Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

10 món quà ấn tượng tặng vợ ngày 20/10 các ông chồng không thể bỏ qua

Bạn đang băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho vợ vào ngày 20/10 sắp tới. Sau đây là gợi ý 10 món quà tặng ấn tượng mà các quý ông có thể tham khảo.

Những món quà đơn giản, ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10

Hoa tươi tặng vợ ngày 20/10

Không thể phủ nhận hoa là một trong những món quà “an toàn” và dễ làm phụ nữ xúc động. Hoa khiến phụ nữ cảm thấy được yêu và chiều chuộng.

Những cánh hoa có thể héo tàn nhưng khoảnh khắc nhận được hoa sẽ làm người nhận nhớ mãi. Vì thế một bó hoa tươi tặng phái đẹp sẽ khiến họ rất vui.

  Hoa tươi tặng vợ ngày 20/10

Hoa tươi tặng vợ ngày 20/10

Tự tay nấu ăn, làm việc nhà, món quà thiết thực tặng vợ ngày 20/10

Nếu như hàng ngày, bạn vẫn được ăn những bữa ăn do vợ nấu thì hãy dành cho vợ những bất ngờ và hạnh phúc bằng việc tự tay vào bếp nấu ăn, hay thậm chí là tự tay làm thay vợ tất cả những công việc nội trợ trong gia đình.

Chắc chắn vợ bạn sẽ rất cảm động về điều ấy, bởi vì bạn là một người chồng tâm lý và yêu gia đình.

Không những thế, món quà tinh thần này còn giúp bạn hiểu vợ hơn, hiểu được tại sao vợ hay kêu mệt mỏi vào mỗi buổi tối, tại sao vợ hay cằn nhằn về việc trong nhà...

  Tự tay nấu ăn, làm việc nhà, món quà thiết thực tặng vợ ngày 20/10

Tự tay nấu ăn, làm việc nhà, món quà thiết thực tặng vợ ngày 20/10

Một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên “một nửa” yêu thương

Nếu như đã lâu rồi vợ chồng bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau thì một bữa tối lãng mạn ở địa điểm ấm cúng, với những món ăn nàng yêu thích dưới không gian lãng mạn của ánh nến, màu đỏ của rượu vang sẽ là món quà thật tuyệt vời tặng vợ nhân ngày 20/10.

Phái đẹp sẽ rất dễ rung động trước những hành động lãng mạn của đấng mày râu. Chính vì vậy mà một bữa ăn đơn giản, nhẹ nhàng với những món cùng sở thích sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau và gắn kết thêm tình cảm.

  Một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên “một nửa” yêu thương

Một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên “một nửa” yêu thương

Những tin nhắn, lời nói chân thành gửi tặng vợ vào sáng sớm ngày 20/10

Những tin nhắn " sến sẩm" hay những câu nói ngọt ngào vào sớm mai vẫn luôn phát huy được hiệu quả cao trong những ngày đặc biệt như này.

Người ta thường nói “con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai”, chỉ cần 1 vài câu nói ngọt ngào cũng đã đủ để đốn tim phái đẹp.

Tự tay chuẩn bị quà tặng vợ vào ngày 20/10

Những món quà do chính tay chồng làm và thiết kế đôi khi lại có giá trị tinh thần to lớn hơn gấp nhiều lần so với những món quà đắt tiền khác. Bởi những món quà ấy thể hiện tình cảm chân thành, sâu sắc, mà phái mạnh dành hết tâm huyết để làm.

" Bà vợ khó tính" lại thường rất dễ cảm động trước những món quà tưởng chừng như nhỏ bé mà đầy ý nghĩa đó. Các bạn nên chuẩn bị trước món quà của mình sau đó có thể đặt lên bàn vào sớm mai khi vợ thức dậy.

Những món quà độc đáo, bất ngờ tặng vợ ngày 20/10

Trang sức món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10

Bạn có biết có đến 99% phụ nữ yêu thích trang sức và cũng từng ấy người đang sở hữu ít nhất một món trang sức, kể cả trang sức đắt tiền và thậm chí là mỹ ký.

Như vậy mới biết món đồ này có sức hút mãnh liệt như thế nào đối với phái đẹp.Trang sức được lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng, bởi nó luôn luôn được đeo trên người, làm cho người đeo luôn nhớ tới người tặng.

Chính vì vậy mà đây cũng là một gợi ý hoàn hảo mà đấng mày râu không thể bỏ nhân dịp 20/10 sắp tới.

  Tặng vợ trang sức món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10

Tặng vợ trang sức món quà ý nghĩa tặng vợ ngày 20/10

Tặng vợ 20/10 là một chuyến du lịch dành cho 2 vợ chồng

Cuộc sống có quá nhiều sự bận rộn, khiến cho cả vợ lẫn chồng đều không có thời gian nghỉ ngơi, cũng như thời gian dành cho nhau không được nhiều.

Vì thế, còn gì hơn khi bạn sắp xếp thời gian để cùng vợ có 1 kỳ nghỉ tuyệt vời, thú vị, hâm nóng tình cảm sẽ là món quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa nhất đặc biệt vô cùng.

  Quà tặng vợ 20/10 một chuyến du lịch chỉ dành riêng 2 người

Quà tặng vợ 20/10 một chuyến du lịch chỉ dành riêng 2 người

Mua son tặng vợ nhân dịp 20/10

Trong ngày 20/10 điều mà mỗi người đàn ông mong đợi nhất chính là nụ cười tươi thắm trên môi những người phụ nữ mình yêu thương.

Nếu là người đàn ông tinh tế thì bạn không thể bỏ qua món quà tặng 20/10 cho vợ bằng những thỏi son môi giúp chị em thêm xinh đẹp và quyến rũ đến rạng ngời.

Bất cứ cô gái nào cũng luôn ao ước sở hữu những thỏi son môi độc đáo và còn tuyệt vời hơn khi được nhận món quà 20/10 từ chính người chồng yêu quý của mình.

Tặng vợ túi xách ngày 20/10

Túi xách là món đồ được chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích. Tùy tình hình tài chính của mình mà bạn có thể tìm tặng vợ một chiếc túi xách thật xích với đúng màu sắc mà vợ mình yêu thích. Chắc chắn cô ấy sẽ rất hạnh phúc đấy.

  Túi xách tặng vợ, món quà bất ngờ trong ngày 20/10

Túi xách tặng vợ, món quà bất ngờ trong ngày 20/10

Tặng vợ đồng hồ vào ngày Phụ nữ Việt Nam

Rất nhiều phụ nữ đam mê đồng hồ, và nếu vợ bạn là một “tín đồ” của món đồ thời trang này, thì đây nên là một sự lựa chọn trong danh mục quà tặng vợ 20/10. Bạn cũng nên chú ý đến thương hiệu đồng hồ yêu thích của vợ mình nhé.

Chắc hẳn với 10 gợi ý mà chúng tôi cung cấp ở trên, các quý ông đã có thể dễ dàng lựa chọn cho vợ  những món quà ý nghĩa và ấn tượng vào ngày 20/10 rồi nhé.

P. Nhung ( t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO