Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Điều kỳ diệu từ trên trời

Thật tuyệt cho màn cầu hôn của những người thích cảm giác mạnh ấy. Không chỉ vì sự bất ngờ, mà còn ở việc họ đã đóng góp được 6.300 USD cho những người đang gặp khó khăn…

Đối với những người đủ dũng cảm để nhảy dù từ trên trời, ấn tượng mạnh nhất đối với họ sau mỗi lần nhảy chính là những cú bay trong không khí, rồi dù mở, họ cứ thế bay và rồi chạm đất.

Nhưng đối với Katie Line, ấn tượng lớn lao trong lần nhảy dù đầu tiên trong đời của cô không chỉ có thế.

Mới đây, cô gái người Anh này và Jason Pack, bạn trai của cô, đã tham gia một màn nhảy dù để gây quỹ cho một tổ chức thiện nguyện.

Với mỗi cú nhảy của một người, một khoản tiền lớn từ các nhà hảo tâm sẽ được chuyển cho quỹ từ thiện.

Cafe sáng: Điều kỳ diệu từ trên trời 0
Cafe sáng: Điều kỳ diệu từ trên trời 1

Katie và Jason quyết định nhảy dù từ độ cao 4 nghìn mét. Katie đương nhiên biết, đấy sẽ là một cú nhảy rất đặc biệt đối với bản thân mình (cô chưa từng nhảy dù bao giờ) và với quỹ từ thiện, nhưng cô không hề biết rằng, Jason đã chuẩn bị cho những điều đặc biệt hơn nữa khi cô tiếp đất.

Jason là người nhảy trước, nên anh chính là người đã ra đón Katie khi cô tiếp đất. Và anh đã làm điều gì khi đến đó cô? Trên tay anh là chiếc nhẫn đính hôn. Anh cầu hôn với cô!

Đó là một kế hoạch hoàn hảo, bởi trước đó, Jason đã bí mật nói chuyện với bạn bè đồng nghiệp để dàn xếp chuyện này, đầu tiên đưa cho anh một chiếc dù nhỏ hơn, do đó anh có thể xuống đất sớm hơn Katie, và rồi để khiến Katie ngạc nhiên hơn nữa, các bạn của Jason đã chạy ra xếp các chữ “Katie Marry Me?” (Katie, cưới anh nhé?) đúng lúc anh sắp cầu hôn cô.

Cafe sáng: Điều kỳ diệu từ trên trời 2

Ngạc nhiên và xúc động vô cùng, Katie đồng ý kết hôn với Jason. “Thật tuyệt vời”, sau đó cô nói. “Khi bắt đầu tiếp đất, tôi có thể thấy các chữ ấy, và rồi tôi thấy Jason chạy ra phía tôi.

Người hướng dẫn nhảy dù của tôi cứ hỏi đi hỏi lại: “Cô có đọc được dòng chữ đó không?”. Đầu tiên, tôi không hiểu ông ấy nói gì, vì tôi chỉ tìm kiếm các biển báo trên đường, nhưng rồi tôi dần đọc ra tên tôi”.

Thật tuyệt cho màn cầu hôn của những người thích cảm giác mạnh ấy. Không chỉ vì sự bất ngờ, mà còn ở việc họ đã đóng góp được 6.300 USD cho những người đang gặp khó khăn…

Trương Anh Ngọc 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO