Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

10 app chỉnh sửa thần thánh giúp bạn có những bức ảnh 'triệu like' trên facebook

Nếu bạn là một tín đồ chụp ảnh, selfie thì thật đáng tiếc nếu không có trong máy của mình 10 app chỉnh ảnh "ảo diệu" dưới đây.

VSCO

Bộ lọc màu cổ điển giúp bạn có những bức ảnh hoài niệm

Bộ lọc màu cổ điển giúp bạn có những bức ảnh hoài niệm

Đây là một ứng dụng mà rất nhiều người dùng yêu thích. Điểm thú vị của VSCO nằm ở chỗ bộ lọc màu nó mang lại được thiết kế mô phỏng cái nhìn cổ điển của máy ảnh film. Đây là ứng dụng chỉnh màu mà bạn nhất định không thể không cài nếu đang sở hữu một chiếc smartphone và chụp ảnh là niềm đam mê bất tận.

Khiến những bức hình trở nên siêu nghệ thuật

Khiến những bức hình trở nên siêu nghệ thuật

Vừa chất lại siêu ngầu

Vừa chất lại siêu ngầu

Chỉ cần tinh tế và khéo léo trong cách lựa chọn màu sắc, bộ lọc, những bức hình của bạn qua sự “phù phép” của VSCO đảm bảo sẽ “nghệ” và “chất” như được chỉnh bằng phần mềm chuyên nghiệp. Quá đơn giản phải không nào!

Enlight

Bạn là người yêu thích những bức ảnh phong cảnh và có đam mê chụp ảnh thiên nhiên thì đây là một ứng dụng cực kỳ tiện ích.

Sự pha trộn màu sắc và kết hợp với thiên nhiên cực kỳ nghệ thuật

Sự pha trộn màu sắc và kết hợp với thiên nhiên cực kỳ nghệ thuật

Enlight sẽ cho bạn những bức ảnh mang đậm chất nghệ thuật. Không phải mất nhiều thời gian chỉnh sửa vì app tích hợp các tính năng edit ảnh “double exposure”.

Sử dụng Enlight sẽ biến bạn trở thành 1 designer chất lừ!

BeautyPlus

Ứng dụng thần thánh này sẽ giúp bạn có bức hình xinh đẹp, rạng ngời

Ứng dụng thần thánh này sẽ giúp bạn có bức hình xinh đẹp, rạng ngời

Đây là ứng dụng "tự sướng" cực hot dành cho giới trẻ. Bạn có thể tự tin tỏa sáng và trở nên lộng lẫy bởi hiệu ứng nổi bật từ gương mặt, làn da mịn màng, đôi mắt to, hàm răng trắng, bạn đảm bảo sẽ thấy mình xinh tươi, rạng rỡ gấp vạn lần. Thậm chí, bạn cũng có thể thao tác để đổi màu mắt với nhiều bộ lọc và hiệu ứng màu đặc biệt...

Ưu điểm lớn nhất của BeautyPlus chính là nâng cấp ảnh chân dung tự động và tự động xử lý gương mặt với thao tác đơn giản. Tuy nhiên, chính vì tính năng tự động xử lý khuôn mặt thêm sắc nét, lung linh nên BeautyPlus sẽ khiến người khác khó lòng mà nhận ra bạn bên ngoài đó!

EyeEm

EyeEm  không những được biết đến như một ứng dụng ảnh đơn thuần mà là sự kết hợp hoàn hảo giữa một ứng dụng và một cộng đồng nhiếp ảnh cùng tên.

Với khoảng 20 bộ lọc ảnh miễn phí và theo nhiều phong cách khác nhau, bao gồm Fresh, Soft, Urban, Life, Vintage, và Black & White… Người dùng còn có thể chia sẻ ảnh với bạn bè qua Facebook, Twitter, Tumblr, Flickr, hay là chia sẻ lên mạng xã hội EyeEm riêng của mình bức ảnh.

Những bức ảnh nghệ thuật, chân thực đến sống động

Những bức ảnh nghệ thuật, chân thực đến sống động

EyeEm mang đến cho bạn một bức ảnh sắc nét, màu sắc chuẩn chỉnh và đầy nghệ thuật.

Analog Film

Đủ lãng mạn chưa nhỉ?

Đủ lãng mạn chưa nhỉ?

Nếu như VSCO mang lại cho bạn những bức ảnh tươi mới hiện đại, mang đậm phong cách phim ảnh thì với Analog Film, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 400 bộ lọc khác nhau với màu sắc hoài niệm như tới từ các thế kỷ khác.

Với bộ lọc màu theo phong cách ảnh phim đậm chất cổ điển và tự nhiên , bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa với nhiều công cụ phong phú, đa dạng như :độ tương phản,độ sáng,Shadows,Saturation,Dusted & trầy xước Textures ….

Snapseed

Gam màu được chỉnh theo ý muốn của bạn, không bị nhòe hay quá ảo mất tự nhiên

Gam màu được chỉnh theo ý muốn của bạn, không bị nhòe hay quá ảo mất tự nhiên

Khi nhu cầu chỉnh ảnh của bạn vượt qua việc sử dụng các bộ lọc màu, Snapseed là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng này rất dễ sử dụng và các công cụ chỉnh ảnh chính xác giúp hình ảnh trông thực tế. Các công cụ chỉnh sáng và chỉnh độ tương phản cũng rất đơn giản và hiệu quả.

Bạn sẽ sở hữu những bức hình long lanh, đẹp và chân thực đến từng chi tiết.

PhotoWonder

Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh đến từng đường nét trên gương mặt

Ứng dụng này cho phép bạn chỉnh đến từng đường nét trên gương mặt

Với photowonder, bạn có thể chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nghệ thuật, tạo nên các bức hình đẹp và độc đáo mang phong cách của chính bạn. Đặc biệt, với ứng dụng này bạn sẽ được trải nghiệm thỏa thích bộ công cụ giúp căn chỉnh ánh sáng, blend màu sắc và vô vàn các hiệu ứng "vi diệu" mang lại cho bạn những bức ảnh cực chất.

Bạn sẽ sở hữu làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn trông thấy, phần mềm này còn giúp bạn che lấp được các khuyết điểm về làn da, mụn hoặc quầng thâm. Tuy nhiên, bạn lưu ý không nên chỉnh quá đà vì có thể làm gương mặt bạn mất đường nét.

RNI Films

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng chuyên về ảnh cổ điển và nhiều bộ lọc thịnh thì RNI Film cũng là một phần mềm mà bạn không thể bỏ qua. RNI Films có một giao diện hiện đại, tương tự như VSCO, nhưng thao tác trên RNI Films có phần tốt hơn, và dễ sử dụng hơn.

Các bộ lọc trên RNI Films cũng rất đặc trưng, nhiều bộ lọc khác nhau bao gồm: Instant, Black&White, Vintage, Negative, Silde,… ngoài ra còn rất nhiều bộ lọc khác mà bạn cần trả phí để sử dụng nó.

Priime

Đây là một ứng dụng không còn xa lạ được nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp yêu thích bởi tính năng tự gọi ý màu cho bức ảnh của bạn. Bạn có thể nâng cao độ sáng, tạo hiệu ứng bão hòa để bức ảnh nhìn chân thực nhất.

Ứng dụng này phù hợp cho cả ảnh chụp chân dung hay ngoại cảnh.

Filmborn

Hình ảnh chân thực tuyệt đối

Hình ảnh chân thực tuyệt đối

Đây là một ứng dụng giả lập, tạo ra những bức ảnh bạn chụp  bằng smartphone như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak hay Fujifilm và nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một ứng hoàn hảo mà bạn cần có trong chiếc smartphone của mình.

Filmborn cung cấp cho người dùng 3 chế độ film, đầu tiên là phong cách đen trắng, ba chế độ mô phỏng từ máy ảnh Fujifilm, ba chế độ mô phỏng từ máy ảnh Kodak, ngoài ra còn nhiều bộ lọc khác, nhưng bạn phải trả phí để sử dụng nó. Filmborn có các tùy chỉnh khác cơ bản như điều chỉnh độ sáng, cân bằng trắng hay thay đổi nhiệt độ màu.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO