Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Món quà ngày 8/3 dành tặng vợ độc đáo, ý nghĩa nhất gợi ý cho các ông chồng

Ngày 8/3 là dịp những người phụ nữ được tôn vinh, trân trọng cho những đóng góp của mình với gia đình và xã hội. Dưới đây là gợi ý những món quà ngày 8/3 dành tặng vợ độc đáo không phải ông chồng cũng biết.

1. Hoa tươi - Quà ngày 8/3 tặng vợ ý nghĩa

Có thể nói rằng hoa tươi chính là món quà ý nghĩa mà người phụ nữ nào cũng thích. Việc lựa chọn hoa tươi làm quà tặng vợ ngày 8/3 là cách lựa chọn khôn ngoan của đấng mày râu giúp bạn thổ lộ tình cảm và thay lời muốn nói một cách tinh tế nhất cho người phụ nữ mình yêu thương, trân trọng.

Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà chọn loài hoa thích hợp. Tuy nhiên, đa số nam giới khi chọn quà tặng ngày 8/3 dành cho vợ thì hoa hồng đỏ chính là lựa chọn số 1. Không chị em nào có thể từ chối được một bó hoa tươi thắm, tuyệt đẹp trong ngày 8/3 đâu.

2. Nấu ăn cho nàng - món quà tinh thần ý nghĩa ngày 8/3 dành tặng vợ không thể bỏ qua

Thay vì tặng nước hoa, son hay một đôi giày hàng hiệu, hãy tạm gác lại tất cả công việc để nấu ăn cho người phụ nữ quan trọng nhất đời mình. Bữa tối với những món nàng thích cùng hoa, nến và chút rượu vang, tiếng nhạc du dương sẽ làm nên một bữa tối thật lãng mạn và nhiều kỉ niệm.

mon-qua-ngay-8-3-danh-tang-vo-y-nghia-nhat

Lựa chọn quà tặng ngày 8/3 cho vợ khéo léo sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết

3. Đồ trang sức cũng là gợi ý hay cho món quà tặng vợ ngày 8/3

Nếu quá khó khăn trong việc chọn quà tặng ngày 8/3 anh em hoàn toàn có thể mua tặng vợ một bộ trang sức với kiểu dáng mới nhất. Chắc chắn việc mua tặng món đồ trang sức đúng ý sẽ khiến nàng vô cùng cảm động đấy.

4. Son môi là món quà 8/3 dành tặng vợ ý nghĩa nhất là với các cô nàng cuồng son

Có thể bạn chưa biết, mua tặng son môi chính là món quà được nhiều cô nàng thích thú nhất là với vợ chồng trẻ. Trên mạng đầy rẫy những chia sẻ của các cô nàng cuồng son, họ coi son như một thứ vô cùng quý giá. Vậy tại sao không tặng nàng thỏi son đến từ hãng nàng hay dùng và màu sắc thịnh hành nhất nhỉ. Son môi mang hàm ý là nụ hôn nhẹ nhàng, tặng son cũng là cách truyền tải thông điệp của người đàn ông đến vợ, người yêu của mình rằng "anh muốn hôn em".

5. Ngày 8/3 các ông chồng hãy đưa vợ đi mua sắm

Tất cả phụ nữ đều thích shopping, dù họ có công nhận điều đó hay không. Vì thế, hãy đưa nàng đến các trung tâm mua sắm hay các cửa hàng mà nàng vẫn thường mua. Còn nếu quá bận thì hãy mua tặng nàng ấy một bộ đồ mới theo phong cách nàng thích, màu nàng ưng. Chắc chắn người ấy sẽ vô cùng hài lòng về sự tâm lý và hiểu ý của bạn đấy.

Việc chọn quà tặng ngày 8/3 dành cho vợ còn rất nhiều lựa chọn khác như: đồng hồ đeo tay, điện thoại, túi xách, nước hoa,... Tùy vào điều kiện cũng như mức độ lãng mạn của bạn mà chọn lựa sao cho thích hợp. Xem thêm món quà ngày 8/3 dành tặng mẹ chồng, mẹ vợ độc đáo, ý nghĩa nhất tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO