Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Những điều mình muốn thực hiện

Dành thời gian cho những người bạn yêu mến, họ là những người luôn bên bạn lúc bạn khó khăn thất bại và suy sụp nhất, cũng là người vui khi thấy bạn thành công.

Những năm tháng này, mình muốn cho đi thật nhiều, chia sẻ tất cả những điều mình biết, yêu thương bằng cả trái tim. Và mình muốn những bạn theo dõi mình cũng sống với tư duy cởi mở hơn, thả lỏng hơn. Sẽ:

- Đi chơi ngay cả khi rất bận rộn, không ai là không thể sắp xếp được 2 ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, khám phá, trải nghiệm điều mới mẻ.

- Đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên, cho dù không ốm đau, ung thư thường tiềm ẩn nên phát hiện sớm khả năng chữa được sẽ là 99%.

- Học cách buông bỏ, ngay cả khi đối diện với những vấn đề nghiêm trọng, không so đo ai hơn ai thiệt, ai có lỗi lầm với ta, tha thứ được ta sẽ khiến cho người ấy kính nể.

Cafe sáng: Những điều mình muốn thực hiện 0

- Học cách thỏa hiệp ngay cả khi bạn là người đúng, suy cho cùng thắng thua cũng không để làm gì, nhất là thắng thua với bạn đời, yêu thương còn không hết.

- Học cách khiêm tốn, ngay cả khi bạn giàu có và có quyền lực, đời ai biết trước được ngày mai.

- Học cách bằng lòng ngay cả khi bạn không giàu, người giàu chưa chắc đã biết bằng lòng và sống thanh thản, hạnh phúc bằng bạn.

- Dành thời gian cho những người bạn yêu mến, họ là những người luôn bên bạn lúc bạn khó khăn thất bại và suy sụp nhất, cũng là người vui khi thấy bạn thành công.

Cuộc sống này rất ngắn ngủi, vì vậy hãy hưởng thụ nó một cách trọn vẹn nhất nhé các bạn của My ơi! 

Nguyễn Ngọc Trà My

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO