Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà ngày 8/3 dành tặng bạn gái ấn tượng và ý nghĩa, cô nàng nào cũng thích

Ngày 8/3 tặng quà gì cho bạn gái ấn tượng và ý nghĩa luôn là điều khiến đấng mày râu phải đau đầu suy nghĩ. Dưới đây là gợi ý các món quà ngày 8/3 dành tặng bạn gái đẹp, cô nàng nào cũng thích

1. Mỹ phẩm là món quà ngày 8/3 dành tặng bạn gái ý nghĩa mà cô nàng nào cũng thích

Đa số các bạn gái đều thích mỹ phẩm, thậm chí có những nàng nghiện mỹ phẩm và không thể ngưng sử dụng chúng mỗi ngày. Với họ, thiếu đi một chút son môi hay má hồng sẽ không thể tự tin dạo phố. Bởi thế, nếu chọn quà ngày 8/3 dành cho bạn gái thì việc tặng một bộ mỹ phẩm thương hiệu nàng hay dùng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Khéo léo chọn mỹ phẩm tặng bạn gái ngày 8/3 sẽ khiến nàng thấy bạn thật tinh ý và hiểu mình. 

Ngoài ra, nếu bạn gái không quen dùng mỹ phẩm thì đừng lo vì còn có nước hoa, sữa tắm hay dầu gội là những gợi ý hay cho đấng mày râu. Đừng quên quan sát thói quen hàng ngày để biết nàng thích và không thích thương hiệu nào tránh làm nàng phật ý nhé.

2. Quần áo, giày dép là gợi ý không tồi về món quà ngày 8/3 dành tặng bạn gái

Nếu là một chàng trai thông minh, tâm lí thì chắc hẳn bạn sẽ thấy tất cả các bạn nữ đều coi trọng trang phục hàng ngày của mình. Thậm chí một số cô nàng luôn bị ám ảnh với tủ đồ và luôn luôn "chẳng có gì để mặc". Chính vì thế món quà ngày 8/3 dành tặng bạn gái gợi ý cho chàng là một đôi giày cao gót đúng mẫu đang hot hay một bộ đầm thật bánh bèo lung linh sẽ khiến nàng vui và hạnh phúc biết bao.

Hãy chú ý về size, kích cỡ để tránh nàng mặc rộng, mặc chật nhé. 

mon-qua-ngay-8-3-danh-tang-ban-gai-an-tuong-va-y-nghia

Những món quà ngày 8/3 ý nghĩa nhất dành tặng bạn gái

3. Đồ công nghệ cũng có thể là món quà ngày 8/3 dành tặng bạn gái

Nếu điều kiện kinh tế dư giả hãy tặng bạn gái mình những món quà đắt tiền nhân ngày 8/3. Một chiếc đồng hồ, điện thoại hay ipad đời mới sẽ khiến nàng rất thích đấy. Đa số các cô nàng đều luôn miệng nói không cần quà tuy nhiên đó chỉ là lời nói khéo thôi nhé. Bởi con gái nàng nào cũng muốn nhận được món quà từ người con trai mình yêu.

4. Món quà nhỏ cùng bữa tối lãng mạn là món quà ngày 8/3 dành tặng bạn gái mang đến một ngày 8/3 ý nghĩa

Với những cặp đôi lãng mạn thì món quà ngày 8/3 dành tặng bạn gái là một món quà nho nhỏ nhưng có ý nghĩa với cả hai người sau đó đưa nàng đến một nhà hàng được trang trí nến, hoa cùng tiếng nhạc du dương. Đó sẽ là món quà tặng bạn gái ngày 8/3 ý nghĩa nhất mà không cô nàng nào có thể cưỡng lại được. 

Món quà nho nhỏ có thể là kẹp tóc xinh xắn, cốc in hình cả hai, một bộ under-wear hay một món đồ handmade tự tay chuẩn bị, chắc hẳn nàng sẽ cảm động vô cùng đấy.

Nếu thực sự hiểu người mình yêu thì việc chọn quà tặng bạn gái ngày 8/3 sẽ không mấy khó khăn. Hãy dành trọn cả tình cảm, sự chân thành để giúp cô gái mình yêu có ngày 8/3 thật ý nghĩa nhé.

Tham khảo thêm món quà ngày 8/3 dành tặng vợ độc đáo, ý nghĩa nhất gợi ý cho các ông chồng tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO