Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Những điều không như mơ trong... một giấc mơ

Hôn nhân nào mà không đầy những thao thức, trăn trở, muộn phiền? Hạnh phúc nào chẳng phải đánh đổi bằng những hy sinh, những chấp nhận, những buông bỏ?

Sẽ có những điều không như mơ! Nhưng trên hết vẫn là chúng mình chẳng ai muốn buông tay nhau để tìm kiếm một tình yêu khác. Vẫn tin rằng trên đời này chẳng ai yêu mình bằng người kia.

Vẫn tin rằng đời mình sẽ chẳng ra cái mẹ gì nếu không lấy và sống cùng người kia. Thế là đủ! Thế là đủ, phải không em?

Hôn nhân nào mà không đầy những thao thức, trăn trở, muộn phiền? Hạnh phúc nào chẳng phải đánh đổi bằng những hy sinh, những chấp nhận, những buông bỏ, những thứ tha và cả những phen nhắc mình đừng mơ về hạnh phúc khác?

Cafe sáng: Những điều không như mơ trong... một giấc mơ 0

Có thất vọng gì nhau thì cũng nhắc mình đó chỉ là những thất vọng tạm thời. Là tạm thời thôi! Để lại cùng nhau hy vọng. Là cùng nhau!

Sớm nay, anh tỉnh giấc, xem lại Facebook ngày này năm xưa. Thấy loạt ảnh cũ, năm nọ, chúng mình mắt đứa nào cũng lấp lánh tin yêu. Nhớ lại giấc mơ mà cười xoà.

Lại nghĩ: Tuổi già của chúng mình mà vẫn còn giận dỗi nhau vậy cũng đã là hạnh phúc lắm rồi! Còn dỗi hờn nhau là bởi còn muốn mình là nhất trong tim nhau, phải không em?

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO