Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Du lịch Sapa không thể bỏ qua 5 khách sạn view đẹp 'sang chảnh' bậc nhất này

Sapa là điểm đến được nhiều người lựa chọn trong mùa hè này. Vậy đi du lịch Sapa thì ở khách sạn nào tốt, view đẹp, cảnh lãng mạn nên thơ? Dưới đây là top 5 khách sạn ở Sapa tốt, view đẹp nhất bạn nhất định phải tham khảo.

 1. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa - Khách sạn có chất lượng dịch vụ số 1 Sapa

Đi du lịch Sapa tự túc đa số du khách đều rất coi trọng việc lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng. Nhắc đến khách sạn ở Sapa nào tốt thì chắc chắn phải nhắc tới Silk Path Grand Resort & Spa Sapa. Đây là khách sạn đẹp có view đẹp ở sapa, hướng nhìn ra núi rất thích hợp cho các cặp đôi thưởng tuần trăng mật hoặc đi nghỉ dưỡng dịp cuối tuần, lễ tết.

Hiện nay, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa có rất nhiều loại phòng khác nhau, diện tích khoảng 30 - 90m2 với nội thất trang trí hiện đại, không gian đạt chuẩn 5 sao.

khach-san-o-sapa-nao-tot1

Khách sạn đẹp ở Sapa được trang bị tiện nghi hiện đại, phòng ốc đạt tiêu chuẩn 5 sao

2. Sapa Highland Resort & Spa - Khách sạn có view đẹp nên ở khi đi du lịch Sapa

Một trong những khách sạn độc đáo ở Sapa chắc chắn không thể bỏ qua Sapa Highland Resort & Spa. Đây là khách sạn 4 sao mới được đưa vào hoạt động và được du khách đánh giá là 1 trong 10 khách sạn có chất lượng dịch vụ cùng cơ sở vật chất hàng đầu tại đây. Vị trí đắc địa nằm ngay trên đường Thác Bạc, khách sạn có tầm nhìn đẹp, phòng nghỉ rộng rãi, thiết kế hiện đại cùng các dịch vụ đi kèm như cafe, ăn uống...

Khi nhắc đến khách sạn ở sapa nào tốt thì Sapa Highland Resort & Spa là cái tên không thể bỏ lỡ.

3. Pao's Sapa Leisure Hotel - Khách sạn mùa xuân Sapa nhất định phải ghé

Dù mới được đưa vào hoạt động nhưng Pao's Sapa Leisure Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn được yêu thích và có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Khách sạn được xây dựng trên một quả đồi lớn nằm bên đường di chuyển đến Mường Hoa. Du lịch Sapa ở Pao's Sapa Leisure Hotel, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 5 sao đạt chuẩn quốc tế, ngắm cảnh sắc yên bình của miền cao cùng tận hưởng không khí mát lành, không gian yên tĩnh nơi đây.

Khách sạn này thích hợp cho các kỳ nghỉ dưỡng của gia đình hay nhóm bạn.

khach-san-o-sapa-nao-tot
Các khách sạn đẹp ở Sapa được nhiều du khách trong nước, quốc tế yêu thích

4. Chau Long Sapa II Hotel - Khách sạn độc đáo ở Sapa có lịch sử lâu đời

Là một trong những khách sạn được xây dựng lâu đời ở Sapa, Chau Long Sapa II Hotel là khách sạn 4 sao sở hữu vị trí vàng cùng trang thiết bị hiện đại, nâng cấp thường xuyên. Không kém cạnh so với các khách sạn mới nổi, Châu Long Sapa II Hotel có hệ thống phòng diện tích từ 28 - 65m2, hướng nhìn núi và thung lũng vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, Chau Long Sapa II Hotel còn có các dịch vụ đi kèm như: bể bơi trong nhà, khu vui chơi giải trí,... Bên cạnh đó, đây còn là khách sạn gần trung tâm Sapa giúp bạn tiện di chuyển đến các điểm vui chơi.

5. Sapa Horizon Hotel - Khách sạn đẹp ở Sapa

Đi du lịch Sapa vào mùa hè này, nếu có cơ hội bạn nên lựa chọn Sapa Horizon Hotel. Mặc dù chỉ được xếp hạng 3.5 sao thế nhưng đây lại là khách sạn được nhiều du khách trong nước và quốc tế đánh giá cao. Không chỉ nhân viên tận tình, chu đáo, phòng nghỉ đẹp rộng rãi với nhiều tiện nghi. Đặc biệt chất lượng đồ ăn sánh ngang với khách sạn 4,5 sao.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch Sapa

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO