Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đánh bay quầng thâm ở mắt nhờ một thứ bỏ đi này!

Túi lọc trà mà chúng ta uống hàng ngày chính là cứu tinh cho việc đánh tan quầng thâm ở mắt, tuy nhiên không ít người đã vứt đi món "mĩ phẩm" hiệu quả này.

Quầng thâm ở mắt là khắc tinh của nhiều người, trong đó chị em phụ nữ coi việc hai bọng mắt dưới bị thâm quầng chẳng khác nào tố cáo sức khỏe và nhan sắc của mình đang xuống dốc. Thủ phạm gây ra quầng thâm ở mắt dưới là cơ thể thiếu nước, thiếu ngủ, đi nắng nhiều, hút thuốc lá, dùng chất kích thích, chế độ ăn uống nghèo nàn, do bị bệnh... 

  Quầng thâm ở bọng mắt phản ánh tình trạng sức khỏe và khiến phụ nữ trở nên kém sắc.

Quầng thâm ở bọng mắt phản ánh tình trạng sức khỏe và khiến phụ nữ trở nên kém sắc.

Để khắc phục tình trạng quầng thâm ở mắt, ngoài việc điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng, giờ giấc sinh hoạt, chữa trị các bệnh từ bên trong, sử dụng mĩ phẩm trang điểm như kem che khuyết điểm thì việc chăm sóc da mặt, đặc biệt da ở vùng mắt được các chuyên gia dinh dưỡng, y tế và làm đẹp khuyên nên làm thường xuyên.

Giữa hằng hà sa số các biện pháp trị quầng thâm ở mắt với những loại mĩ phẩm đắt tiền, các liệu pháp spa tốn kém, có một "cứu tinh" cho việc trị quầng thâm ở mắt mà không ít người bỏ qua, hoặc vứt đi, đó chính là bã trà túi lọc.

  Trà túi lọc dùng để đắp mắt trong 15 phút hàng ngày sẽ trị quầng thâm ở mắt hiệu quả.

Trà túi lọc dùng để đắp mắt trong 15 phút hàng ngày sẽ trị quầng thâm ở mắt hiệu quả.

Trà túi lọc sau khi uống, bạn chỉ cần làm lạnh nó bằng cách để nguội sau đó nằm xuống, đắp hai túi trà lọc đã dùng lên mắt và nằm thư giãn 15 phút, làm việc đó hàng ngày song song với việc uống trà xanh. Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, vitamin B1, B2, E, C, magie, kẽm,… có tác dụng giải độc, chống viêm, sát khuẩn, giảm mỡ thừa, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa. Thường xuyên uống trà xanh sẽ giúp cơ thể được thải độc.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO