Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ mua cây thông Noel ở Hà Nội

Giáng sinh về, cây thông Noel là một trong những hình ảnh không thể thiếu. Tuy nhiên địa chỉ mua cây thông Noel ở Hà Nội không phải ai cũng biết. Dưới đây là những gợi ý dành cho những ai đang có mong muốn sở hữu một cây thông Noel dịp Giáng sinh này.

Cây thông noel có ý nghĩa gì?

Tại các nước phương Tây, ngày lễ Giáng sinh thường được coi là ngày lễ quan trọng bậc nhất trong năm, tương tự Tết nguyên đán tại các nước ở khu vực châu Á. Cây Giáng sinh hay cây thông Noel hiện nay bắt nguồn từ phong tục đốt cháy một khúc gỗ vào ngày Đông chí của người Celt cổ đại. Hình ảnh của cây thông được biết đến đầu tiên trong lễ Giáng sinh ở Đức, và ngày càng được dùng làm vật trang trí thiết yếu trong ngày lễ Noel. Trái ngược với sự lạnh lẽo của mùa đông, sự xanh mướt, nảy mầm của cây thông Noel tạo nên nét độc đáo, đặc sắc cho ngày Chúa hạ trần ban phước lành, hạnh phúc.Cây thông Noel được trang trí những ánh đèn màu lấp lánh và những hộp quà đầy sắc màu, những chiếc bánh gừng ấm áp hay những chiếc kẹo gậy ngọt ngào.., sẽ trở nên “quyền lực” hơn trong việc ban phát hạnh phước cho gia chủ.

Mẫu trang trí cây thông Noel đêm giáng sinh đơn giản nhất

Trang trí cây thông Noel đêm giáng sinh đơn giản nhất bằng những món đồ trang trí Giáng sinh, bạn hãy đặt những món quà dành tặng nhau dưới chân cây thông hoặc treo những tấm thiệp ghi những lời chúc chân thành và ấm áp nhất đến những thành viên trong gia đình.

Bạn hãy tham khảo mẫu trang trí cây thông Noel đêm giáng sinh đơn giản nhất tại đây

Địa chỉ mua cây thông Noel ở Hà Nội

Mua cây thông Noel ở Hà Nội có mức giá dao động từ 120 nghìn đến vài trăm ngàn đồng tùy kiểu dáng, kích cỡ. Còn ở những địa chỉ mua cây thông nhỏ giá rẻ nhất chỉ vài chục ngàn đồng đến dưới 100 nghìn đồng.Cận ngày giáng sinh, tại các cửa hàng bán đồ trang trí ở Hà Nội như Hàng Mã, Hàng Lược, Lương Văn Can… đã rực rỡ sắc màu. Năm nay các mặt hàng trang trí Giáng sinh đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Và đây cũng là địa chỉ mua cây thông Noel ở Hà Nội.

Xu hướng năm nay, nhiều người chọn đặt mua hàng online. Chỉ cần search "địa chỉ mua cây thông Noel ở Hà Nội", bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn để mua cây thông Noel, đồ trang trí cây thông Noe và tiện lợi hơn là có người mang đến tận nơi. Nhiều địa chỉ bán hàng online cung cấp cây thông giá rẻ nhất chỉ từ 120-140.000 đồng/cây chưa kể phí ship.

Ngoài các địa chỉ mua cây thông Noel ở Hà Nội có bán cây thông giá rẻ, thì trên thị trường, các phố bán nhiều đồ trang trí Noel còn bán đồ trang trí cực kỳ bắt mắt, khách hàng có thể tùy túi tiền chọn theo món, giá cả đa dạng. Tại đây, cây thông Noel có nhiều mức giá khác nhau, loại cây thông Noel cao 1,2m giá từ 160 nghìn; cây 1,5m có mức giá từ 250 -300 nghìn, cây thông loại 2,4m giá 700-800 nghìn; cây 3,6m giá 2 triệu; cây 4,5m giá 3,4 triệu đồng.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO