Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ quán cà phê đẹp, lãng mạn ngày 8/3 nhất định phải đến cùng bạn gái, người yêu

Quà hoặc những bó hoa tặng người yêu, bạn gái, vợ, mẹ... là những thứ không thể thiếu trong ngày 8/3, ngoài ra, địa điểm quán cafe đẹp, lãng mạn sau sẽ là gợi ý cho chàng trai trong ngày Quốc tế phụ nữ này.

Ngày 8/3 đi chơi ở đâu Hà Nội?

Nếu như bạn đang băn khoăn, những địa điểm đi chơi 8/3 nào ở Hà Nội lãng mạn, hấp dẫn, thú vị thì sau đây Gia đình mới sẽ gợi ý cho bạn.

Ngày 8/3, trước hết, bạn hãy lựa chọn cho người yêu, bạn gái, vợ một món quà ưng ý sau đó đưa nàng đi chơi. Bạn có thể lựa chọn phố đi bộ Hồ Gươm, nơi vừa có khung cảnh lãng mạn, nhộn nhịp lại có thể thưởng thức ẩm thực phố phường.

Hay bạn có thể đến các trung tâm thương mại lớn như Royal City, Times City, The Garden, Vincom... để đi dạo, mua sắm hay ăn những món ăn ngon tại đây. 

Ngoài ra bạn có thể đưa nàng đến những quán cafe vừa riêng tư, vừa lãng mạn. Những địa chỉ quán cà phê lãng mạn dành cho cặp đôi ngày 8/3 có thể kể đến đó là cafe Align ở Khúc Hạo, Đường Thành hay Mã Mây. Các cặp đôi mê rock và phong cách retro có thể ghé Echoes Café tại Hạ Hồi hay Café Đinh ở Hoàn Kiếm. Urban Station Coffee, Cộng cà phê... cũng là lựa chọn khá thú vị cho các cặp đôi thích sự độc đáo. Nếu thích khu phố cổ và phong cách ấm cúng, một quán cafe bạn nên ghé tới trong ngày 8/3 đó là Cafe Giảng- 39 Nguyễn Hữu Huân.

Còn với các cặp đôi muốn tìm đến những góc riêng tĩnh lặng trong ngày 8/3 có thể tới Deci Delà Café, Café Nhà Sàn, Lutu Lata… Xem chi tiết tại đây

Địa chỉ quán cà phê đẹp, lãng mạn ngày 8/3 nhất định phải đến cùng bạn gái, người yêu

Aroi Dessert Cafe

Nằm ở phố Tống Duy Tân được mệnh danh là góc phố không ngủ với decor đẹp sang chảnh, chỗ ngồi thoải mái. Bạn có thể ngồi lan can tầng hai vừa có thể ngắm phố vừa thưởng thức những thức uống tại đây.

Cafe Giảng

Café Giảng nằm khiêm nhường sâu trong một con ngõ nhỏ trên phố Nguyễn Hữu Huân, thuộc khu phố cổ. Dáng vẻ cổ kính của Café Giảng càng gợi cho người ta nhớ về một Hà Nội thâm trầm, cổ kính và thanh lịch của một thời bao cấp. Café Giảng nổi tiếng với món café trứng, là địa chỉ nhiều bạn trẻ tìm đến, đặc biệt là một địa điểm quán cafe ấn tượng trong ngày 8/3.

dia chi quan cafe 8-3
Những địa chỉ quán cà phê lãng mạn dành cho cặp đôi ngày 8/3 có thể kể đến đó là cafe Align, Cộng, Café Giảng...

Cộng

Điểm đặc biệt thu hút của chuỗi quán cà phê Cộng là tạo cho khách sự thoải mái và thư thái. Trên tầng các quán đều có các ô cửa thoáng để mọi người có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm phố phường

Khách hàng của quán hầu hết là các bạn trẻ, họ đến đây ngoài tán gẫu, còn để cảm nhận cái không khí khác biệt. 

Cộng là một địa chỉ quán cafe đẹp đi chơi ngày 8/3 các bạn trẻ nên đến.

Align Cafe 

Align Cafe nổi tiếng với phong cách trang trí quán rất độc đáo, tái hiện lại không gian đậm chất Hà Nội với những gốc cột điện cũ kỹ và gốc cây già thay lá mùa thu ngay trong không gian giới hạn của quán... Đây là quán cafe được những bạn trẻ ưa thích chụp ảnh hay lui tới và còn là một địa điểm đi chơi lý tưởng dành cho các cặp đôi nhân ngày 8/3.

Xem thêm: Địa chỉ mua hoa rẻ, đẹp ngày 8/3 tại đây

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO