Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Sức hấp dẫn của phụ nữ độc thân

Họ hấp dẫn hơn bởi chả bao giờ lạc hậu mà lỗi mốt hay chậm chạp đi sau thứ liên quan đến làm đẹp. Một ưu điểm tuyệt vời không dựa dẫm hay phân tâm bởi sự sốt ruột, tiết kiệm hay hà tiện người bên cạnh.

Sự nữ tính đơn độc có lẽ là một sự cuốn hút hấp dẫn đầy ma mị với đàn ông. Họ tung tẩy, xinh đẹp và tự do bởi vô vàn lý do. Đứng trước một chiếc váy đẹp hay la liệt chai lọ mỹ phẩm trắng láng mịn da, độc thân không cần nhũng nhẽo hỏi ý kiến ai cả.

Trong “một nốt nhạc” độc thân có thể tự thưởng cho mình tất cả bằng những lý do cực vớ vẩn, à là ngày cuối tuần hay đơn giản hơn hôm nay thời tiết thật dễ chịu.

“Đồng tiền tiêu rồi là đồng tiền của mình”. Đó là thứ triết lý AQ phổ biến của phụ nữ độc thân, nếu thành đạt thì mọi quyết định càng nhanh càng đơn giản. Họ hấp dẫn hơn bởi chả bao giờ lạc hậu mà lỗi mốt hay chậm chạp đi sau thứ liên quan đến làm đẹp. Một ưu điểm tuyệt vời không dựa dẫm hay phân tâm bởi sự sốt ruột, tiết kiệm hay hà tiện người bên cạnh.

Cafe sáng: Sức hấp dẫn của phụ nữ độc thân 0

Cách đây không lâu lắm tôi đi mua mỹ phẩm làm quà sinh nhật cho mẹ con trai tôi. Kế bên một đôi uyên ương, vẻ mặt chàng tiệm cận ngưỡng mất bình tĩnh, có lẽ bạn gái đã loay hoay ở đây quá lâu. Cô tỉ mỉ nhặt, xem, ngắm, đọc công dụng từng lọ kem. Đặt vào giỏ mua đồ chàng trai đang xách, lại nhấc ra chọn hộp khác…

  • Em có thể lựa nhanh được không?
  • Anh có bận gì không cưng?
  • Không, nhưng em toàn chọn những thứ vớ va vớ vẩn mất thời gian quá.-
  • Anh, anh đừng quên anh cũng là một lựa chọn của em nhé.

Gương mặt khó chịu ấy bỗng bàng hoàng giãn ra, đôi mắt hoang hoải nhìn bâng quơ xung quanh và chạm vào những ánh mắt tò mò của vô số cô gái tò mò theo dõi câu chuyện.

Một đặc điểm lôi cuốn của những cô gái độc thân không thể không nhắc đến sự tự tin, độc lập. Họ như càng hoàn hảo bởi cá tính và quan điểm chắc chắn về cuộc sống, điều đó luôn dẫn dắt một “dòng nước” mát lạnh tạo thành nguồn cảm hứng của người khác giới. Tôi cực đoan cho rằng giai đoạn đánh giá tiêu chuẩn những người phụ nữ hoàn hảo đơn giản chỉ là bà chị giỏi giang giặt giũ nội trợ đã trượt qua rất xa.

Cafe sáng: Sức hấp dẫn của phụ nữ độc thân 1

Thiên niên kỷ mới có những định nghĩa về phụ nữ hoàn hảo trước hết cô ấy chắc chắn phải là người tự lập, tự chủ tài chính và cả tình cảm nữa chứ. Và hiển nhiên với sự đơn độc trong dòng đời, phụ nữ độc thân đều chủ động tự chăm lo cho mình trong mọi tình thế.

Vẻ đẹp nữ tính và tự tin dễ dàng hạ đo ván tất thảy đám đàn ông quen thói mặc định tung tẩy tiền bạc làm bàn đạp chinh phục.

Tôi nhớ láng máng một khảo sát trên tờ tạp chí Hoa Kỳ họ phỏng vấn nhiều đàn ông câu hỏi yếu tố nào làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ. Phần lớn cho rằng đó là một cô gái độc thân có tự tin, nghề nghiệp ổn và biết làm ra tiền chắc chắn sẽ hơn hẳn những cô nàng chân dài xinh đẹp đào mỏ.

Nếu cứ tưởng tượng thật rộng rãi ắt hẳn cô ta luôn biết cách tự chăm sóc mình, quan tâm đặc biệt đến phong cách riêng biệt cho bản thân và luôn viên mãn bởi quĩ thời gian rộng dài đủ tràn niềm vui với gia đình và bè bạn.

Rất có thể nếu bỗng đâu đó trên Facebook xuất hiện bức hình người quen khoe khoang một nơi đầy nắng, nàng sẽ ngay lập tức xách valy đến đó để giảm những thứ stress mờ nhạt, tận hưởng cuộc sống là đây.

Hoàng Minh Trí 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO