Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc 20/10 dành cho sếp hay, ngắn gọn và ấn tượng nhất

Bên cạnh những người phụ nữ quan trọng thì những người bạn đồng nghiệp cũng là thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, hãy dành cho họ những lời chúc ý nghĩa vào ngày 20-10 nhé

Lời chúc ngày 20/10 dành cho sếp 

  Lời chúc 20/10 dành cho sếp

Lời chúc 20/10 dành cho sếp

Lời chúc ngày Phụ nữ Việt nam 20-10 dành cho sếp trẻ 

- Ngày 20/10, xin gửi đến sếp đôi dòng ngắn gọn: Chúc sếp vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

- Nhân dịp 20-10, tôi xin thay mặt cho các quý ông sáng giá nhất tại công ty, chúc tất cả các chị em luôn khỏe như trâu, hạnh phúc như Phật cười, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như Hoa quỳnh nở muộn, thành công như Thánh gióng và đặc biệt nhiều tiền như Trương Nhân…

- Nhân ngày 20-10, em chúc sếp sẽ luôn luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành – khởi sắc của công ty chúng ta.

- Nhân dịp ngày 20-10, xin chúc Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

- Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, cũng như toàn thể chị em của Việt Nam này chúc sếp  có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, cùng ánh công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt – thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. 

Lời chúc 20-10 dành cho sếp trung niên, có tuổi

  Bên cạnh những bông hoa tươi thắm thì những lời chúc ý nghĩa sẽ mang lại những giá trị tinh thần vô cùng lớn trong ngày 20-10

Bên cạnh những bông hoa tươi thắm thì những lời chúc ý nghĩa sẽ mang lại những giá trị tinh thần vô cùng lớn trong ngày 20-10

- Nhân dịp 20-10 tôi xin gửi tới tất cả phụ nữ trên toàn thế giới những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho phụ nữ ngày càng xinh đẹp thành công hơn trong cuộc sống!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới sếp, người mà em luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng sếp sẽ luôn khỏe mạnh và trẻ chung. Chúc cô mãi luôn tươi vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

- 20-10 là ngày đặc biệt đối với sếp, cũng như đối với những người Phụ nữ Việt Nam. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại Dương hạnh phúc. Chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

- Nhân ngày 8/3, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.

- Thay mặt Ae trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc 20-10 , chúc sếp một ngày 20/10 vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cho đồng nghiệp 

  Lời chúc ngày 20/10 cho đồng nghiệp nữ

Lời chúc ngày 20/10 cho đồng nghiệp nữ

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ trong cơ quan. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân!

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn, đặc biệt thành công trong công việc.

- Nhân ngày 20-10 chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi đây xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ, đẹp, nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân,…đặc biệt là từ người thương…

- Nhân dịp 20-10 tôi xin gửi tới tất cả cá chị em trong công ty những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho chị em ngày càng xinh đẹp cũng như thành công hơn trong cuộc sống!

Mong rằng thông qua bài viết này, các bạn có thể tìm được những lời chúc vừa hay vừa ý nghĩa lại vừa ngắn gọn, để có thể làm sếp và đồng nghiệp của mình cảm thấy hạnh phúc trong ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam này nhé!

P. Nhung (t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO