Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Sự khác nhau giữa 1 cô gái và 1 người phụ nữ

Một cô gái thì chỉ có tình yêu và chỉ cần tình yêu là đủ. Nhưng một phụ nữ thực sự thì khác.

"Cô gái nói:

Em có tình yêu. Anh sẽ yêu em chứ?

Đàn bà nói:

Em biết chọn thức ăn. Em nấu ăn. Và Ăn - rất ngon!

Em có nhà, trong nhà có đủ tivi, điều hoà mát, nước nóng, hoa, đàn và sách. Không gian rất dễ chịu. Tất nhiên không thể thiếu vang, rượu mạnh, rượu màu, rượu ngâm 09 loại, trên 5 năm tuổi. Và bia, loại nhập!

Em có áo sơmi, chân váy, giày cao gót. Và bikini.

Em biết lái xe. Và có xe.

Em thích biển. Và biết bơi.

Em thích thể thao, và biết chơi thể thao, thành thạo!

Cafe sáng: Sự khác nhau giữa 1 cô gái và 1 người phụ nữ 0

Du lịch là phần không thể thiếu. Còn nếu không, luôn có chỗ nào đó trong thành phố mà ta chưa khám phá.

Mỗi ngày Em Có - là một ngày vui.

Anh có thích chia sẻ những điều trên hay không, thì tuỳ"

Là thế! Một cô gái thì chỉ có tình yêu và chỉ cần tình yêu là đủ. Nhưng một phụ nữ thực sự thì khác. Bởi tôi thấy ở đó có một người phụ nữ tuyệt vời. Là đàn ông, tôi thích một người phụ nữ kiểu đó. Một người phụ nữ kiểm soát cuộc đời của mình chứ không để người khác điều chỉnh cuộc đời nàng.

Một người phụ nữ hạnh phúc bắt đầu từ chính bản thân chứ không đặt bản thân vào một hy vọng được hạnh phúc do người khác mang tới. Là đàn ông có muốn chia sẻ cùng nàng hay không chứ không phải anh có mang hạnh phúc đến cho em không?

Phải! Mỗi ngày Em Có- là một ngày Vui.

Nàng biết chọn thức ăn và nấu nướng. Nhưng không phải là để anh đánh giá ngon dở. Mà để chính nàng thưởng thức. Anh muốn ăn để ngon hay anh muốn ăn để vui? Nếu chọn ngon, mời anh ra nhà hàng. Nếu chọn vui, hãy chọn ăn bên nàng.

Cafe sáng: Sự khác nhau giữa 1 cô gái và 1 người phụ nữ 1

Tài sản của nàng chẳng phải là những gì nàng trưng ra như nhà, xe, rượu, bia hay bikini... mà là cách nàng biến cuộc đời của nàng, mỗi ngày, là một ngày vui.

Tôi nghĩ thế, về phụ nữ biết làm chính bản thân mình vui đã. Chứ không phải chỉ chăm chăm làm người khác vui hay chỉ biết buồn vui theo buồn vui kẻ khác.

Chúng ta nói với nhau rất nhiều về bình đẳng giới nhưng hầu hết chỉ là chống bạo hành phụ nữ hay phụ nữ không bị đối xử phân biệt với nam giới. Mà ít ai nói về những giá trị mà một người phụ nữ có và có thể có.

Tôi nghĩ, phần đông những vụ việc bất bình đẳng giới vốn bắt đầu từ việc người phụ nữ không nhận ra giá trị mà nàng ta có hoặc nhận sai về giá trị của nàng. Thế nên, đọc những status của phụ nữ ý thức về giá trị của nàng luôn là những status rực rỡ nhất, rạng rỡ nhất, hạnh phúc nhất. Là tôi nghĩ vậy!

Hãy yêu mình như cái cách mà mình muốn người khác yêu mình như thế! Hãy trân trọng mình như cái cách chúng ta muốn người khác trân trọng ta như thế!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO