Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹ Việt 'bật mí' các chiêu nịnh chồng trước ngày 8/3

8/3 sắp đến, nhiều chị em hồi hộp không biết sẽ được nhận quà gì từ chồng, có người còn không biết có được nhận quà không vì biết tính chồng mình khá ‘’vô tâm’’. Vậy nên, muốn được chồng thể hiện tình cảm như mình mong muốn vào ngày 8/3, theo chị Trang Nhung (Hà Nội) phải có bí quyết và chiêu thức.

 Chị Trang Nhung (Hà Nội) và anh Mạnh Hùng kết hôn được 8 năm. Trong suốt thời gian yêu nhau và 8 năm sống chung, chưa một năm nào anh Hùng quên tặng quà cho vợ vào các ngày lễ, ngày kỷ niệm. Anh cũng luôn quan tâm đến vợ từ những điều nhỏ nhất, có thể thức hàng chục đêm chăm vợ ốm, không ngại giúp vợ việc nhà và chăm con. Tuy cuộc sống bận rộn và có con nhỏ nhưng hai vợ chồng vẫn dành nhiều thời gian riêng tư cho nhau, cùng nhau ăn sáng, café, xem phim, nghe nhạc…

Nhưng đó không phải là bản tính, đó là một sự thay đổi lột xác. Từ một con ngựa hoang khó thuần đến một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, yêu thương vợ con hết mực, theo chị Nhung, tất cả đều phải có ‘’chiêu thức’’.

Anh Hùng là con một trong một gia đình gốc Hà Nội. Trước khi lấy vợ, anh hầu như không bao giờ biết đến khái niệm ăn cơm ở nhà, phần lớn thời gian là dành cho bạn bè và các mối quan hệ xã hội. Từ khi có con, anh bỗng biến thành một con người khác hẳn.

Trước đây, anh cũng rất ghét chụp hình. Ngày cưới, hai vợ chồng cũng chỉ chụp đúng một địa điểm, nhưng khi có con, vì thích ngắm những bức hình của con, rồi bị vợ ‘’lôi kéo, dụ dỗ’’, anh không còn nhăn nhó, khó chịu khi cả nhà đi chụp hình nữa. Thậm chí đến bây giờ, cả gia đình đã có hơn 200 bộ ảnh được đầu tư khá kỹ lưỡng từ trang phục, ý tưởng, địa điểm. Đối với cả gia đình, đó là một ‘’gia tài’’ vô cùng quý giá.

Những bức hình lung linh của cả gia đình và những khoảnh khắc riêng tư, lãng mạn của hai vợ chồng khiến rất nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị về việc giữ lửa hôn nhân.  Chị Nhung đã chia sẻ ‘’bí quyết’’ nịnh chồng trên trang facebook cá nhân trước ngày 8/3  và nhận được nhiều sự quan tâm của các bà mẹ.

 Đầu tiên, chị tỉ tê tâm sự với chồng về ‘’chuyện ngày xưa’’, hồi yêu nhau anh thường tặng quà cho chị, mỗi lần như thế chị thường vui cả tuần lễ, suốt ngày ngắm món quà và nâng niu như báu vật, rồi kể chuyện có những người bị trầm cảm nặng vì chồng không quan tâm, không tặng hoa tặng quà ngày lễ, khiến cho tình cảm vợ chồng đi xuống, gia đình cũng ‘’cơm không lành, canh chẳng ngọt’’.

Chiêu thứ 2 là tag hẳn tên chồng vào những status của mình trên trang cá nhân. Phải gạt bỏ đi kiểu giận dỗi, nói xa nói gần rồi trách chồng vô tâm này nọ. Cứ chọn đúng thứ quà mình muốn, rồi đăng bài, tag tên chồng, thậm chí đưa đủ địa chỉ cửa hàng, link bán hàng online, màu sắc, kích cỡ..chi tiết món đồ mình thích. Cẩn thận hơn thì coppy bài viết đó, dán thẳng vào mục inbox và đợi chồng ‘’đã xem’’. Sau đó, cứ ung dung mà ngồi đợi quà thôi.

Nếu hai cách trên vẫn không thành công, thì chị sẽ lấy điện thoại chồng, đặt hẹn giờ trước ngày lễ 3 ngày, ấn chế độ nhắc lại mỗi ngày một lần ngoài giờ hành chính, nội dung: đi mua quà cho vợ.

Cuối cùng, nếu cả ba cách kia vẫn không hiệu nghiệm, thì chị sẽ mở tuần lễ nịnh chồng. Mỗi ngày đăng một tấm hình hai vợ chồng, kể hết điểm tốt của chồng ra, nhấn mạnh rằng chồng là người rất chu đáo, chưa bao giờ quên tặng quà các ngày lễ, đảm bảo, dù ông chồng nào có vô tâm đến mấy cũng sẽ không thể ngó lơ được nữa.

Các mẹ thử áp dụng với chồng mình xem nhé!

 Dưới đây là một số bức hình lãng mạn của hai vợ chồng chị Nhung:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Trà My/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO