Báo Điện tử Gia đình Mới

Caesar phát động cuộc thi về tổ ấm gia đình

Ngày 25/07/2019, Công ty Cổ phần Thiết bị vệ sinh CAESAR Việt Nam phát động cuộc thi “Tổ ấm đầu tiên” nhằm tôn vinh giá trị gia đình.

Trong hơn 20 năm đồng hành cùng các gia đình Việt Nam, CAESAR hiểu rằng người Việt Nam rất coi trọng cuộc sống gia đình và các giá trị tinh thần mà gia đình mang lại. Dù đi đâu, làm gì, tổ ấm gia đình vẫn luôn là nơi chúng ta hướng về. Trước sự phát triển không ngừng của xã hội, chúng ta dường như trở nên bận rộn hơn, vội vàng hơn trong cuôc sống nên không phải lúc nào cũng có thể chăm sóc vẹn toàn cho tổ ấm của mình, dẫn đến sự xa cách trong những mối quan hệ gia đình.

Cuộc thi “Tổ ấm đầu tiên” do Công ty Thiết bị vệ sinh hàng đầu Đài Loan CAESAR tổ chức với mong muốn khơi gợi những kỷ niệm về gia đình, tổ ấm của mỗi người, qua đó lan toả thông điệp “Hạnh phúc gia đình chỉ được vun đắp khi mỗi thành viên trong gia đình đều nâng niu, yêu thương, chăm chút cho tổ ấm của mình như những ngày đầu tiên”.

  Tổ ấm đầu tiên

Tổ ấm đầu tiên

 Mọi công dân Việt Nam không giới hạn độ tuổi, giới tính, nơi sinh sống và không có tiền án, tiền sự hoặc thiếu năng lực hành vi dân sự đều có thể tham gia cuộc thi. 

Người dự thi chỉ cần đăng ký tài khoản trên website http://toamdautien.com và chia sẻ câu chuyện của mình dưới dạng bài viết kèm hình ảnh hoặc video. Chủ đề bài dự thi là những cảm nghĩ về tổ ấm đầu tiên của mỗi người và mỗi gia đình. Đó có thể là câu chuyện về ngôi nhà đầu tiên ta sinh ra và lớn lên hoặc kỷ niệm về ngôi nhà đầu tiên khi ta trưởng thành và lập gia đình riêng, bắt đầu cuộc sống mới. Bài viết sẽ được đăng tải trên website của chương trình và có thể được chia sẻ lại trên fanpage của CAESAR Việt Nam. Những bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất sẽ có cơ hội giành chiến thắng và nhận được giải thưởng lớn của chương trình. 

 

Caesar phát động cuộc thi về tổ ấm gia đình 1

Vòng sơ loại diễn ra từ ngày 25/07/2019 đến ngày 30/11/2019, các thí sinh tạo tài khoản trên website và chia sẻ câu chuyện, cảm nghĩ về Tổ ấm đầu tiên dưới dạng bài viết, hình ảnh hoặc video. BTC sẽ chọn 20 bài dự thi xuất sắc nhất, trong đó 15 bài có lượng bình chọn cao nhất và 05 bài có nội dung tốt do BTC lựa chọn. 3 bài viết có nội dung ý nghĩa nhất sẽ được công bố trước ngày 15/12/2019. BTC sẽ trao giải thưởng cho những người đoạt giải từ ngày 16/12/2019 đến ngày 31/12/2019. Giải thưởng sẽ được chi trả bằng hiện vật và không quy đổi thành tiền mặt. 

Cơ cấu giải thưởng

1 Giải Nhất: Bộ trang thiết bị nhà tắm trị giá 27.670.000 đồng

1 Giải Nhì: Bộ trang thiết bị nhà tắm trị giá 10.556.000 đồng

1 Giải Ba: Bộ trang thiết bị nhà tắm trị giá 7.233.000 đồng

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO