Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Mua cho vợ đồ hiệu hay coi vợ như đồ hiệu?

Hãy đo sự quan tâm của chồng dành cho mình bằng việc trở nên có giá trị với chồng. Nó không phải là việc các anh ấy mua cho các chị đồ hiệu mà là các anh ấy phải coi các chị như đồ hiệu.

Nó không phải là việc các anh ấy cả ngày phải ve vẩy đuôi bên cạnh các chị mà là các chị có mặt ở mọi nơi anh ta nghĩ đến. Nó càng không phải anh ấy nấu một bữa cơm cho các chị hay giặt giũ, rửa bát giùm các chị mà là sự cùng nhau để có một bữa ăn bên nhau.

Làm ơn, đừng bắt các anh ấy trở thành soái ca soái cốc như chồng nhà người ta. Chỉ là anh ấy là chồng của các chị một cách chuẩn chỉ. Để các chị là vợ đúng nghĩa của các anh. Là bạn đời chứ không chỉ là vợ chồng.

Mà để làm được điều đó, làm ơn, xin đừng trách chồng rằng tại sao anh không làm cái này, tại sao anh không làm cái kia. Xin hãy cùng nhau gọt giũa cái tôi để có thể khít khìn khịt mà ghép lại vừa vặn nhau.

Cafe sáng: Mua cho vợ đồ hiệu hay coi vợ như đồ hiệu? 0

Xin hãy nhìn tới những năm tháng phía trước chúng ta cần đi tới chứ không phải những thứ đã xảy ra không thể sửa chữa lại. Từng chút, từng chút, mỗi ngày.

Xin hãy dành tặng nhau thời gian để có thể neo giữ nhau lại trong tâm tưởng của mình. Nếu đã chán ngắt cái gã chồng mình đang sở hữu thì cũng xin thử thêm đôi lần cơ hội.

Là để cho chính mình một cơ hội trở thành người vợ hạnh phúc. Là để cho người chồng ấy cơ hội để có được một người vợ hạnh phúc.

Bởi tôi thật vẫn luôn tin rằng hạnh phúc của hôn nhân vốn bắt đầu từ việc người vợ cảm thấy hạnh phúc thế nào với cuộc hôn nhân của cô ấy, với người bạn đời của cô ấy.

Cafe sáng: Mua cho vợ đồ hiệu hay coi vợ như đồ hiệu? 1

Chừng nào họ tự bỏ đi cơ hội hạnh phúc, đó là khi ông chồng đó tự nhiên mà trở nên tệ đi theo.

Không! Không phải tôi đổ vấy việc làm sao để có gia đình hạnh phúc cho chị em đâu. Mà chỉ là việc có thêm 1 phụ nữ hạnh phúc, cuộc sống này sẽ trở nên đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Và nếu bạn là 1 phụ nữ hạnh phúc, cái anh chồng không biết trân trọng hay giữ lại bạn sẽ là kẻ bất hạnh.

Và giá trị của bạn chính là hạnh phúc ngay trong chính bạn chứ không phải vì bạn lấy phải ông chồng không ra gì bạn mới trở nên bất hạnh. Tin tôi đi! 

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO