Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Điều bất ngờ từ cuộc sống

Đôi uyên ương quyết định sẽ làm một hôn lễ tối giản trên cây cầu nổi tiếng của New York mà chỉ có 2 người và không cần thợ chụp ảnh. Nhưng điều bất ngờ đã đến với họ.

Thường thì các đôi uyên ương “đến độ chín” đều mơ ước có một đám cưới hoàn hảo, lãng mạn và thật đẹp. Nhưng cũng có những người chỉ muốn tổ chức một lễ cưới giản dị và hoàn toàn cá nhân.

Một buổi tối tháng Bảy mới rồi, trong khi đi trên cầu Brooklyn ở New York, Nevona Friedman nhìn thấy một đám cưới giản dị như thế.

Chỉ với một linh mục làm lễ, đôi uyên ương trao nhẫn cho nhau đúng lúc hoàng hôn buông xuống. Họ cũng không thuê bất cứ một người chụp ảnh nào cho hôn lễ này. Không muốn làm gián đoạn hôn lễ ấy, Nevona lấy điện thoại ra chụp mấy kiểu và rồi đi luôn.

Về nhà, cô mới nhận thấy những bức ảnh mình chụp đám cưới thực sự đẹp, và ngay lập tức cô thấy rằng, mình cần phải gửi ảnh này cho cô dâu và chú rể. Nhưng cô không biết họ là ai, cũng không có số điện thoại hay email.

  Photo: Nevona Friedman/Twitter

Photo: Nevona Friedman/Twitter

Thế là cô post lên trang Twitter cá nhân và viết đơn giản thế này: “Nếu các bạn chính là những người đã cưới trên cầu Brooklyn tối nay, thì đây chính là ảnh tôi chụp các bạn”. Thông điệp ấy được rất rất nhiều người bạn của cô share liên tục, hy vọng sẽ giúp Nevona tìm được đúng người.

Một ngày sau, cô dâu chú rể liên lạc lại lại với Nevona. Nikolina Kovalenko và Stefan Ponova chính là hai người đã cưới nhau trên cầu Brooklyn. Họ xúc động nhắn lại cho Nevona, nói rằng tấm ảnh ấy chụp họ. Họ cũng không thể tin được là bức ảnh ấy đã có rất nhiều người xem và chia sẻ.

Stefan và Nikolina gặp nhau tháng 6/2019 ở Colombia, yêu nhau ngay và cùng nhau đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Họ dự định sẽ kết hôn đúng một năm sau đó, nhưng cuối cùng, phải thay đổi kế hoạch, do họ biết không thể mời bạn bè và người thân đến dự lễ cưới của mình trong hoàn cảnh đại dịch.

Thế là họ quyết định sẽ làm một hôn lễ tối giản trên cây cầu nổi tiếng của New York, thậm chí không cần thợ chụp ảnh. Họ không nghĩ rằng, Nevona có mặt ở đó đúng lúc, đúng chỗ và chụp tấm ảnh rất đẹp này.

Nikolina viết trên Instagram của cô: “Chúng tôi nhận ra rằng, bức ảnh này là biểu tượng của niềm hy vọng và nó ca tụng tình yêu. Niềm hạnh phúc của chúng tôi đã lan toả khi rất nhiều người đã xem được tấm ảnh này”.

Chúc họ luôn hạnh phúc…

Trương Anh Ngọc 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO