Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Đàn ông tử tế có hiếm không?

Thật khó cho đàn ông. Đàn ông hiểu vợ thật khó không khác gì con dâu yêu mẹ chồng, tôi thật! Đàn ông chúng tôi luôn nghĩ ngay đến giải pháp khi muốn làm.

Tôi vẫn hay bị vợ mắng: Em thấy ông nào cũng biết sửa điện nước, mỗi anh là không. Trời sinh mỗi người một thế mạnh mà. Nhưng nhiều người thì không tin có những người đàn ông trân trọng gia đình. Là bởi “khẩu vị” của họ về đàn ông khác nhau.

Họ có thể tránh từ xa những người đàn ông mà họ cho là yếu đuối, uỷ mị hay sến súa. Họ cần những người đàn ông chém đinh chặt sắt. Hay nhiều người đàn ông “hiếm muộn bạn gái” là bởi anh ta không có nhiều kỹ năng tán gái dù về sau họ lại chính là những người đàn ông một lòng vì gia đình.

Nhiều lúc, dù không thích nhưng vẫn phải thừa nhận rằng đàn ông vì gia đình nhiều khi thật ế ẩm. Anh ta thật khó để biết quỳ ở Paris cầu hôn bạn gái và biết cách bỏ vợ sảy thai mà bạn gái mới vẫn yêu và muốn ăn.

Cafe sáng: Đàn ông tử tế có hiếm không? 0

Đàn ông chúng tôi luôn nghĩ ngay đến giải pháp khi muốn làm. Bằng không muốn làm, họ sẽ chỉ viện dẫn ra đủ mọi lý do.

Đàn ông trân trọng vợ, trân quý và mong muốn gìn giữ gia đình họ ít nói lắm, mà họ làm. Chỉ là nhiều khi thành muộn. Vì không ai dạy họ cách nuôi dưỡng hôn nhân và tìm hiểu cảm xúc của vợ.

Họ chỉ nhìn vào lời nói của vợ, nhìn thấy những gì vợ họ nói ra, chỉ ra. Phải tinh tế lắm, đọc nhiều lắm mới hiểu được và thấy được những thay đổi trong cảm xúc của vợ mình.

Thật khó cho đàn ông. Đàn ông hiểu vợ thật khó không khác gì con dâu yêu mẹ chồng, tôi thật!

Nhưng nhiều phụ nữ thật không may mắn khi chồng họ chẳng bao giờ buồn quan tâm đến việc vợ họ thế nào. Vợ họ như thứ đồ mua về rồi thì mặc định ở đó. Một hòn đá lớn bằng số cân của cô ta. Vứt đó và chẳng đi đâu được đâu. Những cô vợ mất khả năng đi lại dù vẫn còn nguyên vẹn đôi chân.

Cafe sáng: Đàn ông tử tế có hiếm không? 1

Vợ kiểu đó nuôi làm vì chứ chẳng còn là nuôi làm cảnh vẻ nữa. Xin lỗi nếu điều đó làm bạn đau lòng. Nhưng nó là thật đấy! Nên nếu bạn căm hận đàn ông vì bạn vớ phải một gã đàn ông như thế thì cũng dễ hiểu.

Chỉ là chẳng còn đàn ông nào muốn gần bạn nữa khi thấy bạn nguyền rủa đàn ông. Cũng như bạn, bạn có lấy một người đàn ông comment về phụ nữ như lũ ăn bám, rẻ rách và chỉ để làm tình không?

Tìm một người đàn ông vì gia đình vốn khó mà cũng không khó. Vì họ rất nhiều trong cuộc đời này. Chỉ là bạn hãy trở nên có giá để họ giữ bạn.

Tôi vẫn nói nhiều lần rồi, người ta muốn giữ kim cương chứ không ai muốn giữ một đống gạch đá cả. Gạch vẫn xếp đầy trên vỉa hè dù có bị nhặt mất vài viên thì chủ công trình cũng chẳng quan tâm. Cùng lắm là rào chắn lại một chút bằng sự sĩ diện sở hữu mà thôi. Chứ một viên kim cương thì khác nhé!

Thêm một chia sẻ dành cho những ai muốn trở thành viên kim cương của ai đó. Và bạn, khi ấy, hàng vạn người mê nếu như chồng bạn không tìm đủ mọi cách giữ lại bạn. Phụ nữ ơi, bao nhiêu người đàn ông muốn lấy bạn làm vợ, bạn đếm cho tôi biết được không?

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO