Báo Điện tử Gia đình Mới

Cách gửi tiết kiệm 'thông minh' của những người phụ nữ 'yêu bếp, nghiện nhà'

Ngoài lãi suất ra, những gói gửi tiết kiệm tại các ngân hàng đi kèm với các chương trình ưu đãi như quà tặng và giải thưởng hấp dẫn luôn nằm trong danh sách tìm kiếm của khách hàng, đặc biệt là hội chị em “yêu bếp, nghiện nhà”, ở thời điểm sát Tết này.

Theo các cuộc khảo sát về niềm tin người tiêu dùng của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen thực hiện trong nhiều năm qua, người Việt Nam luôn đứng đầu thế giới về xu hướng tiết kiệm. Thói quen này xuất phát từ tâm lý người Việt thường thích an toàn và sự ổn định hơn, nhất là ở chị em phụ nữ thường nắm “tay hòm chìa khóa”.

Đặc biệt ở thời điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, với khoản tích cóp sau một năm làm việc và đôi lúc kết hợp với cả những khoản thưởng cũng được coi là “dày dặn” một chút, mang tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng với nhiều người cũng là chuyện thường tình.

Nhưng khác với trước đây, lãi suất là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng khi gửi tiết kiệm, nhiều chị em giờ đây còn chú ý đến những chương trình ưu đãi đi kèm, như quà tặng hoặc thậm chí là những cơ hội trúng giải thưởng giá trị lớn như là một cách để làm tăng giá trị của đồng tiền gửi tiết kiệm.

Cách gửi tiết kiệm 'thông minh' của những người phụ nữ 'yêu bếp, nghiện nhà' 0

Chị Quỳnh (37 tuổi – Tân Phú) chia sẻ:

-“Một năm làm việc vất vả, cuối năm, vợ chồng chị sẽ tích cóp được một phần tiền, một phần dùng để mua sắm Tết, phần còn lại sẽ gửi vào TPBank. Năm ngoái, tôi gửi tiết kiệm hơn 100 triệu đồng, nhưng ngoài tiền lãi, còn trúng 1 bộ nồi 5 chiếc của Đức nấu ăn rất ngon. Năm nay chắc chắn tôi phải rủ mấy chị em trong nhà cùng tham gia. Biết đâu trúng thêm vài món, càng vui ”.

Chị Hạnh (40 tuổi – Bắc Ninh) cũng đồng tình:

-“Chương trình của TPBank năm nay còn hấp dẫn hơn năm ngoái. Quà đặc biệt hơn 100 triệu đồng mà gửi hình thức nào cũng nhanh cũng tiện, lại đều có quà. Tôi gửi qua ứng dụng cũng được, qua LiveBank cũng được. Không phải xếp hàng mà lãi suất lại tốt nữa ”.

Chương trình “Vui Tết mới, cả năm phơi phới” với 36.000 quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng của TPBank chính thức được triển khai từ nay cho đến ngày 28/2/2020. Tổng giá trị quà tặng lên tới 3 tỷ đồng.

Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại quầy, gửi tiết kiệm trên app TPBank (ebank, Savy), giao dịch gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán & thẻ tại TPBank LiveBank hoặc tham gia vay vốn, mua bảo hiểm tại TPBank đều sẽ nhận được quà tặng của ngân hàng với nhiều hình thức khác nhau:

Giải đặc biệt quay số cuối kỳ có giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho hai khách hàng may mắn nhất chương trình: Combo Căn bếp thông minh bao gồm Tủ lạnh Samsung SBS Inverter 595L, Máy rửa bát độc lập Bosch, Nồi chiên không dầu Philips, Máy ép trái cây chậm cao cấp Hurom.

Chương trình còn có 6 giải nhất: Combo lò nướng bánh + máy trộn bột SMEG (nhập khẩu nguyên chiếc) cùng 15 giải nhì: Máy rửa bát độc lập Bosch cho những khách hàng may mắn tiếp theo.

TPBank còn dành tặng nhiều phần quà khác như Quà tặng ngay và bốc thăm tại quầy, Quà tặng ngay và quay số ngẫu nhiên tại LiveBank, Quà tặng quay số điện tử ngẫu nhiên tại Savy; Quà tặng quay số may mắn định kỳ hàng tuần, có thể kể đến như:

Nồi Easy Cook, Set ly thủy tinh, Tai nghe Apple airpods pro, Robot hút bụi Xiaomi Mi Robot Vacuum, Dàn loa karaoke tại nhà Panasonic, Bàn là cây hơi nước Philips GC482, Nồi đa năng Multipot Lock n Lock (1,5 Lít)…cùng hơn 10.000 phong bao lì xì may mắn 9.000 VNĐ/ 19.000 VNĐ/20.210 VNĐ/69.000 VNĐ/99.000 VNĐ/199.000 VNĐ;….

Hãy đến với TPBank dịp này để thấy không khí Tết tưng bừng với nhiều quà tặng hiện đại, trẻ trung, thôi thúc tinh thần yêu bếp nghiện nhà trong mỗi gia đình.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hot line 1900585885 hoặc chi nhánh TPBank gần nhất để được giải đáp.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO