Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Nộp ảnh chân dung cho nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone ở đâu, nộp thế nào mới đúng?

Theo quy định 49/2017, từ nay đến ngày 24/4/2018, toàn bộ các thuê bao đã hòa mạng buộc phải nộp ảnh chân dung cho doanh nghiệp viễn thông. Vậy nộp ảnh chân dung cho nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone ở đâu, nộp thế nào mới đúng?

 

Nộp ảnh chân dung cho nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone ở đâu?

Khách hàng bổ sung thông tin thuê bao cũng như nộp ảnh chân dung tại các điểm giao dịch của nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone nơi gần nhất. Khi đi cần mang theo: Thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân hay hộ chiếu. Hiện nay, các điểm giao dịch sẽ tăng cường làm việc tới 21h00 mỗi ngày để hỗ trợ người dân đến làm thủ tục.

Đối với Viettel nhà mạng này hỗ trợ khách hàng bổ sung thông tin thuê bao ngay tại nhà thông qua app My Viettel. Tham khảo thêm cách bổ sung thông tin thuê bao tại nhà của nhà mạng Viettel.

Đối với Vinaphone, các điểm giao dịch sẽ mở cửa tới 21h00 hàng ngày và mở thêm tổng đài 1800 1091 nhánh số 3 để phục vụ hướng dẫn khách hàng cập nhật thông tin thuê bao. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chụp ảnh chân dung, chứng minh thư nhân dân 2 mặt gửi vào email hoặc ứng dụng di động My Vinaphone tại đây.

Với nhà mạng Mobifone, khách hàng có thể khai báo thông tin trên website của nhà mạng để tiết kiệm thời gian. Tham khảo cách bổ sung thông tin, ảnh chân dung thuê bao Mobifone tại nhà chuẩn xác nhất.

huong-dan-nop-anh-chan-dung-cho-nha-mang

Có thể bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone, Mobifone, Viettel, bổ sung ảnh chân dung cá nhân tại nhà được không?

Theo thông tin đã nêu trước đó, khách hàng của cả 3 mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel có thể đăng ký bổ sung thông tin thuê bao, ảnh chân dung ngay tại nhà mà không cần đến các điểm giao dịch.

- Đối với nhà mạng Viettel, ứng dụng My Viettel là ứng dụng giúp khách hàng đăng ký thông tin cá nhân mà không cần trực tiếp đến cửa hàng đăng ký.

Sau khi khách hàng tải ứng dụng này xong, mở ứng dụng ra và làm theo các bước được hướng dẫn. Khi thực hiện xong các bước bạn phải chờ tổng đài duyệt, nếu thông tin chính xác tổng đài mới duyệt và lúc đó bạn mới đăng ký thông tin thành công.

- Đối với khách hàng dùng mạng Vinaphone nếu không có thời gian đến điểm giao dịch thì có thể chụp ảnh chân dung, chứng minh thư nhân dân 2 mặt gửi vào email hoặc ứng dụng di động My Vinaphone.

- Đối với khách hàng dùng mạng Mobifone có thể khai báo thông tin qua website nhà mạng, với cách nộp ảnh chân dung thuê bao qua internet.

Đối tượng phải nộp ảnh chân dung cho nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel

Theo quy định ban hành, trước ngày 24/4/2018 toàn bộ các chủ thuê bao phải cung cấp ảnh chân dung cũng như bổ sung đầy đủ các thông tin thuê bao cá nhân cho doanh nghiệp viên thông.

Trong trường hợp chủ thuê bao không tuân thủ theo đúng quy định, các doanh nghiệp sẽ tiến hành khóa một chiều sau 15 ngày có tin nhắn thông báo và khóa 2 chiều sau 15 ngày tiếp theo.

Xem thêm thông tin về cách bổ sung thông tin thuê bao các nhà mạng tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO