Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Kịch bản tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hoàn hảo nhất

Để chương trình kỷ niệm 20/10 diễn ra thành công không thể không có kế hoạch và kịch bản. Dưới đấy là 2 ý tưởng tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hoàn hảo nhất mà bạn nên tham khảo.

Kịch bản tổ chức ngày 20/10 cho đảng bộ cơ quan 

  Kịch bản tổ chức 20/10 cho đảng bộ cơ quan

Kịch bản tổ chức 20/10 cho đảng bộ cơ quan

Tuyên bố lý do giới thiệu đại biểu 

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!

Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Chủ tịch Hồ Chí Minh có câu: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’.

Người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khoẻ, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

Trải qua nhiều thăng trầm của xã hội, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, với tấm lòng nhân hậu đã đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước.

Tính đến ngày hôm nay, 20/10/2018, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã 85 năm tuổi. Trên tinh thần đó, thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban chấp hành Hội phụ nữ ( địa phương) được sự nhất trí của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, chi hội phụ nữ trường (...) long trọng tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2018.

Về dự với chương trình kỷ niệm hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu

1. Đ/c…………………………………………………

2. Đ/c…………………………………………………

Cùng toàn thể các đ/c là cán bộ, chị em phụ nữ ( huyện, xã.... )Vậy đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng (Vỗ tay).

Truyền thống lịch sử ngày thành lập Hội LHPNVN 20/10

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!

Mở đầu chương trình sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời Đ/c....Chi hội trưởng chi hội Phụ nữ xx lên ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Xin trân trọng kính mời đ/c!

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Chúng ta hãy tin rằng, với truyền thống ‘‘anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang’’, Phụ nữ Việt Nam người sau tiếp bước người trước, ra sức vun đắp phong trào, xứng đáng với tầm vóc của một dân tộc đã trải qua trên 4.000 năm lịch sử dựng nước và giữ nước.

Chúng ta cùng nồng nhiệt chúc mừng cho những truyền thống bất khuất và anh hùng của PNVN nói chung, cũng như chị em phụ nữ ( huyện, xã ...) nói riêng. ( nghỉ vỗ tay)

Báo cáo công tác nữ công.

Tiếp theo chương trình, xin mời đồng chí... thay mặt cho Tổ nữ công lên tổng kết công tác hoạt động trong năm vừa qua.

Đại diện đại biểu phát nêu cảm nghĩ và đưa ra ý kiến

Kính thưa các quý vị đại biểu

Thưa toàn thể các đồng chí! 

Về dự với buổi lễ kỷ niệm đặc biệt ngày hôm nay, chúng ta vui mừng được chào đón đ/c…Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đ/c lên phát biểu ý kiến của mình về chương trình 20/10 hôm nay.

Các chương trình văn nghệ tổ chức chào mừng 20-10

Để không khí của buổi lễ kỷ niệm 20-10 hôm nay thêm phần tưng bừng phấn khởi, xin mời quý vị đại biểu cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, nhân viên, chị em phụ nữ trong ( đơn vị, cơ quan, Đảng bộ, chi bộ...)  thưởng thức một số tiết mục văn nghệ do chị em trong tổ nữ công trình bày:....

  Các chương trình văn nghệ tổ chức chào mừng 20-10

Các chương trình văn nghệ tổ chức chào mừng 20-10

Tổng kết/ bế mạc 

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các cô, các chị và các em! Thưa toàn thể các đồng chí!

Sau một thời gian làm việc khẩn trương với tinh thần đoàn kết và thân mật. Buổi tọa đàm chào mừng 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam của chúng ta ngày hôm nay đã thành công tốt đẹp.

Thay mặt BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn, một lần nữa xin chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc ngày 20- 10 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

Kịch bản tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho trường học 

  Kịch bản tổ chức 20/10 cho trường học

Kịch bản tổ chức 20/10 cho trường học

Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Khi những tia nắng rực rỡ của mùa hè oi ả đang bắt đầu lụi dần để nhường chỗ cho những cơn gió se lạnh của tiết trời vào thu.

Trong không khí mát lành đó, hương thơm ngọt ngào của những bông hoa đang khoe sắc tỏa hương; những lời ca ấm nồng như rót mật vào tai của người mẹ, người cô.

Và đặc biệt hơn cả, hình ảnh về người bà, người mẹ, người cô ấy đang hiện lên thật đẹp, dịu dàng biết mấy. Phải chăng mùa thu là mùa của “hoa tháng mười”?

Bởi thế mà nét mặt ai đó cũng trở nên xinh tươi, rạng ngời hơn, ôm trên mình bó hoa đẹp nhất dâng tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu quý.

Đối với nữ CBGV trường XX, ngày 20/10 chính là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGV trường XX đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập.

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước căn cứ vào kế hoạch của nhà trường và được sự nhất trí của Ban tổ chức, buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2018.

Đến dự và chia vui với buổi tọa đàm hôm nay còn có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, xin trân trọng giới thiệu: (Giới thiệu các đại biểu).

Thông qua chương trình làm việc

Chương trình tọa đàm ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ VN 20/10: (Thời gian tiến hành buổi lễ)

1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

2. Thông qua chương trình làm việc

3. Ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày LHPN VN 20/10

4. Báo cáo kết quả thi đua chào mừng ngày LHPN VN 20/10

5. Ý kiến phát biểu. Tặng hoa chị em phụ nữ

6. Hái hoa dân chủ

7. Bế mạc

Ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!

Trong buổi tọa đàm hôm nay, một lần nữa chúng ta hãy cùng nhau ôn lại giờ phút lịch sử của 88 năm về trước. Ngày 20/10/1930 ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Xin kính mời đồng chí XX lên thông qua ý nghĩa lịch sử ngày 20/10.

Xin trân trọng kính mời đ/c.

Xin cảm ơn đ/c XX.

Vừa qua chúng ta đã cùng nhau ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày 20/10.

Vâng! Có thể nói dù ở bất cứ đâu, dù ở cương vị nào, phụ nữ cũng thể hiện thế mạnh của mình để khẳng định vị thế, vai trò và khả năng tiềm ẩn của mình.

Trong những năm qua dù còn gặp nhiều khó khăn xong chị em trường nữ công XX vẫn quyết tâm thi đua vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đặc biệt, trong những ngày này các chị em nữ công trường XX hòa cùng các thế hệ Phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ Quốc lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

Báo cáo công tác nữ công.

Tiếp theo chương trình, xin mời đ/c XX thay mặt cho tổ nữ công trường XX lên tổng kết công tác nữ công năm học 2017- 2018 vừa qua.

Đại diện đại biểu phát biểu ý kiến và tặng hoa các chị em trong trường

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!

Về dự với buổi lễ kỷ niệm đặc biệt ngày hôm nay, chúng ta vui mừng được chào đón đ/c XX. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời đ/c lên phát biểu ý kiến.

Tổ chức giao lưu hái hoa dân chủ

  Tổ chức, giao lưu hái hoa dân chủ cho cán bộ nhân viên ngày 20/10

Tổ chức, giao lưu hái hoa dân chủ cho cán bộ nhân viên ngày 20/10

Hôm nay, BTC đã chuẩn bị sẵn cây hoa và trên cây có rất nhiều bông hoa, mỗi bông hoa là những kho tàng câu hỏi vô cùng thú vị và xin mời các quý vị đại biểu cùng toàn thể các đ/c CBGV, đặc biệt là các đ/c nữ công sẽ lên khám phá câu hỏi để có thể nhận được những món quà tinh thần của BTC.

Lưu ý, nếu không trả lời được câu hỏi thì sẽ phải hát tặng buổi lễ 1 bài hát để góp vui. (Đọc các câu hỏi)

Bế mạc chương trình tọa đàm 20/10

Kính thưa các đ/c!

Kỉ niệm ngày 20/10 là dịp để chị em cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại.

Trong buổi tọa đàm ngày hôm nay chúng ta đã nghe được nhiều ý kiến chỉ đạo của các đại biểu. Thay mặt tổ nữ tôi nghiêm túc tiếp thu và đưa vào chương trình hành động của tổ trong thời gian tới.

Buổi tọa đàm hôm nay của chúng ta đến đây là kết thúc. Xin kính chúc các đ/c lãnh đạo nhà trường, các đ/c đại biểu các đ/c nữ CBGV lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các đồng chí có một ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 vui vẻ.

Xin cảm ơn các đ/c!

Trên đây là tổng hợp những kịch bản dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 hay nhất mà bạn có thể tham khảo. Tùy vào đối tượng và đơn vị khác nhau mà chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn những kích bản phù hợp. Chúc các bạn thành công!

P. Nhung (t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO