Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ mua cây thông Noel ở TP HCM

Giáng sinh về, cây thông noel là một trong những hình ảnh không thể thiếu. Dưới đây là những địa chỉ mua cây thông Noel ở TP HCM gợi ý dành cho những ai đang có mong muốn sở hữu một cây thông noel dịp giáng sinh này.

Nguồn gốc và ý nghĩa cây thông Noel 

Cây Giáng sinh hay cây thông Noel hiện nay bắt nguồn từ phong tục đốt cháy một khúc gỗ vào ngày Đông chí của người Celt cổ đại. Hình ảnh của cây thông được biết đến đầu tiên trong lễ Giáng sinh ở Đức, và ngày càng được dùng làm vật trang trí thiết yếu trong ngày lễ Noel. Trái ngược với sự lạnh lẽo của mùa đông, sự xanh mướt, nảy mầm của cây thông Noel tạo nên nét độc đáo, đặc sắc cho ngày Chúa hạ trần ban phước lành, hạnh phúc.

Cây thông Noel được trang trí những ánh đèn màu lấp lánh và những hộp quà đầy sắc màu, những chiếc bánh gừng ấm áp hay những chiếc kẹo gậy ngọt ngào.., sẽ trở nên “quyền lực” hơn trong việc ban phát hạnh phước cho gia chủ.

cay-thong-noel-sieu-dep-tu-day-ruy-bang-7e2e0d

Địa chỉ mua cây thông Noel ở TP HCM

Là đô thị lớn và hiện đại nhất cả nước, ở TPHCM không khí mua sắm, chuẩn bị Noel luôn tấp nập rộn ràng.

Men theo con đường Hải Thượng Lãn Ông thì bạn sẽ bắt gặp nhiều shop, cửa hàng bán đồ trang trí Noel. Tại đây có rất nhiều đồ trang trí từ cây thông, chuông nhỏ, quần áo ông già Noel,…

Những địa điểm bày bán đồ trang trí Noel sẽ cung cấp những thứ đồ phổ biến là các vòng nguyệt quế, chuông, quả châu, dây ruy băng, dây kim tuyến, đèn trang trí… và ở những địa chỉ mua cây thông Noel ở TP HCM, cây thông Noel là một trong những mặt hàng trang trí được bán chạy nhất và thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng.

Ngoài các loại cây thông nhựa, cây thông handmade, còn có những cây thông thật cao từ 1mét đến hàng chục mét giá từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng. 

trang-tri-cay-thong-noel-1

Ở những địa chỉ mua cây thông Noel ở TP HCM, cây thông Noel là một trong những mặt hàng trang trí được bán chạy nhất và thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng.

Đáng lưu ý nhất là những cây thông mini trang trí không gian nhỏ được tạo hình với kích thước tí hon nhớ đó gây được sự chú ý đặc biệt, giá thành cũng rất phải chăng chỉ giao động từ 50 ngàn đến 150 ngàn đồng.

Cùng với dịch vụ mua bán cây thông Noel TP HCM thì các dịch vụ như cho thuê cây thông hay trang trí cây thông cũng rất sẵn để phục vụ khách hàng. Hay đơn giản hơn, bạn có thể lên mạng tìm kiếm và đặt hàng đã có người ship hàng tận nơi. 

Mẫu trang trí cây thông Noel đêm giáng sinh đơn giản nhất

Trang trí cây thông Noel đêm giáng sinh đơn giản nhất bằng những món đồ trang trí Giáng sinh, bạn hãy đặt những món quà dành tặng nhau dưới chân cây thông hoặc treo những tấm thiệp ghi những lời chúc chân thành và ấm áp nhất đến những thành viên trong gia đình.

4-cachtrangtricaythongnoel-5-1419302796462
Cây thông Noel được trang trí những ánh đèn màu lấp lánh và những hộp quà đầy sắc màu, những chiếc bánh gừng ấm áp hay những chiếc kẹo gậy ngọt ngào..

Bạn hãy tham khảo mẫu trang trí cây thông Noel đêm giáng sinh đơn giản nhất tại đây

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO