Báo Điện tử Gia đình Mới

Các nhà hảo tâm góp gần 6,5 tỷ đồng giúp đỡ nạn nhân sống sót trên xe rước dâu gặp nạn

Su vụ tai nạn thảm khốc giữa xe rước dâu và xe container tại Quảng Nam khiến 13 người thiệt mạng, các nhà hảo tâm đã quyên góp tổng số tiền là gần 6,5 tỉ cho các nạn nhân.

Bệnh viện Đà Nẵng trao số tiền ủng hộ cho ông Nguyễn Khắc Cát - Ảnh: Người Lao Động.

Bệnh viện Đà Nẵng trao số tiền ủng hộ cho ông Nguyễn Khắc Cát - Ảnh: Người Lao Động.

Ngày 24-8, Bệnh viện Đà Nẵng đã trao lại số tiền  gần 2,5 tỉ đồng mà các nhà hảo tâm đã hỗ trợ trong thời gian 4 nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu nằm viện.

Cụ thể: ông Nguyễn Khắc Cát nhận 650 triệu đồng, bà Nguyễn Thị Kim Oanh được hỗ trợ 931 triệu đồng, cháu Dương Nguyễn Trúc Hân nhận 605 triệu đồng và cháu Đặng Xuân Tiến nhận 303 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh nhận tiền ủng hộ - Ảnh: Thanh Niên.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh nhận tiền ủng hộ - Ảnh: Thanh Niên.

Sau khi nhận tiền hỗ trợ, ông Cát, bà Oanh và cháu Tiến mỗi người đã ủng hộ lại 30 triệu cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Đà Nẵng.

Bệnh viện Đà Nẵng cho biết hai bệnh nhân lớn tuổi là ông Nguyễn Khắc Cát (65 tuổi) và bà Nguyễn Thị Kim Oanh (48 tuổi) sức khỏe đã ổn định, tinh thần tỉnh táo.

Trước đó, ngày 13-8, Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng đã trao gần 4 tỉ đồng tiền hỗ trợ của các mạnh thường quân hai cháu Hân và Tiến.

Trong đó, cháu Tiến nhận 2,141 tỉ, cháu Hân nhận 1,746 tỉ. Hân và Tiến được chuyển từ Bệnh viện Đà Nẵng sang Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng điều trị sau 2 ngày hồi sức tích cực.

Hai cháu nhỏ là Dương Nguyễn Trúc Hân và Đặng Xuân Tiến đã xuất viện hôm 17/8, hiện các cháu đã được đưa về gia đình chăm sóc. 

Như vậy, đến nay các nhà hảo tâm đã quyên góp tổng cộng số tiền là gần 6,5 tỉ cho các nạn nhân. 

Trước đó, khoảng 2 giờ 30 phút rạng sáng 30-7, vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra trên Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Thời điểm trên, ô tô 16 chỗ (BKS 75B-000.52) chạy hướng Bắc - Nam khi đến địa điểm trên đã va chạm với container đi chiều ngược lại (BKS 51D-411.21) kéo theo rờ-moóc (BKS 51R-215.75). Va chạm khiến 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có tài xế xe khách. Ô tô 16 chỗ gặp nạn đưa gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long đi rước dâu tại tỉnh Bình Định. 

Kim Oanh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO