Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Chúng mình gặp nhau ngoài đời thực đi

Đêm nay, là ngày thứ 138 chúng ta chat với nhau. Đến bao giờ anh mới dám nói với em: Chúng mình gặp nhau ngoài đời thực đi

Anh viết những dòng này cho người con gái mà anh chỉ quen trên Facebook. Chúng ta chat với nhau hàng đêm. Chia sẻ với nhau cả trăm câu chuyện. Nhưng cả anh và em chẳng ai đả động gì đến chuyện gặp nhau ngoài đời thực.

Là anh không cố thêm chút nữa, để bước ra ngoài khung chat mà gặp nhau trực tiếp. Hay là em vì là phụ nữ mà không chủ động mở lời? Em đến để xoa dịu tâm hồn và chia sẻ những tổn thương mà anh đã trải qua. Bởi anh là người đàn ông cũ, đàn ông của ngày hôm qua.

Quen anh, em sẽ thiệt thòi lắm đấy, sẽ mang tiếng là quen người từng có gia đình; anh sẽ dụ dỗ và lợi dụng em thôi chứ không yêu thương gì đâu, rồi muôn vàn lý do mà người ta có thể đặt ra. Thật ra họ cũng muốn tốt cho em thôi, sợ em bị tổn thương và không muốn em bị đau khổ, đừng giận họ em nhé.

Cafe sáng: Chúng mình gặp nhau ngoài đời thực đi 0

Anh từng tổn thương nên sẽ tiết chế cảm xúc của mình lại chứ không còn yêu nồng nàn, dành hết tình cảm của mình cho người khác như lúc chưa lập gia đình. Anh cũng chẳng còn lãng mạn để theo đuổi em hay suốt ngày dỗ dành những khi em giận dỗi.

Em đang tự hỏi nếu vậy quen anh để làm gì? Anh cũng không biết nữa, trong đầu đang có 2 luồng suy nghĩ đối lập. Nhiều khi cũng muốn quen em để bớt chơi vơi mỗi đêm, thèm cảm giác được ai đó vùi đầu vào người khi ngủ, dụi mũi vào nhau mỗi khi trao yêu thương; thế nhưng anh lại sợ làm em tổn thương lắm cô gái à.

Anh sợ em thiệt thòi hơn người ta khi quen anh. Nghĩ tới đây thôi anh cười ngu ngơ và cảm thấy mình thật ngốc. Biết bao nhiêu người như anh, họ vẫn quen người khác bình thường, cớ sao anh lại sợ người mình quen bị thiệt thòi? Đó là bản tính của anh đấy em ạ, lúc nào cũng sợ người khác thiệt thòi còn bản thân đôi khi chẳng màng tới.

Cafe sáng: Chúng mình gặp nhau ngoài đời thực đi 1

Nhiều khi đi ngoài đường cảm thấy bơ vơ kiểu một cơn gió thôi cũng khiến anh chênh vênh. Anh cố gắng mạnh mẽ trước giông bão, như kiểu đang chờ em đến để nắm tay và nói: "Không sao đâu, đã có em ở bên anh".

Chúng ta sẽ cùng vượt qua anh nhé. Lúc đó anh sẽ mạnh mẽ, ôm em vào lòng dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Anh rất sợ cảm giác rơi vào hố đen một lần nữa khi phải đối diện với sự tuyệt vọng mà xung quanh anh chỉ toàn gam màu đen.

Đêm nay, là ngày thứ 138 chúng ta chat với nhau. Đến bao giờ anh mới dám nói với em: Chúng mình gặp nhau ngoài đời thực đi! 

Trúc Lâm

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO