Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Một hôm tình yêu rời bỏ ta mà đi...

Là khi họ tìm thấy ngoài kia những niềm vui hơn là ở trong này, mái nhà của họ! Là khi mỗi người đều giữ những bí mật, khoảng trời riêng mà vợ họ, chồng họ chả bước được vào!

Cafe sáng: Một hôm tình yêu rời bỏ ta mà đi... 0

Không phải có người thứ 3 xuất hiện thì tình yêu lúc ấy mới ra đi. Dù sự thực mọi cuộc đổ vỡ phần nhiều vì một trong hai có người yêu mới! Mà là tình yêu ấy đã bỏ đi lâu rồi. Người thứ 3 chỉ là chất xúc tác để mối quan hệ đó đứt gãy mà thôi!

Ngày trước, tôi chẳng tin rằng người ta có thể hết yêu nhau nếu như ta vẫn nỗ lực hết mình vì gia đình. Không rượu chè, chả gái trai thì hà cớ gì mà hôn nhân tan vỡ? Tôi vẫn điên lên với những người vợ kiểu mà tôi gọi là dửng mỡ!

Nhưng rồi chính cuộc đời và những trải nghiệm dạy tôi rằng: sự nhàm chán mới là thứ huỷ diệt tình yêu! Chứ không phải người thứ ba.

Có nhiều người cam chịu một cuộc hôn nhân nhạt thếch bởi truyền thống không cho phép họ ly dị. Chồng vẫn tốt sao lại bỏ? Nhưng có nhiều người không chịu nổi một cuộc hôn nhân trách nhiệm: họ buông tay! Dù chồng họ vẫn tử tế.

Sự nhàm chán giết chết tình yêu và là lý do cho hầu hết các cuộc ngoại tình. Bao nhiêu ông chồng hiểu điều này?

Là khi hai vợ chồng không thể chia sẻ được điều gì với nhau nữa! Là khi niềm vui cũng như nỗi buồn, họ tìm đến người khác để tâm sự thay vì nói với vợ, với chồng.

Cafe sáng: Một hôm tình yêu rời bỏ ta mà đi... 1

Là khi họ tìm thấy ngoài kia những niềm vui hơn là ở trong này, mái nhà của họ! Là khi mỗi người đều giữ những bí mật, khoảng trời riêng mà vợ họ, chồng họ chả bước được vào!

Tôi thấy rất buồn trước những cuộc hôn nhân như thế! Là bởi tôi yêu sự khăng khít vợ chồng. Là bởi tôi yêu những cặp vợ chồng chia ngọt sẻ bùi được với nhau. Tôi thích hôn nhân là phải như thế!

Tôi sợ hãi khi phải chứng kiến những cặp vợ chồng sống với nhau vì đã cưới nhau rồi thì không muốn thay đổi nữa!

Bạn thân yêu! Nếu bạn đang có một cuộc hôn nhân tốt đẹp, xin hãy dành nhiều hơn nữa tình yêu cho nhau. Và nếu bạn không có cuộc hôn nhân như ý, hãy sửa chữa chúng bằng lòng tha thiết bạn còn.

Còn nếu không có hoặc không thể sửa chữa, hãy cho mình một cơ hội khác. Thay vì ngoại tình. Thay vì u uất. Thay vì cam chịu!

Hôm nay bạn đã sẵn sàng làm nóng tình yêu của mình chưa?

Hoàng Anh Tú/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO