Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà ngày 8/3 dành tặng người yêu đảm bảo cô nàng nào cũng thích

Gợi ý món quà ngày 8/3 dành tặng người yêu đảm bảo cô nàng nào cũng thích để đấng mày râu bày tỏ tình cảm với một nửa của mình.

Mùng 8/3 là dịp các chàng trai bày tỏ tình cảm, sự quan tâm, ân cần, ga-lăng của mình với người ấy. Chính bởi vậy nên họ đều muốn tìm được các món quà không chỉ ý nghĩa mà phải độc đáo khiến nàng cảm động. Dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho các chàng trai nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

1. Hoa và thiệp - món quà truyền thống quà ngày 8/3 dành tặng người yêu, bạn gái không thể thiếu

Hầu hết các chàng trai đều chọn hoa, thiệp để dành tặng người yêu của mình ngày 8/3. Vào ngày này hãy dành tặng người yêu của mình những đóa hoa hồng nhung biểu trưng cho tình yêu sẽ khiến người ấy của bạn cảm thấy thật hạnh phúc đấy. Đừng quên chuẩn bị một tấm thiệp với những lời chúc chân thành ngập tràn tình yêu thương gửi đến nàng nhé.

2. Trang sức - gợi ý không tồi cho chàng để làm quà ngày 8/3 dành tặng người yêu

Với các chị em, trang sức là thứ không thể thiếu. Hãy chọn một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay vòng cổ được thiết kế tinh tế sẽ khiến nàng hét lên vì sung sướng và hạnh phúc. Mặc dù khá đau đầu về chọn kiểu dáng ra sao, chất liệu thế nào tuy nhiên các chàng đừng lo hãy ra những cửa hàng bán đồ trang sức lớn các nhân viên tư vấn sẽ nhiệt tình giúp bạn tìm được món quà ưng ý nhất.

mon-qua-ngay-8-3-danh-tang-nguoi-yeu

Những món quà ý nghĩa dành tặng người yêu ngày 8/3

3. Túi xách - món quà ngày 8/3 cho người yêu lý tưởng

Không có cô gái nào có thể cưỡng lại sự quyến rũ chết người của những chiếc túi xách - vật bất ly thân của các chị em. Nếu cảm thấy quá khó khăn để chọn lựa trang sức thì túi xách là gợi ý hay dành cho các chàng trai. 

Hãy đến store túi xách lớn và nhờ sự tư vấn của các nhân viên bán hàng để lựa được chiếc túi xách vừa đẹp lại hợp gu thẩm mỹ của nàng.

4. Bữa tối lãng mạn với rượu vang, nến và hoa - combo chuẩn vị ngày 8/3 dành tặng bạn gái, người yêu

Nếu cô nàng của bạn là người ưa lãng mạn thì chắc chắn bữa tối lãng mạn với ánh nến hoa cùng tiếng nhạc du dương sẽ là gợi ý tuyệt vời. 

Bạn hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị bữa tối tại căn nhà ấm cúng của mình với các món ăn của nàng yêu thích do chính tay bạn làm. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian chuẩn bị thì hãy dành lựa chọn một nhà hàng có các món nàng thích và quan trọng nhất là view đẹp nhé. 

5. Mỹ phẩm - món quà mà chàng trai nào cũng lựa chọn ngày 8/3 dành tặng người yêu, bạn gái

Tất cả các cô nàng đều yêu cái đẹp và thích làm đẹp. Vì thế không lí gì một người bạn trai tâm lí lại không chọn cho người mình yêu những món đồ mỹ phẩm theo đúng sở thích của nàng. Anh em có thể chọn mua mỹ phẩm trang điểm hoặc mỹ phẩm dưỡng da hay nước hoa, dầu gội để tặng cho người ấy.

Tham khảo thêm các gợi ý chọn quà tặng ngày 8/3 tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO