Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Lời xin lỗi ngọt ngào nhất

Em sai quá đi chứ khi em cứ đọc được bài viết nào hay hay em lại share về bắt anh đọc. Anh xin lỗi em đi vì nếu anh chịu đọc những thứ em share, anh sẽ biết em yêu anh nhường nào, mong anh tốt hơn nữa, yêu em nhiều hơn nữa.

Em sai quá đi chứ khi em từ một cô gái lúc nào cũng ngọt ngào với anh, lấy em về, em biến thành con mụ lắm lời. Em suốt ngày nói đủ thứ chuyện trên trời dưới bể bắt anh nghe đến rác cả tai.

Anh xin lỗi em đi vì em chỉ thích buôn chuyện cùng anh chứ không chịu ra ngoài tám chuyện với mấy gã trai khác.

Phụ nữ bọn em hay nói là bởi muốn ở bên chồng mình nhiều hơn, kết nối với chồng mình sâu hơn thôi. Khi nào em không còn hơi tí là “anh ơi”, “chồng à” thì đó mới là “án tử” cho hôn nhân của mình.

Cafe sáng: Lời xin lỗi ngọt ngào nhất 0

Em sai quá đi chứ khi tối tối lúc nào cũng bắt anh vào giường ôm em thì em mới ngủ được. Anh xin lỗi em đi vì em thích ngủ cùng anh thay vì mỗi đứa vào giường một giờ.

Người ta đã chẳng nói: Thức cùng nhau thì dễ chứ ngủ cùng nhau mới khó đó sao? Khi anh vào giường cùng em, thế nào em cũng sẽ thấy yêu anh hơn khi em phải nằm một mình.

Em sai quá đi chứ khi tịch thu hết tiền lương của anh. Anh xin lỗi em đi vì mỗi đồng anh làm ra lại ân ái cùng những đồng em làm ra. Và nó sinh ra rất nhiều tiền con đấy. Các cặp vợ chồng giàu có vốn đều cho tiền chồng và tiền vợ vào chung một chỗ mà anh.

Em sai quá đi chứ khi em cứ hay cằn nhằn anh hết cái này đến cái khác. Anh xin lỗi em đi vì điều đó chỉ chứng tỏ trong mắt em luôn chỉ có anh. Chứ nếu em để ý đến thằng khác thì em đâu còn thời gian để cằn nhằn anh?

Cafe sáng: Lời xin lỗi ngọt ngào nhất 1

Em sai quá đi chứ khi em cứ đọc được bài viết nào hay hay em lại share về bắt anh đọc. Anh xin lỗi em đi vì nếu anh chịu đọc những thứ em share, anh sẽ biết em yêu anh nhường nào, mong anh tốt hơn nữa, yêu em nhiều hơn nữa.

Em sai quá đi chứ khi em lúc nào cũng muốn anh phải yêu em nhiều hơn. Anh xin lỗi em đi vì em đã yêu anh nhiều đến mức em thấy mình dại trai quá í. Nên em mới đòi anh phải yêu em nhiều hơn để em lại yêu anh nhiều hơn.

Em sai quá đi chứ khi em ghen với những cô gái khác. Anh xin lỗi em đi vì em đã ngầm cho anh biết anh có giá thế nào trong em. Người ta sợ mất thứ có giá trị mà.

Em sai nhiều lắm. Anh hãy cứ dành cả đời anh để xin lỗi em đi.

Thanh Tâm 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO