Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu ngày 8/3 ngắn gọn và hay nhất

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 sắp đến, dưới đây là bài phát biểu ngày 8/3 ngắn gọn và hay nhất dành cho các bạn. Hãy cùng tham khảo bài diễn văn kỷ niệm ngày 8/3 ý nghĩa nhất tại đây nhé.

Ngày 8/3 là ngày gì, ý nghĩa ngày 8/3

Ngày 8/3 hay còn được biết đến là ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày Liên hiệp quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế. Ngày 8/3 được Liên Hiệp Quốc chính thức hóa vào năm 1977. 

Ở Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 được tổ chức ở các cơ quan, đoàn thể... nơi có phụ nữ làm việc và tham gia, người phụ nữ được tặng hoa, tặng quà và các hoạt động trước ngày 8/3 rất rầm rộ đều hướng về phụ nữ.

Bài phát biểu ngày 8/3 ngắn gọn và hay nhất có thể tham khảo

Kính thưa các quý vị đại biểu

Thưa toàn thể chị em có mặt trong buổi lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hôm nay,

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em cả nước nói riêng và chị em trên toàn thế giới nói chung lại háo hức đón chào ngày kỷ niệm lớn nhất dành cho phái đẹp đó chính là ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3.

Đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định rõ ràng vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tại Việt Nam, ngày mùng 8/3 còn là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang đồng thời biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh dành độc lập dân tộc, hòa bình và xây dựng xã hội tiến bộ.

Bài phát biểu ngày 8/3 ngắn gọn và hay nhất 0

 Bài phát biểu ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 ngắn gọn và hay nhất dành cho chị em phụ nữ

Thưa quý vị đại biểu, thưa toàn thể các chị em,

Đã thành truyền thống, hàng năm cứ vào ngày này, phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng lại hân hoan đón nhận lời chúc mừng, yêu thương cũng như những lời bày tỏ của phái mạnh dành cho mình.

Đây cũng là dịp để nam giới được tôn vinh và tự hào về vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của chị em trong gia đình và xã hội. Chính vì thế, nhân buổi lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, tôi xin thay mặt Đảng ủy, văn phòng cùng toàn thể anh em nam giới trong công ty/đơn vị gửi lời kính chúc tới các chị em, chúc cho phái nữ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và yêu đời. Chúc cho chị em nhận được thật nhiều tình cảm cũng như những món quà ý nghĩa từ người thân yêu.

Thưa quý vị,

Với những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, chúng tôi mong các chị em có mặt tại đây hôm nay sẽ phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, cùng đoàn kết tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau. Các chị em luôn năng nổ, sáng tạo để góp phần xây dựng nên một tập thể vững mạnh.

Qua đây, tôi cũng mong muốn các chị em hãy phát huy thật tốt tinh thần cũng như truyền thống của phụ nữ Việt Nam: Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang, chủ động hoàn thành tốt công việc cơ quan, gia đình để xứng danh "giỏi việc nước - đảm việc nhà".

Và cuối cùng, tôi xin kính chúc toàn thể quý vị đại biểu, các chị em có mặt ngày hôm nay lời chúc sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc. Chúc cho buổi mít tinh kỷ niệm của chúng ta thành công tốt đẹp.

Tham khảo thêm bài phát biểu ngày 8/3 của lãnh đạo cơ quan tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO