Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Những thứ Đủ cho cuộc sống

Có thể bạn đang đối mặt với những điều tưởng như không thể vượt qua. Nhưng sẽ có một ngày bạn nhìn lại và nhận ra mình đã đi xa đến mức nào. Và mỉm cười khi nhớ lại lúc bạn từng nói rằng "Tôi không thể".

Có thể bạn đang đối mặt với những điều tưởng như không thể vượt qua. Nhưng sẽ có một ngày bạn nhìn lại và nhận ra mình đã đi xa đến mức nào. Và mỉm cười khi nhớ lại lúc bạn từng nói rằng "Tôi không thể".

Điều tuyệt vời hơn đó là: Câu chuyện vượt qua thử thách của bạn, một ngày nào đó sẽ trở thành một chương trong cuốn "Cẩm nang sinh tồn" cho một ai đó.

Tôi chúc bạn Đủ: 

#1. Hạnh phúc. Thứ hạnh phúc mà mỗi sáng khi vừa thức giấc bạn không nén nổi một nụ cười biết mình có thêm một ngày mới để sống. Bạn hào hứng với những dự định mới. Tôi chúc bạn đủ hạnh phúc bên trong để san sẻ với thế giới bên ngoài.

Cafe sáng: Những thứ Đủ cho cuộc sống 0

#2. Yêu thương. Mà quan trọng nhất là yêu thương chính mình. Tôi chúc bạn yêu mình đủ nhiều để nhận ra những gì bạn không hài lòng trong cuộc sống của mình và yêu mình đủ nhiều để dũng cảm thay đổi chúng.

#3. Bền bỉ. Mỗi chúng ta đều từng ngày bước trên cuộc hành trình của riêng mình. Và tôi chúc bạn đủ bền bỉ để không theo đám đông chọn đường tắt, đường dễ để tìm kiếm những "thành công chỉ qua một đêm".

#4. Niềm tin. Tôi chúc bạn đủ tin tưởng vào bản thân để ngay cả khi mọi thứ xung quanh bạn đang xám ngắt, bạn vẫn có thể bình thản và nói rằng "Mùa xuân của tôi đang đến!"

Cafe sáng: Những thứ Đủ cho cuộc sống 1

#5. Dũng cảm. Tôi chúc bạn đủ dũng cảm để "xuất hiện" và đem tài năng của mình chia sẻ với thế giới.

#6. Yên lặng. Tất cả những câu trả lời bạn tìm kiếm đều đã có trong bạn. Tôi chúc bạn đủ lặng yên để nghe được tiếng nói của trí tuệ bên trong mình.

#7. Niềm vui. Trên tất cả, tôi chúc bạn tràn đầy niềm vui. Nhưng đừng tìm kiếm niềm vui. Hãy TRỞ THÀNH niềm vui cho chính mình và cho cuộc đời này, bạn nhé!

Ruby Nguyễn 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO