Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Vì sao đàn ông cần phải giữ vợ

Ở Hà Nội và TP HCM còn có rất nhiều khu chung cư tập trung rất nhiều single mom rỉ tai nhau đến ở. Nhiều hội nhóm single mom được lập ra và họ đã cùng nhau vượt qua sự khó khăn.

Phụ nữ ngày nay họ cưới chồng đúng là không muốn phải cưới đến lần 2, lần 3 đâu. Nhưng single mom thì nhiều không kể xiết. Thậm chí nó thành một trào lưu cơ đấy.

Ở Hà Nội và TP HCM còn có rất nhiều khu chung cư tập trung rất nhiều single mom rỉ tai nhau đến ở. Nhiều hội nhóm single mom được lập ra và họ đã cùng nhau vượt qua sự khó khăn. Họ giúp nhau cùng kinh doanh và độc lập về tài chính. Họ cho nhau đến ở cùng. Họ sẵn sàng chia sẻ với nhau mười vạn tám ngàn cách để đá đít những ông chồng chả ra cái con khỉ gì. Sợ chưa?

Một điều nữa, hãy đếm xung quanh các anh đi xem bao nhiêu phòng tập gym mọc lên? Phụ nữ sau sinh có thể xồ xề nhưng rời khỏi các anh là ai nấy đều thon gọn cả. Các anh không tin có thể tìm bất cứ cô gái xinh tươi nào hỏi xem họ có phải là single mom không nhé!

Chỉ có những phụ nữ không biết cách làm đẹp thôi chứ chẳng có phụ nữ nào không đẹp cả. Mà giải thoát khỏi một gã chồng hỏng hóc thì phần đa các phụ nữ đó đều auto mà xinh đẹp. Thế mới lạ!

Cafe sáng: Vì sao đàn ông cần phải giữ vợ 0

Nên các anh, làm ơn, hãy học cách giữ vợ đi. Có thể học cách như… tôi: Cố gắng trở thành một người chồng tử tế. Dù tôi biết bản thân mình vẫn còn phải cố gắng nữa nhưng hàng ngày nhận được yêu thương từ vợ mình, tôi tin mình đang làm đúng.

Hoặc các anh học cách giữ vợ bằng nhiều “thủ đoạn” khác đi. Như học cách lắng nghe vợ nhiều hơn. Hãy dành cho nàng ấy những khoảng thời gian chất lượng để 2 vợ chồng gác chân lên nhau bàn chuyện Hà Nội những năm 2090 hay Saigon những năm 3.000.

Hãy cùng nhau xây dựng một tương lai, những kế hoạch, dự định. Một cuộc hôn nhân có giá trị bền vững nằm ở việc hai người muốn sống với nhau đến lúc nào chứ không phải đã sống với nhau bao nhiêu năm, tôi thật!

Như học cách cho nàng thấy đàn ông ngoài kia làm được gì thì anh cũng có thể làm tốt hơn họ đi. Thực ra đâu có khó đâu. Lũ đàn ông 6 múi thì mình 1 múi cũng là hơn họ rồi. Vì thứ phụ nữ so sánh chẳng phải vì họ muốn chồng nhà người ta đâu. Chỉ là vì quá yêu các anh nên kỳ vọng và đòi hỏi vào các anh vậy. Chừng nào vợ hết kỳ vọng mới là đáng sợ.

Cafe sáng: Vì sao đàn ông cần phải giữ vợ 1

Các anh học cách tự tin đi để luôn là số 1 trong vợ bằng tất thảy những gì các anh có thể làm cho vợ. Phụ nữ đòi hỏi bao nhiêu cũng không thoát ra khỏi một chữ Thương. Chỉ cần vợ biết anh thương vợ thì bất chấp tuốt, nàng ấy chẳng muốn mất các anh. Đàn ông là để hiểu- Phụ nữ là để thương mà!

Chúng ta giữ vợ nhiều khi khác với phụ nữ giữ chồng. Bởi đàn ông không cần tình yêu vẫn có thể lên giường với phụ nữ khác. Nhưng phụ nữ thì cần phải có tình yêu. Một khi họ đã lên giường với đàn ông khác ngoài chồng thì phần đa các anh mất vợ vĩnh viễn rồi.

Trái tim phụ nữ vốn được cấu tạo như vậy: Chỉ khi họ hết yêu anh rồi thì họ mới có thể yêu một ai đó khác. Bằng gặp những phụ nữ có thể cùng lúc yêu 2 anh thì vốn chỉ là bởi cô ấy yêu cảm giác của mình thôi. Cô ấy chả yêu ai sất. Nên giữ vợ là giữ tình yêu của cô ấy dành cho mình, nhớ lấy!

Cuối cùng, tôi vẫn tin rằng thứ khó nhất trong việc giữ vợ không phải là giữ vợ mà là đàn ông cần phải thay đổi tư duy về vợ mình. Các anh muốn có một mái ấm tử tế hay muốn cuộc đời mình chỉ là những quán trọ?

Nếu không học cách giữ vợ, sẽ thật đau khi chứng kiến cảnh vợ mình ân cần với thằng đàn ông khác. Bởi cuộc đời là thế, anh không làm được thì thằng khác sẽ làm thay anh. 

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO