Báo Điện tử Gia đình Mới

Cảm động clip cậu bé 4 tuổi hát 'Remember me' trong phim Coco trước bàn thờ em gái 1 tuổi

Video cậu bé ôm chiếc ghita đồ chơi, ngân nga theo giai điệu bài hát trong phim Coco để dành tặng cô em gái đã mất hiện có hơn 1,89 triệu lượt xem.

cau-be-4-tuoi-hat-tang-em-gai-da-mat

Vào ngày 30/12, anh Samir Deais vô cùng xúc động khi bắt gặp cảnh cậu con trai 4 tuổi của mình, Alexander hát tặng sinh nhật cô em gái Ava bài ‘Remember Me’ – nhạc phim Coco trước bàn thờ của bé.

Bộ phim Coco kể về cậu bé 12 tuổi Miguel Rivera, người đã lạc vào thế giới đầy màu sắc của người chết để đi tìm cụ cố của mình, ca sỹ huyền thoại Ernesto de la Cruz.

Bài hát ‘Remember Me’ là ca khúc chủ đạo của bộ phim, là lời an ủi người cha nói với con gái trong giờ chia tay.

Lời bài hát như chạm đến trái tim người nghe: ‘Remember me, though I have to say goodbye, remember me, don’t let it make you cry. For even if I’m far away I hold you in my heart, I sing a secret song to you each night we are apart.’

(Tạm dịch: ‘Hãy nhớ đến cha, dù cha phải nói lời tạm biệt. Hãy nhớ đến cha, đừng khóc con nhé. Vì dù có đi xa, cha luôn khắc sâu hình bóng con trong tim. Cha sẽ hát tặng con một bài hát bí mật mỗi đêm chúng ta xa nhau’.)

Được biết, Ava đã mất ngày 1/5 năm kia ngoái khi bị mắc chứng thận ứ nước – căn bệnh khiến cho thận bị chướng hoặc sưng lên do nước tiểu tích tụ bên trong.

Khi ấy, cô bé mới chỉ 4 tháng tuổi.

Clip Alexander hát đã được anh Samir đăng tải với chia sẻ: ‘Thằng bé mới 4 tuổi mà đã hiểu chuyện. Nó không hề biết màn biểu diễn của mình được tôi quay lại. Nó chỉ muốn hát tặng sinh nhật 1 tuổi của em gái’.

Video và câu chuyện cảm động đằng sau đã gây bão cộng đồng mạng, với hơn 155.000 lượt like và 1,89 triệu lượt xem cho đến nay.

Một người dùng có tên @HoustonTexuhz đã bình luận: ‘Tôi thề sẽ không rơi nước mắt trong năm 2018 này. Vậy mà đúng ngày đầu năm, tôi không thể kìm lòng nổi’.

Một tài khoản khác có tên @treasuresdan cũng không thể ngăn được sự xúc động và bày tỏ lòng thương tiếc với cô bé Ava.

Cậu bé Alex tinh nghịch bên mộ em gái Ava

Cậu bé Alex tinh nghịch bên mộ em gái Ava

Bất ngờ khi đoạn clip nhận được nhiều sự chú ý như vậy, anh Samir đã đáp lại những người ủng hộ và an ủi gia đình mình bằng một dòng chia sẻ chân thành.

‘Tôi và vợ tôi rất cảm động vì tình cảm mọi người dành cho Alex, Ava và gia đình chúng tôi. Gia đình nhỏ của chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người.’

Gia đình nhỏ của anh Samir

Gia đình nhỏ của anh Samir

Anh Samir cho hay anh và vợ, chị Stephanie đang chờ đón đứa con thứ ba, một ‘em bé cầu vồng’ – tên gọi dành cho em bé sinh ra sau khi có một người anh chị liền kề qua đời. Họ đã chọn được tên cho bé, Stella Grace Deais.

Đúng như những gì anh nói: ‘Cầu vồng luôn đến sau mỗi cơn bão’, hy vọng những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình nhỏ đầm ấm của anh Samir với sự ra đời của bé Stella.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO