Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

10 status hay nhất chúc mừng ngày 20/10 cực chất

Lời chúc hay và ý nghĩa phải xuất phát từ sự chân thành, dưới đây là 10 stt hay nhất, gợi ý để bạn có thể sáng tạo ra những câu chúc ý nghĩa của riêng mình trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

STT hay ý nghĩa tặng mẹ ngày 20/10

  STT hay ý nghĩa tặng mẹ trong ngày 20/10

STT hay ý nghĩa tặng mẹ trong ngày 20/10

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. 

Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng…dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

- Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều rằng “Mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên anh em con. Trong suốt cuộc đời này, con muốn nói với mẹ rằng “Con rất yêu mẹ!”. Chắc hẳn những bậc sinh thành sẽ rất cảm động trước lời chúc gửi mẹ ngày 20/10 nhiều ý nghĩa này.

- Nhân ngày 20-10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Mừng ngày 20/10 chúc người phụ nữ quan trọng nhất đời con luôn xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc. Mong mami luôn gặp được những điều tốt đẹp nhất. Love Mami.

- Kính chúc mẹ không chỉ là trong ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời...

STT lãng mạn, tình cảm dành tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  STT lãng mạn, tình cảm dành tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

STT lãng mạn, tình cảm dành tặng vợ ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

- Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây.

Và nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

- Trước khi quen em anh ngỡ tưởng 20/10 là ngày của các mẹ, cứ ngỡ nó như ngày 8/3… đến khi yêu em rồi anh mới biết kỳ thực 20/10 ý nghĩa biết bao, nó không chỉ là một ngày lễ đơn thuần dành cho một nửa thế giới mà hơn tất cả nó là ngày người yêu anh cảm thấy hạnh phúc.

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20-10 thật đẹp đối với em!

- Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh.

- Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

STT hài hước tặng chị em Phụ nữ ngày 20/10

  STT hài hước tặng chị em Phụ nữ ngày 20/10

STT hài hước tặng chị em Phụ nữ ngày 20/10

- Nhân ngày 20-10, chúc các bạn nữ luôn luôn xinh đẹp, tươi trẻ và thành công để có thêm nhiều chàng trai đeo bám như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.

- Ngày 20/10, xin gửi đến các chị em đôi dòng ngắn gọn: chúc chị em vui như chim sẻ, khỏe như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

- Xin chúc toàn thể chị em phụ nữ dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù thất nghiệp hay đang tìm việc, đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù bơi lội karate, dù đi xe hay đi bộ… 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nha!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, xin chúc tất cả các bạn nữ luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh Gióng…

- Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Có rất nhiều lời chúc 20/10 ý nghĩa cho chị em phụ nữ bạn có thể tham khảo tại đây

P. Nhung (t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO