Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ đi chơi ở Kiên Giang siêu đẹp siêu hot được giới trẻ check in rần rần

Kiên Giang được xem là một trong những địa điểm đi chơi đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy có những địa chỉ đi chơi đẹp ở Kiên Giang nào?

 1. Đảo Nam Du - địa điểm đi chơi đẹp ở Kiên Giang được giới trẻ check in rần rần

Nam Du là một trong những hòn đảo đẹp ở Kiên Giang được du khách trong nước và quốc tế vô cùng yêu thích. Đây là hòn đảo còn rất hoang sơ với những bãi cát trải dài trắng xóa cùng làn nước biển trong xanh như ngọc bích. Không những thế, tới địa chỉ đi chơi đẹp ở Kiên Giang này, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống làng chài và khám phá ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh sắc êm đềm của Nam Du.

Đảo Nam Du, An Sơn, tỉnh Kiên Giang

2. Đảo Bà Lụa

Nếu được hỏi địa chỉ đi chơi đẹp nhất ở Kiên Giang là đâu thì chắc chắn không thể bỏ qua đảo Bà Lụa - quần đảo thuộc vịnh Thái Lan thuộc địa phận huyện Kiên Lương.

Đảo Bà Lụa có 3 đảo lớn nhỏ là: Hòn Heo, hòn Ngang và Nhum Bà. Với cảnh sắc thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ, đảo Bà Lụa được du khách trong và ngoài nước mệnh danh là "vịnh Hạ Long thu nhỏ".

Đặc điểm nổi bật của hòn đảo này chính là sự yên bình, hiền hòa của sóng biển. Nước biển ở Bà Lụa khá êm và gần như không có gió mạnh. Đã đến địa điểm đi chơi đẹp nhất Kiên Giang này thì đừng quên ghé thăm động Tiên nhé, nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái, ban tặng một bức tranh thiên nhiên đẹp hoàn mỹ với những bức tường thạch nhũ vô cùng bắt mắt. 

dia-chi-di-choi-dep-o-kien-giang

Nam Du, Hải Tặc, U Minh Thượng, Phụ Tử là những địa điểm đi chơi đẹp ở Kiên Giang không thể bỏ qua

Quần đảo Bà Lụa, Kiên Giang

3. Đảo Hải Tặc - địa chỉ đi chơi đẹp ở Kiên Giang mà tuổi trẻ nhất định phải đặt chân đến

Sự đặc biệt từ chính tên gọi đã khiến hòn đảo này thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. Nằm trên địa phận xã đảo Tiên Hải, đảo Hải Tặc sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp say đắm lòng người.

Khác hẳn với những xã đảo khác, đến Hải Tặc, du khách sẽ được sống trong một không gian yên bình tĩnh lặng, được tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của biển, thỏa sức ngụp lặn bắt ốc và cùng nhau thưởng thức bữa tối BBQ hải sản tuyệt vời bên bờ biển.

4. Hòn Phụ Tử - địa điểm đi chơi đẹp ở Kiên Giang và được mệnh danh biểu tượng cho vẻ đẹp của vùng đất 

Nằm trên eo biển khu du lịch chùa Hang thuộc huyên Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, thật không ngoa khi nói hòn Phụ Tử chính là đại diện cho vẻ đẹp của Kiên Giang.

Mang vẻ đẹp tự nhiên của tạo hóa, đứng từ chùa Hàng, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ vùng đất và cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ của hòn Phụ Tử chốn trời Nam này.

Hòn Phụ Tử thuộc địa phận Ba Trại, Bình An, Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang

5. U Minh Thượng - địa chỉ đi chơi đẹp ở Kiên Giang không đi phí hoài tuổi trẻ

Nhắc đến Kiên Giang thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên U Minh Thượng - một trong những vườn quốc gia nổi tiếng tại miền Tây. 

Nằm cách thành phố Rạch Giá khoảng 50km, U Minh Thượng là điểm đến thú vị đưa du khách trở về với cội nguồn và cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của vùng đất bề dày lịch sử.

Nếu là người yêu thích trải nghiệm thì chắc chắn U Minh Thượng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Vườn quốc gia U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang

Xem thêm:

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO