Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Đàn ông có tiền

Một khi đã yêu thật lòng thì đàn ông giàu hay đàn ông nghèo cũng như nhau, sẽ hết mình lo lắng cho người phụ nữ bên cạnh họ.

Cafe sáng: Đàn ông có tiền 0

Một khi đã yêu thật lòng thì đàn ông giàu hay đàn ông nghèo cũng như nhau, sẽ hết mình lo lắng cho người phụ nữ bên cạnh họ. Còn đã là thằng khốn nạn thì giàu hay nghèo nó vẫn sẽ khốn nạn chứ không có gì phân biệt cả! 

Đừng lo rằng đồng tiền làm biến đổi con người, vì không phải lúc nghèo anh ta tốt đẹp, mà là cái mầm khốn nạn nó vẫn ươm sẵn ở đó, chỉ chờ có tiền để bộc lộ ra thôi! Trên đời này không có gì là chắc chắn.

Nhưng:

Yêu đàn ông có tiền, ít nhất bạn cũng biết chắc anh ta không quen bạn chỉ vì muốn lợi dụng tiền của bạn.

Yêu đàn ông có tiền, ít nhất bạn cũng biết bạn là lựa chọn đầu tiên chứ không phải lựa chọn cuối cùng của anh ta. Không phải vì nghèo mà không thể tán nổi ai, thuận tiện vơ lấy bạn.

Đàn ông có tiền thích ở bên cạnh thường xuyên vì anh ta yêu bạn, vì bạn hấp dẫn, chứ không phải vì anh ta không có tiền nên đành quanh quẩn quấn lấy bạn, ra đường chó nó thèm quen.

Cafe sáng: Đàn ông có tiền 1

Đàn ông có tiền nếu có rời bỏ bạn đi theo người khác, hai người chia tay bạn cũng không phải cay đắng thốt lên rằng bạn đã hy sinh, bao bọc anh ta nhiều như thế mà anh ta nỡ lòng phản bội.

Đàn ông có tiền đã có cơ hội chơi bời từ khi còn trẻ, tới lúc sống cùng bạn, anh ta sẽ không bị loá mắt lao vào những thú vui mà người khác đã trải qua từ lâu.

Cuối cùng, khi yêu đàn ông có tiền, không lo khi phát hiện anh ta lăng nhăng, bạn gặp người phụ nữ kia và nhận ra cả hai người đều chỉ là những chiếc máy ATM không hơn không kém.

Đừng nghe những người phụ nữ khác dè bỉu hay coi thường khi bạn chỉ chọn yêu đàn ông giàu, vì chỉ có chính bạn mới tự cảm nhận được - lúc có tiền và không có tiền tâm trạng, cuộc sống của bạn khác nhau ra sao.

Thế nào là đàn ông có tiền, do quan điểm của bạn, ít hay nhiều là do cách nhìn của bạn, nhưng đã là đàn ông, kiểu gì cũng phải có công việc tốt, và có thể kiếm ra tiền.

Trương Xinh An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO