Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Là đàn ông, xin hãy...

Là đàn ông, không cần các anh phải xuống bếp nhưng đừng coi cái bếp chỉ là của chúng tôi.

Là đàn ông, làm ơn, đừng to tiếng với chúng tôi. Nếu phải to tiếng thì không biết ai to tiếng hơn ai đâu. Chỉ là chúng tôi muốn đối thoại chứ không phải cãi nhau. Sự trầm tính của đàn ông luôn khiến phụ nữ chúng tôi sợ hơn là kiểu vén váy lên cãi bằng được với vợ của mình.

Là đàn ông, làm ơn, hãy sống bằng mai này của con cái mình. Các anh muốn con trai các anh mai này thế nào? Các anh muốn con gái của các anh mai này ra sao? Xin hãy nhìn con mà sống.

Là đàn ông, làm ơn, đừng chi li tính toán với vợ. Các anh tính toán với vợ là cách anh đẩy vợ mình ra khỏi gia đình này đấy. Chúng tôi chắt chiu vì ai? Chúng tôi dốc lòng cho những ai trân trọng chúng tôi mà thôi.

Cafe sáng: Là đàn ông, xin hãy... 0

Là đàn ông, làm ơn, không lãng mạn được thì chỉ cần biết thương vợ thôi là được. Bởi các anh thương chúng tôi bao nhiêu thì các anh sẽ nhận được bấy nhiêu. Chúng tôi hy sinh cho những thứ đáng để hy sinh mà thôi.

Là đàn ông, làm ơn, hãy khiến chúng tôi kính trọng, nể phục và biết ơn. Để chúng tôi kính trọng chỉ bằng sự trân trọng, nể phục chỉ cần sự bao dung, biết ơn chỉ cần sự nỗ lực.

Là đàn ông, xin đừng làm tổn thương chúng tôi. Thứ khiến phụ nữ chúng tôi tổn thương nhất đó là lòng tin dành cho các anh bị sứt mẻ, bị đổ vỡ, bị đánh cắp.

Cafe sáng: Là đàn ông, xin hãy... 1

Là đàn ông, chúng tôi không mong các anh đẹp trai mà cư xử xấu, thân hình vạm vỡ mà tâm hồn khiếm khuyết, giàu có mà nghèo nàn trong cách thể hiện tình cảm, nói hay mà làm như mèo mửa, hứa một đằng làm một nẻo, nói dối hay không làm được mà nói như đinh đóng cột.

Là đàn ông, không cần các anh phải xuống bếp nhưng đừng coi cái bếp chỉ là của chúng tôi.

Là đàn ông, kính trọng bố mẹ chúng tôi để chúng tôi biết ơn các anh. Các anh có biết thứ mà chúng tôi về nhà chồng lo nhất không phải là chăm sóc cha mẹ chồng mà là cha mẹ mình ai chăm sóc?

Cuối cùng, là đàn ông, làm ơn, không tử tế được với cuộc đời thì hãy tử tế với vợ mình, con mình. Và kể cả các anh ở ngoài kia có là gì đi nữa, người đời sẽ xét các anh từ chính cách các anh đối xử với vợ con mình thế nào.

Hoàng Anh Tú 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO