Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: 'Liều thuốc' sắc đẹp

Không hiểu sao, nhìn người khác đẹp mình thấy rất vui, thấy bị thu hút một cách khó tả, và thấy có năng lượng hẳn. Vậy nên quan điểm của mình trước nay vẫn cho rằng, thuốc đẹp chính là thuốc tiên, không có thuốc gì tốt hơn thuốc này.

Mình đọc báo thấy Thanh Hằng tiết lộ vòng eo của cô 51cm, với số đo này, cô ấy đã vượt xa Ngọc Trinh, trở thành cô gái có vòng eo nhỏ nhất Việt Nam. Mình có một sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với những cô gái eo thon, nên đọc tin đó mình không thể rời mắt khỏi eo cô ấy. 

Không hiểu sao, nhìn người khác đẹp mình thấy rất vui, thấy bị thu hút một cách khó tả, và thấy có năng lượng hẳn. Vậy nên quan điểm của mình trước nay vẫn cho rằng, thuốc đẹp chính là thuốc tiên, không có thuốc gì tốt hơn thuốc này. 

Mình chẳng đẹp được như người ta, nhưng vì thế mình cố gắng tốt hơn chính mình ngày hôm qua, dần dần từng chút, từng chút hoàn thiện thiếu sót, lỡ lầm, nông nổi của bản thân.

Sẽ cười thật tươi rạng rỡ mỗi ngày, sẽ không dành năng lượng cho những điều tiêu cực, sẽ không soi mói phán xét ai, sẽ chăm chỉ làm việc, sẽ đọc thêm sách, học thêm những điều mình chưa giỏi.

Cafe sáng: 'Liều thuốc' sắc đẹp 0

Hơn hết, mình sẽ học cách ngủ trước 12 giờ đêm, tuần vừa rồi mình đã làm được, từ từ sẽ ngủ sớm hơn nữa để đỡ hại sức khoẻ.

Mình sẽ không ăn kiêng mà ăn uống đủ chất, không sợ mập, mình học cách ăn uống hài hoà để cơ thể cân bằng. Hơn một tháng chuyển nhà bỏ uống glutathion và collagen thôi mà thấy da khác hẳn, không căng mướt như trước nên từ hôm nay mình sẽ uống lại.

Khi đã luôn tâm niệm sống ý nghĩa và share những điều tích cực thì mọi thứ quanh cuộc sống sẽ luôn tích cực, đó là một cách để thu hút năng lượng tốt về phía mình đó các bạn.

Tất nhiên trong cuộc sống không tránh khỏi những vấp váp, muộn phiền, sự cố, nhưng bạn sẽ vượt qua và lấy lại tinh thần nhanh thôi.

Mất tiền không đáng sợ, mất đi niềm tin, nhiệt huyết đam mê mới đáng sợ.

Nguyễn Ngọc Trà My

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO