Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá xe Piaggio Liberty năm 2018 và lưu ý khi mua

Xe Liberty là mẫu xe tay ga đến từ hãng xe Piaggio được nhiều người ưa chuộng. Bảng giá xe Piaggio Liberty năm 2018 và lưu ý khi mua được cập nhật liên tục và chính xác từ trang chính thức của Piaggio.

Đánh giá xe Piaggio Liberty 2018

Xe Piaggio Liberty 2018 có gì đặc biệt?

Piaggio Liberty ABS 2018 là phiên bản mới nhất của Piaggio Liberty, đây là bản nâng cấp từ Liberty 125. 

Piaggio Liberty 2018 đã tạo được khá nhiều ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào những chi tiết kim loại mạ chrome sáng được thêm vào nhiều vị trí trên xe như chính giữa phần mặt nạ nơi được gắn logo của Piaggio, 2 bên viền dưới yên xe, viền đèn pha và đèn hậu, tiếp nối giữa đèn định vị và yếm xe mang đến phong cách thể thao, mạnh mẽ thích hợp với những khách hàng nam giới trẻ trung năng động.

Cùng với sự thay đổi này, xe Liberty 2018 còn được Piaggio làm mới đôi chút ở mặt công nghệ khi đèn định vị tích hợp xi-nhan trên yếm xe sử dụng công nghệ LED, đèn hậu cũng được thay đổi tương tự. Khoá cốp xe Piaggio Liberty 2018 được đưa lên thành nút bấm ngay trên tay lái trái thay vì tích hợp trên ổ khóa như nhiều mẫu xe khác.

Mặt đồng hồ trên xe Liberty 2018 được thiết kế khá sang trọng với 1 đường viền kim loại mạ chrome bao quanh, phía trong là đồng hồ Analog kết hợp điện tử cùng đèn báo xi-nhan, phanh ABS hoạt động. Xe Liberty 2018 có hai ngăn đựng đồ trong yếm sau, thích hợp để chứa những vật dụng nhỏ, đồng thời có thể sử dụng để lắp cổng USB giúp sạc smartphone. Xe Liberty 2018 có cốp đựng đồ dung tích 17 lít, tăng 30% so với phiên bản trước. Khung xe được làm hoàn toàn mới, thiết kế theo kiểu nôi đơn, tạo thành từ những ốp thép và những linh kiệp ép dập. 

Kế thừa những giá trị nổi bật của phiên bản ban đầu, Piaggio Liberty ABS hoàn toàn mới được trang bị những công nghệ tiên tiến. Piaggio Liberty ABS 2018 là mẫu xe đầu tiên của Piaggio có sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS tạo độ an toàn tuyệt vời cho người sử dụng. Đây chính là một trong những công nghệ an toàn đột phá và khá mới trong phân khúc xe tay ga phổ thông tại Việt Nam. Trước đó chỉ có đàn anh Piaggio Vespa 946 và Yamaha NM-X sở hữu công nghệ này tuy nhiên đây chỉ là 2 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc. 

Công nghệ động cơ mới, ngoại hình lại được thiết kế lại tinh tế hơn giúp mẫu xe Liberty vốn đã được đánh giá cao về mặt ngoại hình nay còn trở nên nổi bật hơn nữa trong mắt người tiêu dùng.

Xe Piaggio Liberty 2018 có mấy màu?

Liberty 125 ABS vừa ra mắt có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước, không chỉ trang bị thêm tính năng an toàn, mà diện mạo cùng động cơ của xe cũng được hãng xe Italy thiết kế lại. Xe Piaggio Liberty 2018 cũng được thiết kế với nhiều gam màu tinh tế, kiểu dáng sang trọng đậm chất châu Âu nên được khá nhiều người Việt Nam sành điệu ưa chuộng. Liberty 125 iGET ABS mới 2018 có các màu sắc đỏ, xám, xanh dương, xanh rêu, trắng và nâu.

xe liberty gia bao nhieu

Xe Liberty là mẫu xe tay ga đến từ hãng xe Piaggio được nhiều người ưa chuộng. 

Bảng giá xe Piaggio Liberty 2018

Piaggio Liberty ABS : 56.500.000 đồng

Piaggio Liberty S ABS: 57.500.000 đồng

Lưu ý khi mua xe Piaggio Liberty 2018

Đối với các hãng xe thì dịp cuối năm là dịp thị trường xe rất nhộn nhịp, nhiều mẫu mã mới xuất hiện và giá thành cũng thay đổi và xe Piaggio Liberty 2018 cũng không phải là ngoại lệ. Bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín để mua xe chuẩn và không bị độn giá.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO