Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

8 'nỗi khổ không tên' của phụ nữ mà cánh đàn ông cả đời không bao giờ hiểu

Đàn ông luôn luôn chỉ nhìn thấy những lúc phụ nữ xinh đẹp, tươi tắn nhất mà không biết đằng sau đó họ phải chịu đựng những gì. Hãy cùng xem bộ ảnh dưới đây để hiểu hơn về "những nổi khổ" sâu kín của phụ nữ nhé!

Giày cao gót

Giày cao gót chính là vũ khí lợi hại của phụ nữ. Khiến họ trông cao hơn, tôn dáng và quyến rũ hơn. Tuy nhiên việc đi giày cao gót nhiều thực sự gây hại cho cơ thể họ.

Với nhiều người, việc đi giày cao gót khiến bàn chân của họ biến dạng không cách nào lành lại, cả cột sống và tim cũng bị tổn thương. Chưa kể, việc đi giày cao gót thực cũng gò bó và đau đớn vô cùng.

Thời tiết ẩm ương

Những ngày thời tiết ẩm ương thì chẳng riêng chị em phụ nữ, cánh đàn ông có lẽ cũng hiểu. Sáng dậy trời se se lạnh, trưa thì nóng như chưa từng được nóng còn khi về đêm là cái lạnh thấu xương. Chẳng biết đâu mà lần.

Nỗi ám ảnh mang tên: béo

Phụ nữ có hai nỗi sợ hãi lớn nhất, đó là sợ già và sợ béo. Nếu nỗi sợ già đến từ từ thì nỗi sợ béo lúc nào cũng thường trực.

Chỉ cách đây vài tuần không diện chiếc váy này thôi ấy vậy mà đã chật ních, kéo không lên nổi, lại mắc công giảm cân, mua váy mới. Tất cả cũng chỉ vì lỡ miệng ăn vài bữa tiệc sinh nhật mấy cô bạn cùng cơ quan. Ai dám nói "Là con gái thật tuyệt đâu cơ chứ?"

Mong đợi "ngậm ngùi"

Phàm là con gái, ai chẳng có lúc mơ mộng mình được đi dưới mưa, thong dong, thời tiết dịu nhẹ, cảm giác như đóng MV ca nhạc. Thế nhưng thực tế thường khác xa, nhất là vào mùa hè gió bão bất chợt như thế này...

Muốn được thảnh thơi

Đôi khi, các cô gái thường yếu lòng muốn được bỏ tất cả mọi thứ, chẳng cần suy nghĩ, chẳng cần làm gì.

Nhưng thực tế lại chút đi, ai cũng phải làm việc, để kiếm tiền, để tự nuôi sống bản thân, làm những gì mình thích mà không cần phải phụ thuộc vào bất kì ai. Thế mới là một cuộc sống độc lập đầy niềm vui.

Tập luyện cho xinh đẹp

Chuyện tập tành để giữ dáng tưởng dễ mà thực ra chẳng đơn giản chút nào cả. Nhất là với những cô nàng thiếu kiên trì. Có khi tay chân thì tập còn mồm thì vẫn nhai.

Chụp ảnh tự sướng

Nhìn trong ảnh thì cô gái nào cũng xinh lung linh, nhưng chắc chắn không ai biết các nàng ấy đã phải đầu tư chui vào xó xỉnh nào để "sống ảo" đâu.

Vi-ô-lông

Dù hơi tế nhị nhưng đây là vấn đề khiến chị em khá đau đầu. Nhiều khi tự ti dã man vì diện chiếc váy xinh mà chân tay đầy lông lá, có khi còn ngại không dám mặc quần short hoặc váy ngắn ra đường nữa chứ.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO