Báo Điện tử Gia đình Mới

Cảm động món quà của 'soái đệ' tặng cho chị gái mắc hội chứng down

Chris Garafola là một người mẫu đến từ Boston. Sau khi nghe chị gái nói rằng cô cũng muốn làm người mẫu như em trai, Chris đã dành tặng chị một món quà bất ngờ.

chrisava

 

Bên cạnh 'anh trai quốc dân' Ngô Đại Vỹ nổi tiếng với sự cưng chiều hết mực cho cô em gái nhỏ và vẻ ngoài vô cùng điển trai, cư dân mạng lại một lần nữa 'phát sốt' với một 'em trai quốc dân' đáng mơ ước khác.

anhtrai1

Ngô Đại Vỹ từng 'gây sốt' trong cộng đồng mạng vì thương hiệu 'anh trai quốc dân' 

Chris Garafola là một người mẫu đến từ Boston. Ở tuổi 29, anh có một sự nghiệp thành công khi làm việc với các hãng nổi tiếng như PUMA, New Balance và gần đây nhất, được Harper's Bazaar xếp vào danh sách '25 chàng trai quyến rũ nhất trên Instagram'. 

chris5

 

Anh và chị gái của mình là Brittany, 32 tuổi, cùng lớn lên tại thị trấn nhỏ ở Vermont (Mỹ), cả hai đã luôn thân thiết từ nhỏ tới lớn. 

chris9

 

Rất nhiều người quan tâm đến Chris đều biết đến chị gái anh - người vẫn hay xuất hiện trong các câu chuyện mà Chris chia sẻ. 

Khi còn nhỏ, cha mẹ của Chris và Brittany ly hôn, Brittany phải thực rất nhiều ca phẫu thuật mở tim và gánh nặng tài chính đồng nghĩa người mẹ phải làm cùng lúc nhiều công việc để nuôi hai chị em. 

chris10

Với anh, quãng thời gian khó khăn chính là lúc mà anh và chị gái càng thân thiết hơn bao giờ hết 

Tuy nhiên, với Chris, những khó khăn ấy chỉ càng khiến họ gắn bó với nhau hơn. Anh thân thiết hơn với chị gái và một cách tự nhiên, Chris dần trở thành người bảo vệ, che chở cho chị mọi nơi mọi lúc. 

Dù công việc bận rộn nhưng mỗi ngày, Chris vẫn nói chuyện điện thoại với chị mình và đến thăm cô vào các kỳ nghỉ lễ. 

Khi trưởng thành, Chris tốt nghiệp ĐH Vermont khoa Kinh tế và bước vào ngành truyền thông. Thế nhưng Chris đã gặp rất nhiều khó khăn, anh lần lượt rời khỏi 2 công ty sau khi cắt giảm nhân lực. Đó là lúc Chris thử đến với nghiệp người mẫu.

chris11

 

Anh ký hợp đồng với công ty đầu tiên năm 2013 và từ đó có những thành quả nhất định, Chris đến với những tuần lễ thời trang ở Milan và Miami cũng như tham gia các hợp đồng quảng cáo giá trị khác.

chris7

 

Công việc bận rộn cuốn anh đi như vậy, cho đến một ngày nọ, Chris thấy chị gái nói rằng cô cũng muốn làm người mẫu như em trai mình.

Và thế là cậu em trai đã quyết định biến giấc mơ của chị gái thành hiện thực, bằng cách tạo một buổi chụp hình chuyên nghiệp cho chị mình, cũng là món quà bất ngờ cho ngày sinh nhật sắp tới của chị gái.

chris1

 

Việc tìm kiếm nhiếp ảnh gia không phải là điều dễ dàng, bởi tuy làm trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Chris không chỉ muốn tìm một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và có tay nghề. Điều anh muốn là một người thực sự tử tế, bởi chị của anh là người có những nhu cầu đặc biệt về giao tiếp. 

chris12

Chris muốn tìm những người thật sự kiên nhẫn và tử tế để thực hiện mơ ước của chị mình 

Đến ngày sinh nhật, Brittany tỏ ra vô cùng háo hức, cô liên tục hỏi em trai xem hôm nay cả hai sẽ đi đâu. Chris cố 'diễn sâu' tỏ vẻ thờ ơ: 'Chắc là đi ăn gì đấy thôi chị'. 

chris2

 

Brittany có vẻ hơi thất vọng, và Chris cảm thấy rất khổ sở khi phải giữ bí mật với chị gái đến phút cuối cùng. Tuy nhiên Chris và mẹ đã im lặng và tỏ ra bình thường cho đến khi tới địa điểm chụp ảnh.

chris6

 

'Khi chúng tôi tới nơi, tôi đã hỏi chị ấy xem liệu hôm nay chị ấy có muốn làm người mẫu không. Mắt của Brittany bắt đầu nhòe đi và chị ấy nói 'Có' rồi ôm tôi thật chặt'.

chriss2

'Mắt chị ấy bắt đầu nhòe đi và chị ấy nói 'Có' rồi ôm tôi thật chặt' 

'Tôi trở thành con người như ngày hôm nay là nhờ có chị mình. Nhờ Brittany mà tôi biết cách trân trọng cuộc sống này, trở nên tự tin khi là chính mình và biết yêu thương một cách vô điều kiện'. 

chris13

 

chriss1

 

chris4

 Mẹ của Chris và Brittany cũng tham gia buổi chụp hình cùng các con

chris8

'Tôi có thể được như ngày hôm nay là nhờ có Brittany'

chris14

Dù công việc bận rộn nhưng Chris vẫn thường dành thời gian rảnh rỗi đi chơi cùng chị gái

Mai Hoa/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO