Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Tài sản lớn nhất của một cô gái

Tài sản lớn nhất của một cô gái nhỏ không phải là giá trị đồ hiệu các em mặc trên người (để mà bán thân thể mình, thanh xuân mình cho những gã lắm tiền

Cafe sáng: Tài sản lớn nhất của một cô gái 0

Đừng tự hào với bộ váy áo em đang mặc!

Tài sản lớn nhất của một cô gái nhỏ không phải là giá trị đồ hiệu các em mặc trên người (để mà bán thân thể mình, thanh xuân mình cho những gã lắm tiền đổi lại bằng quà tặng là đồ hiệu và chia tay thì bị đòi lại quà).

Tài sản lớn nhất của các cô gái nhỏ cũng không phải là công dung ngôn hạnh, khả năng nấu nướng, thêu thùa, may vá hay lễ phép, khúm núm, cam chịu và thừa nhận phụ nữ chỉ quẩn quanh xó bếp.

Không phải em hy sinh thế nào. Không phải phụ nữ chỉ hơn nhau ở tấm chồng. Càng không phải em sinh ra để nâng khăn sửa túi phục vụ gã đàn ông nào đó.

Đừng tự hào với những thứ bất bình đẳng đó! Đừng bị dắt mũi bởi những lời khen chứa một phần xấu xí của đàn ông về tính cam chịu, nhẫn nhịn, hy sinh.

Tài sản lớn nhất của các cô gái nhỏ chính là lòng trân quý bản thân, tôn trọng bản thân, yêu thương bản thân mình. Là nhận biết giá trị bản thân mình.

Cafe sáng: Tài sản lớn nhất của một cô gái 1

Mọi cô gái nhỏ phải nhớ: Em là một CON NGƯỜI với lòng TỰ TRỌNG và những GIÁ TRỊ của mình!

Em có thể xấu như ma, có thể khuyết tật, có thể béo, có thể ngọng, có thể chưa có gì nổi bật đi nữa thì điều đó không có nghĩa là em đại hạ giá em, rẻ rúng em, cho phép người khác coi thường em!

Đừng nói bất cứ lời biện minh nào cho việc em bất chấp lòng tự trọng của mình! Em có thể dại khờ ngốc nghếch chứ không thể là thứ mặt trơ trẽn!

Em biết không? Đàn ông có dăm bảy loại đàn ông. Đàn ông tử tế không bao giờ khiến em phải khổ. Họ yêu em họ sẽ tôn trọng em chứ họ không toan tính với em! Họ yêu em, họ sẽ sợ mất em chứ không phải giận nhau là bỏ mặc em, bắt em làm lành!

Đừng mơ hoàng tử bởi em vốn là một công chúa rồi! Em là công chúa của ba mẹ, của người yêu em thương em!

Em là công chúa ngay từ khi em sinh ra bởi nhớ không, tỉ lệ sinh nam luôn cao hơn sinh nữ. Bởi nhớ không, phụ nữ là để yêu em nhé!

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO