, giữa khôn ngoan và vụng dại nó chỉ cách nhau 1 cái tát thôi.

21868079_1476125885812015_1218753922_o

 

Sau gần 20 năm hoạt động sân khấu ca nhạc, đầu mùa thu năm 2017 này, ca sĩ Vũ Yến Ngọc mới ra MV đầu tay của mình với ca khúc ‘Lạc mất nhau rồi’, nhạc của Phạm Việt Long, phổ thơ Quảng Xuân. 

Các tác giả MV đã thể hiện sự sáng tạo của mình trong việc dựng nên một câu chuyện rất hấp dẫn làm nền cho ca khúc.

Câu chuyện kể có hai người yêu nhau. Do hiểu lầm, người bạn gái của anh đã tát anh một cái. Cái tát đã gây cho anh những tổn thương trong lòng.

Một hôm, do cứu một người con gái xa lạ khỏi bàn tay bọn côn đồ, mà anh bị đánh trọng thương rồi được người con gái xa lạ kia chăm sóc. Từ đây, anh đã nằm trong vòng tay người con gái này lúc nào không hay.

Người bạn gái của anh, nay đã thành ‘người xưa’, chỉ biết ngồi khóc và nhớ lại thời ngọt ngào trong tình yêu của hai người.

Để tạo nên một không khí khác lạ, các tác giả phim đã sử dụng nhiều mảng miếng điện ảnh có sức thu hút lớp trẻ, trong đó có những cảnh hai người yêu nhau đi thăm thú nhiều cảnh đẹp, và cả đoạn phim hành động, diễn tả trận kịch chiến giữa người con trai với nhóm côn đồ, có nhiều màn đấu võ vừa bạo liệt, vừa hài hài.

Ca sĩ Vũ Yến Ngọc thể hiện bài hát bằng tâm trạng của chính mình, một người phụ nữ cũng đã bị ‘lạc’ trong cuộc sống gia đình, đồng thời đóng vai chính, nên đã tạo được nhiều cảnh phim đẹp, cảm động, chiếm trọn cảm tình của người xem.

Vũ Yến Ngọc quyết định làm MV để gửi tới khán giả với 1 thông điệp: Trong cuộc sống gia đình có muôn hình muôn vẻ và hoàn cảnh, nhưng giữ được hạnh phúc gia đình hay không lại do chính bản thân mình xây dựng, giữa khôn ngoan và vụng dại nó chỉ cách nhau 1 cái tát thôi.

Nên muốn giữ được gia đình, người phụ nữ cần khôn ngoan và người đàn ông cần bản lĩnh. Đừng vì 1 chút nông nổi, giận dữ mà để lạc mất nhau trong cuộc sống.’

Hai đạo diễn Anh Quân và Hoàng Cường đã lồng ghép ‘Lạc  mất nhau rồi’ vào một câu chuyện gia đình mang tính phổ biến trong xã hội đương đại, khiến cho nội dung ca khúc được mở rộng hơn, tạo nên một một phim ca nhạc – hành động đúng nghĩa.

Hoàng Cường cho thấy sự đa tài của mình với 3 vai trò: tác giả kịch bản, dạo diễn, và diễn viên. Gương mặt đẹp trai, tươi tắn, Hoàng Cường tạo nên vẻ sáng sủa cho phim.

21894988_1476125892478681_727720302_o

 

Khuôn mặt xinh xắn, khả năng diễn xuất và hát đều tốt, Yến Ngọc vào vai rất thành công, khi là cô gái vui tươi, nũng nịu, tràn trề hạnh phúc trong tình yêu, khi lại buồn thảm, ân hận trong mất mát, lỡ lầm.

Đặc biệt, MV có sự tham gia của diễn viên Thanh Hương, người đóng vai con gái Phan Quân trong bộ phim truyền hình đình đám ‘Người Phán Xử’.

Là diễn viên đang rất được yêu thích trên truyền hình thời gian này, mặc dù rất bận với nhiều dự án phim của mình, nhưng Thanh Hương vẫn sắp xếp thời gian để đến đóng vài ‘người con gái xa lạ’ rất nhiệt tình và đương nhiên diễn xuất của cô khá tuyệt vời góp phần làm nên thành công của MV.

Nhà quay phim AHN KWON chọn được nhiều góc quay độc đáo, xử lý ánh sáng linh hoạt, tạo nên một bộ phim đẹp toàn diện.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO