Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Giá trị của 1 phụ nữ nằm ở đâu?

Nàng ta có thể là một con mèo nhỏ nằm trong lòng đàn ông nhưng không chạy theo đàn ông mà vứt bỏ đi phẩm giá của mình.

Giá trị của một phụ nữ dù đã qua một lần đò hay mới toanh chưa một lần hò hẹn, chưa từng phen dập nát nằm ở phẩm giá mà nàng ta trân trọng, bảo vệ và sở hữu nó. Phẩm giá ấy không cho phép ai được vấy bẩn lên kể cả khi họ nhân danh tình yêu, vì yêu nàng ta.

Đàn ông cần nghĩa khí bao nhiêu thì phụ nữ cần phẩm giá bấy nhiêu. Nàng ta có thể là một con mèo nhỏ nằm trong lòng đàn ông nhưng không chạy theo đàn ông mà vứt bỏ đi phẩm giá của mình.

Nàng ta có thể đeo một chiếc túi mua ở lề đường nhưng không vì cái túi mua lề đường mà xấu hổ trong các bữa tiệc cuộc đời. Và ngược lại, một chiếc túi hàng chục ngàn đô cũng không phải là thứ làm nên nàng ta. Giá trị của nàng ta không phụ thuộc vào thứ gì ngoài chính bản thân nàng ta.

Đừng bao giờ nghĩ mình thu nhập mỗi tháng tỷ đồng thì mình mới có giá trị tỷ đồng, mà cắm đầu vào cày cuốc bỏ con mình đơn độc, bỏ cả chính đời mình cô quạnh. Tôi đã thấy nhiều mẹ đơn thân nghĩ thế, một cách đáng thương.

Cafe sáng: Giá trị của 1 phụ nữ nằm ở đâu? 0

Đừng bao giờ cho rằng mình cần đập cái này, nâng cái nọ, sửa cái kia thì mình mới ngời ngời nhan sắc trong khi thứ cần phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi chính là góc nhìn của chính mình. Phụ nữ có xinh như tiên nữ mà góc nhìn méo mó, xấu xí, chỉ thấy toàn tiêu cực thì xét cho cùng cũng chỉ trở thành công cụ tình dục cho các quý ông lắm tiền, dẻo miệng mà thôi. Hay khi đã trở nên xuống cấp với ngực nhẽo, bụng thõng thì nó chỉ khiến đàn ông mê sắc dục mất hứng chứ không khiến những gã đàn ông tử tế không còn tử tế nữa.

Làm ơn, hãy nói với chính bản thân mình nhiều hơn về những thứ mình xứng đáng có được chứ không phải những thứ mơ mộng hay chấp nhận, cam chịu.

Các nàng không phải có trách nhiệm với bất cứ sự thất vọng của ai đó ngoài đời kia. Các nàng chỉ phải chịu trách nhiệm với chính bản thân mình. Rằng tại sao mình không thể hạnh phúc lần nữa?

Nghe tôi và tin tôi đi, cuộc đời này sẽ trả cho bạn những gì bạn đã sống, đã làm để xứng đáng được nhận chứ không phải những điều người khác làm cho bạn, ban phát cho bạn, bố thí cho bạn!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO