Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm đi chơi Noel 2017 ở Đà Nẵng đẹp nhất

Giáng sinh đang cận kề. Khắp các địa chỉ đi chơi Noel 2017 đẹp nhất trên cả nước đã tràn ngập không khí mùa lễ Giáng sinh, đường phố rực rỡ đèn màu. Nếu bạn đang không biết nên đi chơi Noel ở đâu, dưới đây là top 5 địa điểm chơi Noel ở Đà Nẵng đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo nhé!

Địa điểm đi chơi Noel 2017 ở Đà Nẵng đẹp nhất

Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà (Nhà thờ Thánh Tâm Chúa Giêsu hay còn có tên gọi nữa là nhà thờ chính tòa Đà Nẵng) nằm ngay trên con đường náo nhiệt của thành phố- con đường Trần phú. Đây là địa điểm thu hút lượng khách du lịch lớn mỗi năm.

Nhà thờ Con Gà được xây dựng từ thời Pháp thuộc, mang đậm phong cách Gothique của các nhà thờ Công giáo phương Tây. Kiến trúc bên trong nhà thờ giản dị nhưng vẫn toát lên được vẻ cổ kính với những đường nét hoa văn vô cùng tinh xảo ở trên những chiếc cột và đặc biệt, trên các cột thu lôi của nhà thờ đều có một tượng con gà được làm bằng hợp kim tạo 

Dịp lễ Giáng sinh, Nhà thờ Con Gà vô cùng lung linh với những dàn đèn, những cây thông Noel cao vút được trang trí đủ màu sắc. Đến địa điểm đi chơi Noel 2017 ở Đà Nẵng đẹp nhất này, bạn còn được tham gia các chương trình đặc biệt trong ngày lễ Noel và được hòa mình vào dòng người đông đúc để cùng đếm ngược thời gian Chúa Giáng sinh. 

Nhà thờ Con Gà là một địa chỉ chơi Noel 2017 ở Đà Nẵng đẹp nhất mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần trong đời

Nhà thờ Phước Tường

Nhà thờ Phước Tường là nhà thờ lâu năm nhất của Đà Nẵng, có đường nét kiến trúc đơn sơ, giản dị,. Đây cũng là một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Đà nẵng có lượng khách đông đúc nhất.

Vào ngày lễ Noel, đến đây bạn sẽ được đắm mình trong một không gian náo nhiệt, nhộn nhịp với hàng loạt những hoạt động, những chương trình của nhà thờ tổ chức. Không khí vui nhộn cùng với không gian đẹp mang đậm phong cách của một nhà thờ Thiên Chúa Giáo khiến cho du khách sẽ ao ước được

quay lại lần thứ 2.

Nhà thờ Phước Tường là nhà thờ lâu năm nhất của Đà Nẵng, có đường nét kiến trúc đơn sơ, giản dị,. Đây cũng là một trong những địa điểm đi chơi Noel ở Đà nẵng có lượng khách đông đúc nhất

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là điểm đi chơi lý tưởng của du khách quanh năm khi tới Đà Nẵng, đặc biệt, dịp Giáng sinh, Bà Nà Hills sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Ngay khi vừa đặt chân đến Bà Nà Hills, từ cổng thành, những cây thông trang trí cầu kỳ, các gam màu chủ đạo của lễ Giáng sinh nổi bật trong không gian đầy sắc màu sẽ chào đón du khách từ chân núi lên đến đỉnh Bà Nà. 

Tại quảng trường Du Doome, cây thông khổng lồ cao hơn một tòa tháp được trang hoàng rực rỡ, những tháp hoa trạng nguyên đỏ thắm, quả châu lung linh càng khiến những tấm hình mùa đông của du khách thêm độc đáo khi đến địa điểm đi chơi Noel 2017 đẹp nhất ở Đà Nẵng này.

Bà Nà Hills là điểm đi chơi lý tưởng của du khách quanh năm khi tới Đà Nẵng, đặc biệt, dịp Giáng sinh, Bà Nà Hills sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng độc đáo

Vincom Center

Vincom là trung tâm thương mại lớn ở Đà Nẵng, đây cũng là một địa chỉ đi chơi Noel 2017 đẹp nhất ở Đà Nẵng bạn nên ghé thăm. Khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào một bầu không khí huyền ảo, lung linh với những ông già tuyết, những cây thông Noel và cả những thiên thần xinh đẹp.

Trung tâm thương mại Vincom ở Đà Nẵng còn được giới trẻ đánh giá là nơi chụp ảnh tuyệt vời nhất trong mùa Noel, bạn chớ bỏ lỡ những shoot hình kỉ niệm nhé!

 Vincom là trung tâm thương mại lớn ở Đà Nẵng, đây cũng là một địa chỉ đi chơi Noel 2017 đẹp nhất ở Đà Nẵng bạn nên ghé thăm

Asia Park

Gồm 3 khu vực chính: công viên giải trí ngoài trời hiện đại và đặc sắc, công viên văn hóa với những công trình kiến trúc, nghệ thuật tượng trưng cho 10 quốc gia Châu Á, nơi giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống- khu vui chơi Sun Wheel, Asia Park là một công viên văn hóa mang đậm nét không gian Phương Đông với những đường nét văn hóa phong phú và những hoạt động ảm thực nghệ thuật độc đáo của 10 quốc gia Châu Á.

Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm chơi Noel 2017 ở Đà Nẵng đẹp nhất, vô cùng thú vị với điểm nhấn là những quán cafe, những thánh đường thiêng liêng, những con đường đầy màu sắc, những nhà thờ rực rỡ ánh đèn, những bức tranh tuyệt tác mô tả sống động thời khác chúa Giê su giáng trần…

 

Asia Park là một công viên văn hóa mang đậm nét không gian Phương Đông

Với 5 địa điểm, địa chỉ đi chơi Noel 2017 ở Đà Nẵng đẹp nhất trên, chắc chắn bạn sẽ có một mùa Giáng Sinh ấm áp, hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm đi chơi Noel đẹp nhất trên cả nước tại đây.

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO