Báo Điện tử Gia đình Mới

Các mức đóng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam

Bảo hiểm nhân thọ của Bảo hiểm Bảo Việt có các mức đóng bảo hiểm vô cùng linh hoạt cho người tham gia Bảo hiểm nhân thọ lựa chọn.

 

1. Các mức thời gian đóng bảo hiểm nhân thọ

Các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ đưa đến sự linh hoạt về thời gian hợp đồng như:

  • Thời hạn đóng phí bằng thời gian Hợp đồng

Người tham gia bảo hiểm đóng phí bảo hiểm xuyên suốt thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực, có thể đóng phí định kỳ theo tháng, quý hoặc năm. Hình thức đóng phí này được duy trì đều đặn theo định kỳ đã quy định trong hợp đồng cho đến khi hợp đồng kết thúc, người tham gia bảo hiểm nhận về số tiền đáo hạn hợp đồng.

Ví dụ: Trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm có thời hạn trong 10 năm thì được lựa chọn hình thức đóng phí bảo hiểm liên tục và đều đặn trong vòng 10 năm đó với các định kỳ như tháng, quý và năm đã quy định trong hợp đồng bảo hiểm. 

  • Thời hạn đóng phí ngắn hơn thời hạn hợp đồng

Người tham gia bảo hiểm đóng phí trong khoảng thời gian ngắn hơn thời gian hợp đồng. Bảo Việt Nhân Thọ mang đến các sản phẩm An Phát Cát Tường và An Hưng Phát Lộc với các chế độ đóng phí ngắn 1 lần hoặc 5 năm.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức chỉ đóng phí một lần duy nhất ngay từ khi bắt đầu hợp đồng bảo hiểm nhưng được chăm sóc bảo vệ tối đa lên tới 20 năm. Hoặc hình thức đóng phí ngắn trong vòng 5 năm, đóng theo định kỳ đã quy định trong hợp đồng với thời hạn bảo hiểm 20 năm. 

  • Thời hạn hợp đồng là trọn đời

Người tham gia bảo hiểm đóng phí trong 1 khoảng thời gian nhất định nhưng được bảo vệ trọn đời cho đến khi mất.

Nhằm tối ưu các quyền lợi của khách hàng, bảo vệ người tham gia bảo hiểm toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống, sản phẩm An Phát Trọn Đời mang đến thời hạn hợp đồng trọn đời với thời gian đóng phí chỉ trong vòng 10-20 năm với mức phí bảo hiểm quy định trong mỗi hợp đồng.

Bảo Việt Nhân Thọ linh hoạt thời gian đóng phí cho từng sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu của khách hàng:

  • Đóng phí 1 lần: Khách hàng có thể lựa chọn đóng phí một lần duy nhất cho cả hợp đồng với phí bảo hiểm đã được quy định rõ trong hợp đồng bảo hiểm. Hình thức đóng phí một lần phù hợp với khách hàng có nguồn tài chính vững chắc hoặc nguồn tài chính bất ngờ trong thời gian ngắn và có nhu cầu đóng phí nhanh chóng, bảo vệ dài lâu.
  • Đóng phí ngắn 5 năm: Khách hàng có thể lựa chọn đóng toàn bộ phí bảo hiểm trong vòng 5 năm đầu tiên kể từ khi ký kết hợp đồng với công ty bảo hiểm. Hình thức đóng phí ngắn 5 năm giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cùng 1 lúc so với hình thức đóng phí một lần cho người tham gia bảo hiểm.
  • Đóng phí bằng thời gian hợp đồng bảo hiểm: Đối với các hợp đồng có thời hạn  10 năm, 15 năm, 20 năm, khách hàng có thể lựa chọn hình thức đóng phí định kỳ theo từng tháng, năm, quý trong suốt quá trình hợp đồng bảo hiểm diễn ra. Đây là hình thức đóng phí được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng tài chính còn hạn chế. Tuy nhiên đây cũng có thể xem như một hình thức tiết kiệm an toàn và có kỷ luật, giúp người tham gia bảo hiểm tiết kiệm được khoản tiền không dùng đến từ thu nhập cá nhân.

Như vậy có thể thấy được ngoài những quyền lợi tối ưu mà các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang lại, Bảo Việt Nhân Thọ đã nỗ lực không ngừng nhằm linh hoạt đáp ứng nhu cầu về thời hạn hợp đồng cũng như thời gian đóng phí cho khách hàng, mang đến những sản phẩm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mỗi cá nhân, gia đình và xã hội.

  Thời gian đóng phí bảo hiểm được thiết kế linh hoạt nhằm giúp người tham gia bảo hiểm có thể hoàn thành phí thuận tiện nhất với tình hình thu nhập

Thời gian đóng phí bảo hiểm được thiết kế linh hoạt nhằm giúp người tham gia bảo hiểm có thể hoàn thành phí thuận tiện nhất với tình hình thu nhập

2. Các mức phí đóng bảo hiểm nhân thọ

Với tiêu chí “Bảo vệ giá trị Việt, Bảo vệ tương lai Việt”, Bảo Việt Nhân Thọ đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mỗi nhóm đối tượng khách hàng. Người tham gia bảo hiểm có thể linh hoạt thời gian đóng phí định kỳ để đảm bảo mức phí bảo hiểm mà khách hàng có thể duy trì đóng trong thời gian hợp đồng có hiệu lực.

Bảo Việt Nhân Thọ giới thiệu đến khách hàng Bảng phí bảo hiểm tối thiểu theo phương thức đóng phí định kỳ.

  Mức đóng phí tối thiểu các sản phẩm tại Bảo Việt Nhân thọ

Mức đóng phí tối thiểu các sản phẩm tại Bảo Việt Nhân thọ

Với mức phí này, khách hàng chỉ mất từ 10.000 đồng/ 1 ngày chỉ tương đương với 1 chiếc bánh là đã có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để được bảo vệ toàn diện đồng thời xây dựng một tương lai an bình, thịnh vượng.

Hiện nay có rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan ảnh hưởng tới mức phí bảo hiểm nhân thọ quy định trong hợp đồng. Khách hàng cần tìm hiểu những yếu tố này để có thể vừa tối ưu chi phí vừa tối ưu được quyền lợi bản thân khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

  • Độ tuổi: Hầu hết các sản phẩm bảo hiểm hiện nay thiết kế cho các đối tượng từ 0 đến 65 tuổi. Khách hàng được khuyến khích tham gia bảo hiểm nhân thọ càng sớm càng tốt, càng trẻ chi phí càng thấp. 25 - 45 tuổi là độ tuổi lý tưởng nhất tham gia bảo hiểm, đây là thời điểm bạn có nguồn tài chính vững vàng và gặp ít rủi ro về sức khỏe và tính mạng trong cuộc sống. Đối với các khách hàng trên 60 tuổi, tỷ lệ gặp rủi ro cao hơn các độ tuổi thấp hơn nên mức đóng phí sẽ cao hơn. Hầu hết những khách hàng đến độ tuổi này mới tham gia bảo hiểm là để được bảo vệ trước nhiều rủi ro đến từ sức khỏe hơn là mục tiêu tích lũy, đầu tư.
  • Thời hạn bảo hiểm: Thời hạn bảo hiểm được hiểu là thời gian mà người tham gia bảo hiểm được công ty bảo hiểm bảo vệ toàn diện trước các rủi ro cũng như hỗ trợ chi trả quyền lợi khi xảy ra các sự kiện bảo hiểm. Thông thường hợp đồng bảo hiểm có thời hạn bảo hiểm dài có mức đóng phí thấp hơn các hợp đồng bảo hiểm có thời hạn bảo hiểm ngắn hơn dù các yếu tố trong hợp đồng là như nhau. 
  • Tình trạng sức khỏe hiện tại: Tham gia bảo hiểm lúc còn khỏe mạnh là biện pháp tốt nhất để tối ưu phí đóng bảo hiểm. Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng đến khả năng xảy ra các rủi ro về bệnh lý lúc ký hợp đồng nên các công ty sẽ dựa vào đó để hợp lý mức đóng phí bảo hiểm cũng như đánh giá khách hàng có đủ điều kiện để tham gia bảo hiểm nhân thọ hay không. Khách hàng cần trung thực trong quá trình cung cấp thông tin về sức khỏe cho công ty bảo hiểm. Kê khai không trung thực được coi là vi phạm nghĩa vụ cung cấp thông tin theo hợp đồng và có thể ảnh hưởng đến việc được chi trả quyền lợi khi rủi ro xảy ra nếu thông tin kê khai sai lệch là quan trọng và trọng yếu.
  • Số tiền bảo hiểm: Số tiền bảo hiểm chính là giá trị của hợp đồng bảo hiểm được xác định rõ trong mỗi hợp đồng. Số tiền bảo hiểm quy định giới hạn số tiền mà công ty bảo hiểm cần chi trả cho khách hàng khi xảy ra các sự kiện bảo hiểm hoặc khi đáo hạn hợp đồng, kết thúc thời gian bảo hiểm mà không có rủi ro xảy ra. Hợp đồng có giá trị lớn, số tiền bảo hiểm lớn thì mức phí đóng bảo hiểm định kỳ sẽ lớn tương ứng.
  • Giới tính: Nam giới và nữ giới có sự chênh lệch tuổi thọ nhất định do sự khác biệt trong cơ địa và lối sống của mỗi giới. Vì vậy giới tính được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định đến mức đóng phí bảo hiểm.
  • Nghề nghiệp, lối sống: Có thể nói mỗi nghề nghiệp đem đến mức độ gặp rủi ro trong cuộc sống là khác nhau. Vì vậy nghề nghiệp, lối sống chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến mức đóng phí bảo hiểm. Khi kê khai Giấy  yêu cầu bảo hiểm, Khách hàng cũng cần cần kê khai trung thực các thông tin này tương tự như các thông tin về sức khỏe.

Mức phí đóng bảo hiểm nhân thọ không chỉ phụ thuộc vào mỗi sản phẩm, điều khoản hợp đồng mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ quan đến từ chính người tham gia bảo hiểm.

Để tối ưu được mức phí đóng bảo hiểm nhân thọ, khách hàng nên tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng đến mức phí đồng thời xây dựng cho mình lối sống tích cực để chọn được sản phẩm bảo hiểm vừa phù hợp với nhu cầu vừa đảm bảo được khả năng tài chính thích hợp.

  Khi còn trẻ, thu nhập ổn định, sức khỏe ở trạng thái tốt nhất là thời điểm lý tưởng để tham gia bảo hiểm

Khi còn trẻ, thu nhập ổn định, sức khỏe ở trạng thái tốt nhất là thời điểm lý tưởng để tham gia bảo hiểm

3. Minh họa mức đóng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ

Hiện nay tại Bảo Việt Nhân Thọ phát triển nhiều dòng sản phẩm bảo hiểm đáp ứng được nhu cầu đóng phí linh hoạt và phù hợp với khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng. 

3.1. Sản phẩm An Phát Trọn Đời

Sản phẩm An Phát Trọn Đời được xem như một giải pháp Bảo hiểm - Tài chính hoàn hảo của Bảo Việt Nhân Thọ.

Thuộc nhóm sản phẩm Bảo hiểm Đầu tư, An Phát Trọn Đời nâng đỡ và biến những mong ước của khách hàng thành hiện thực qua các quỹ đầu tư với lãi suất ổn định và an toàn. Đặc biệt An Phát Trọn Đời có phí đóng thấp nhưng lãi suất đầu tư cao, xây dựng cuộc sống an vui, phát lộc, tương lai tươi sáng cho những người tham gia bảo hiểm.

  An Phát Trọn Đời xây dựng cuộc sống an vui, phúc lộc vững bền

An Phát Trọn Đời xây dựng cuộc sống an vui, phúc lộc vững bền

3.1.1. Điều kiện tham gia An Phát Trọn Đời

Để tham gia sản phẩm bảo hiểm Đầu tư An Phát Trọn Đời, khách hàng cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • An Phát Trọn Đời thiết kế cho khách hàng nằm trong độ tuổi từ 18-65 tuổi với thời hạn hợp đồng là trọn đời.
  • Thời hạn đóng phí của sản phẩm An Phát cát Tường được linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức đóng phí như đóng phí trong vòng 10, 15, 20 năm; Đóng phí đến năm 55, 60 hoặc 65 tuổi. Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn hình thức đóng phí trong suốt thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực. Khách hàng nên cân nhắc hình thực đóng phí phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của bản thân.
  • Phí đóng tối thiểu của sản phẩm An Phát Trọn Đời được quy định như sau: Định kì năm 4.000.000 VNĐ, định kỳ nửa năm 3.000.000 VNĐ, định kỳ quý 2.000.000 VNĐ, định kỳ tháng 1.000.000

Khách hàng đều có thể tham gia gói bảo hiểm An Phát Trọn Đời với những mức đóng phí phù hợp, đem lại hiệu quả đầu tư với lãi suất cao và ổn định.

3.1.2. Minh họa bối cảnh và mức đóng An Phát Trọn Đời

Ví dụ minh họa quyền lợi đối với khách hàng Nguyễn Văn A, 35 tuổi có vợ 32 tuổi. Khách hàng muốn tham gia sản phẩm An Phát Trọn Đời với nhu cầu tích lũy tài chính cao. Phí đóng tối thiểu khách hàng Nguyễn Văn A phải đóng cho Bảo Việt Nhân Thọ được quy định như sau:

Các mức đóng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam 4

Đối với trường hợp khách hàng không gặp rủi ro, quỹ đầu tư của sản phẩm An Phát Trọn Đời sẽ nâng tổng giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng lên giá trị 40 tỷ đồng sau khi kết thúc hợp đồng bảo hiểm. Như vậy chỉ với mức phí đóng bảo hiểm thấp, khách hàng có thể nhận về số tiền đáo hạn cao gấp nhiều lần nhờ lãi suất đầu tư cao của sản phẩm An Phát Trọn Đời.

Các mức đóng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam 5

Trường hợp không may, khách hàng Nguyễn Văn A gặp rủi ro sẽ được Bảo Việt Nhân Thọ thực hiện chi trả quyền lợi như sau:

Các mức đóng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam 6

Đối với trường hợp vợ người được bảo hiểm xảy ra rủi ro, mức quyền lợi của sản phẩm An Phát Trọn Đời được quy định như sau:

Các mức đóng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam 7

Ngoài ra, Bảo Việt Nhân Thọ công bố mức lãi suất đầu tư bên mua bảo hiểm được hưởng (lãi suất công bố) trong 05 năm gần nhất như sau:

  • Năm 2018 là 6,55%;
  • Năm 2017 là 6,50%;
  • Năm 2016 là 6,80%;
  • Năm 2015 là 7,00%;
  • Năm 2014 là 8,50%.

Đây là những con số minh chứng cho nỗ lực của Bảo Việt Nhân Thọ nhằm mang đến giải pháp tài chính tối ưu quyền lợi của người tham gia bảo hiểm.

3.2. Sản phẩm An Phát Cát Tường

Bảo Việt Nhân Thọ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ An Phát Cát Tường - sản phẩm hướng đến xây dựng một kế hoạch hoàn hảo cho tương lai của chính người tham gia bảo hiểm. 

Sản phẩm An Phát Cát Tường được ra mắt trong năm 2019 tích hợp 12 quyền lợi bảo vệ, tích lũy và đầu tư chỉ trong một sản phẩm duy nhất, nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình không chỉ là sự bảo vệ về tài chính trước những rủi ro đe dọa tới sức khỏe, tính mạng mà còn là một kênh tích lũy đầu tư đem lại hiệu quả lợi nhuận an toàn.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ An Phát Cát Tường được bình chọn là “Sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam năm 2019”, là giải pháp tối ưu cho những quyền lợi của khách hàng. 

3.2.1. Điều kiện tham gia An Phát Cát Tường

Cùng tìm hiểu những điều kiện và các yếu tố cơ bản để khách hàng có thể tham gia bảo hiểm An Phát Cát Tường.

  • Đối tượng tham gia: Từ 0 đến 65 tuổi và độ tuổi đáo hạn hợp đồng tối đa là 75 tuổi.
  • Thời hạn hợp đồng: Có các mốc 10 năm, 15 năm hoặc 20 năm.
  • Thời hạn đóng phí: Linh hoạt tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. An Phát Cát Tường triển khai hình thức đóng phí một lần duy nhất cho toàn bộ thời gian bảo hiểm quy định trong hợp đồng. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn hình thức đóng phí định kỳ với 2 cách là đóng phí 5 năm cho thời hạn bảo hiểm 10 năm, 15 năm và 20 năm hoặc đóng phí bằng thời hạn hợp đồng
  • Phí đóng tối thiểu của An Phát Cát Tường được quy định như sau: 
Định kỳ đóng phí Thời hạn đóng phí bằng thời hạn bảo hiểm Thời hạn đóng phí 5 năm Thời hạn đóng phí 1 lần
Phí năm 4.000.000 10.000.000 50.000.000
Phí nửa năm 3.000.000 8.000.000
Phí quý 2.000.000 5.000.000
Phí tháng 1.000.000 2.000.000

Có thể khẳng định rằng khi tham gia An Phát Cát Tường, khách hàng có thu nhập cao hay trung bình, tích lũy nhiều hay thu nhập đều đặn có thể tham gia gói bảo hiểm này với những hình thức đóng phí linh hoạt và được bảo vệ tối ưu nhất trong khả năng tài chính của mình.

  An Phát Cát Tường vô cùng tự hào khi được bình chọn là Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam năm 2019

An Phát Cát Tường vô cùng tự hào khi được bình chọn là Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam năm 2019

3.2.2. Minh họa bối cảnh và mức đóng An Phát Cát Tường

Đối với sản phẩm An Phát Cát Tường nói riêng và các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khác nói chung, sẽ không có mức đóng phí cụ thể cho từng sản phẩm. Mức đóng bảo hiểm sẽ phụ thuộc phần nhiều vào khả năng tài chính của mỗi cá nhân. Khách hàng chỉ cần trích từ 10-15% tổng thu nhập cá nhân để đóng bảo hiểm nhân thọ, mà vẫn không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Để hiểu hơn về biểu phí và các quyền lợi của bảo hiểm An Phát Cát Tường, khách hàng có thể tham khảo bảng minh họa sau:

Khách hàng Nguyễn Văn A
Thời hạn bảo hiểm 20 năm
Giới tính Nam
Quyền lợi tử vong Cơ bản
Tuổi tham gia 35
Định kỳ đóng phí Năm
Số tiền Bảo hiểm 1.000.000.000 VNĐ
Lãi minh họa 7%
Phí bảo hiểm/ năm 25.000.000 VNĐ
Các mức đóng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam 9
  Quyền lợi nâng cao khi đóng biểu phí bảo hiểm An Phát Cát Tường

Quyền lợi nâng cao khi đóng biểu phí bảo hiểm An Phát Cát Tường

Với ưu thế là công ty bảo hiểm duy nhất của người Việt, Bỏ Việt Nhân Thọ đã nỗ lực không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời đảm bảo tối ưu các quyền lợi bảo vệ ưu việt và toàn diện, cùng các quyền lợi đầu tư tích lũy hiệu quả cho khách hàng.

Đặc biệt, các sản phẩm của Bảo Việt Nhân Thọ luôn được linh hoạt mức đóng, hình thức và thời gian đóng phí, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhóm đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu đa dạng trên thị trường bảo hiểm Việt Nam. Nhiều năm qua, các sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ đã được khách hàng, các cơ quan, tổ chức uy tín đánh giá, ghi nhận và tin dùng.

Các mức đóng bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam 11

Đọc thêm:

Khách hàng được hưởng lợi nhuận từ bảo hiểm nhân thọ như thế nào?- Nên đóng bảo hiểm nhân thọ nào?

Để được tư vấn và thiết kế minh họa sản phẩm bảo hiểm đúng theo nhu cầu quyền lợi và phù hợp với tài chính hiện tại, quý khách vui lòng liên hệ với tư vấn viên hoặc tham khảo thông tin qua:

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO