Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa điểm du xuân miền nam hấp dẫn, đẹp nhất

Tết Mậu Tuất nên đi đâu? Địa điểm du xuân miền Nam hấp dẫn, đẹp nhất là ở đâu? Hãy cùng Gia đình mới tìm hiểu 4 địa điểm du xuân miền Nam hấp dẫn, đẹp nhất nhé!

1. Phú Quốc - Địa điểm du xuân miền nam hấp dẫn, đẹp nhất

Phú Quốc từ lâu đã được biết đến là một trong những địa điểm du xuân miền Nam hấp dẫn, đẹp nhất được nhiều người lựa chọn. Tới đây, du khách sẽ bị mê hoặc bởi sắc xanh của nước biển, sắc trắng tinh của bãi cát trải dài cùng các công trình kiến trúc mang đậm phong cách phương Tây. Thỏa thuê tắm biển, check in tại đảo ngọc - Địa điểm du xuân miền nam hấp dẫn, đẹp nhất.

2. Bảo Lộc - Đà Lạt - Dran - Địa điểm du xuân miền nam hấp dẫn, đẹp nhất...

Nhắc đến địa điểm du xuân miền nam hấp dẫn, đẹp nhất thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Bảo Lộc - Đà Lạt và Dran. Không chỉ sở hữu bầu không khí trong lành, lãng mạn, nơi đây còn sở hữu cảnh sắc tươi mới, mộng mơ mà không phải nơi đâu cũng có. 

Đến địa điểm du xuân miền Nam này, hãy thuê cho mình những chiếc xe máy và khám phá quanh vùng đất. Thăm quan hồ suối Vàng, Trại Mát, đồi chè Cầu Đất và thị trấn Dran chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong dịp đầu xuân.

Không khí vui tươi, rộn ràng cùng sắc hoa tươi mới tại thành phố Đà Lạt chắc chắn sẽ mang đến một chuyến du xuân tuyệt vời.

dia-diem-du-xuan-mien-nam-hap-dan-dep-nhat

4 địa điểm du xuân miền Nam hấp dẫn, đẹp nhất

3. Ninh Thuận, Bình Thuận - Địa điểm du xuân miền nam hấp dẫn, đẹp nhất không thể bỏ lỡ

Không còn quá xa lạ với những ai ưa dịch chuyển, Ninh Thuận - Bình Thuận được xem là địa điểm đi chơi dịp đầu xuân sẽ là gợi ý hoàn hảo. Với hệ thống đường ven biển đẹp như tranh vẽ cùng cảnh sắc tuyệt đẹp mà mẹ thiên nhiên ban tặng, tới Ninh Thuận - Bình Thuận dịp đầu xuân này bạn sẽ được đắm chìm trong không khí xuân và thưởng thức, khám phá văn hóa ngày đầu năm tại địa phương này.

Hãy trải nghiệm cung đường Long Hải - Lagi - Mũi Né - Phan Rí - Phan Rang nhé, đây chắc chắn là hành trình ngày đầu năm tuyệt vời đấy.

4. Vượt 9 cửa sông Cửu Long

Nhắc đến địa điểm du xuân miền Nam hấp dẫn, đẹp nhất thì chắc chắn phải nhắc đến miền Tây Nam Bộ. Hãy thử trải nghiệm cảm giác vươt 9 cửa sông Cửu Long và tận hưởng không khí rộn ràng, vui tươi của cư dân vùng sông nước những ngày đầu năm này. Cung đường sẽ trải qua các tỉnh:Long An - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh - Sóc Trăng - Cần Thơ - Vĩnh Long - Đồng Tháp.

Bầu không khí xuân cùng miệt vườn trái cây và sự hào phóng thân thiện của người dân miền Tây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm quý giá, tuyệt vời. 

Trên đây là 4 địa điểm du xuân miền Nam hấp dẫn, đẹp nhất chắc chắn bạn khó có thể bỏ lỡ. Xem thêm 5 địa điểm du xuân gần Hà Nội tại đây.

Xem thêm:

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO