Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

5 đồ gia dụng không thể thiếu để làm bữa sáng ngon, bổ, rẻ tại nhà

Nấu ăn sáng tại nhà vừa ngon, đảm bảo vệ sinh lại vừa có thời gian cả gia đình quay quần, nhưng nhiều bà mẹ e ngại vì thiếu những đồ gia dụng cần thiết.

5 đồ gia dụng không thể thiếu để làm bữa sáng ngon, bổ, rẻ tại nhà 0

Sau đây là gợi ý của Gia Đình Mới về 5 món đồ gia dụng nhập khẩu giúp việc nấu bữa sáng tại nhà trở nên nhanh chóng và đơn giản bất ngờ.

1. Nồi hấp 2 tầng WMF

Nồi hấp 2 tầng WMF có thiết kế đơn giản nhưng lại là một sản phẩm đa năng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng tối đa.

Ít có sản phẩm nồi hấp nào hiện nay có thể vượt qua nồi hấp WMF 2 tầng về sự tiện lợi và linh hoạt trong các chức năng được thiết kế.

Với 2 tầng hấp riêng biệt, đến từ thương hiệu đồ gia dụng WMF – được mệnh danh là “ông vua gia dụng”, chiếc nồi hấp này có thể vừa hấp xôi, vừa hấp các loại bánh rất hợp với ăn sáng như bánh tẻ, bánh bao…

Khác với 90% nồi hấp hiện nay khay được làm bằng nhựa, khay của nồi hấp WMF 2 tầng được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Đây chính là điểm cộng của sản phẩm nồi hấp đang bán chạy nhất trong các cửa hàng gia dụng hiện nay.

2. Nồi áp suất Silit Sitcomatic T-plus 4,5 L

5 đồ gia dụng không thể thiếu để làm bữa sáng ngon, bổ, rẻ tại nhà 1

 

Nồi áp suất Silit Sitcomatic T-plus 4,5 L (gọi tắt: Nồi áp suất Silit) sẽ trở thành trợ thụ đắc lực giúp các bà mẹ có con nhỏ không phải lăn tăn khi muốn nấu các món cháo, súp, bò sốt vang… cần nhiều thời gian để hầm thực phẩm.

Món đồ gia dụng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với thiết kế sâu lòng, dung tích lên tới 4,5 lít, có thể sử dụng trên tất cả các loại bếp.

Đáy nồi thiết kế 3 lớp giúp truyền nhiệt và giữ nhiệt lâu vượt trội. Đặc biệt lòng nồi tráng kim cương chống dính silargan bảo hành tới 30 năm.

Với chiếc nồi “thần thánh” này, các mẹ chỉ mất 15 – 20 phút đã có thể nấu được món ăn thơm ngon dành cho bữa sáng, lưu giữ được vitamin, khoáng chất và hương vị tự nhiên của thực phẩm.

3. Nồi chiên xào không dầu Tefal FZ7600

5 đồ gia dụng không thể thiếu để làm bữa sáng ngon, bổ, rẻ tại nhà 2

Nồi chiên không dầu đang “hot” năm nay với khả năng chiên rán các món ăn mà không cần hoặc cần rất ít mỡ, đảm bảo rất hợp khẩu vị trẻ em, đồng thời không lo các bé ăn nhiều dầu mỡ, thừa cân, béo phì.

Riêng nồi chiên Tefal được ví như "siêu phẩm chiên xào" vì thiết kế của nồi có cánh tay đảo, khác biệt hoàn toàn so với các loại nồi chiên không dầu trên thị trường.

Cánh tay đảo có 1-0-2 giúp loại nồi này có khả năng rang cơm, xào mì ngon như ngoài tiệm, đảm bảo sẽ làm cho các bé thích mê khi thưởng thức.

4. Máy nướng sandwich WMF Toaster Stelio

5 đồ gia dụng không thể thiếu để làm bữa sáng ngon, bổ, rẻ tại nhà 3

Các gia đình thích các món Âu rất nên xem xét máy nướng sandwich WMF Toaster Stelio (WMF Stelio).

Mẹ có thể chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả gia đình nhẹ nhàng, nhanh gọn hơn bao giờ hết với máy nướng bánh mỳ WMF Stelio.

Mẹ chỉ cần đặt bánh, bật công tắc nướng, chỉ sau tích tắc đã có món bánh mỳ vàng ruộm, giòn tan, thơm phức. Kẹp thêm chút thịt nguội hay xúc xích, trứng ốp la là cả gia đình đã có món ăn sáng ngon lành, đầy đủ năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc, học tập hiệu quả.

5. Máy xay sinh tố WMF Kult X Mix and go

5 đồ gia dụng không thể thiếu để làm bữa sáng ngon, bổ, rẻ tại nhà 4

Máy xay sinh tố WMF Kult X Mix & Go cũng là một lựa chọn của những người “thần tượng” phong cách ăn eat clean: Sử dụng các thực phẩm lành mạnh, có lợi cho sức khỏe.

Bữa sáng của bạn sẽ thật thanh nhẹ khi chỉ cần một bát yến mạch trộn sữa, cùng với ly sinh tố xay bằng máy xay WMF Kult X Mix & Go.

Điểm khác biệt của chiếc máy xay sinh tố này là bình xay khi lật ngược lại có thể trở thành cốc uống có nắp đậy.

Bạn có thể sử dụng thứ đồ uống “home made” vừa ngon vừa lành này tại nhà, cũng có thể mang theo đến chỗ làm với cốc uống chuyên dụng dung tích lên tới 600ml.

Tham khảo nơi bán hàng: Công ty TNHH EUS Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà Hà Nội office, ngõ 29 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: Giadungeus.com - Hotline: 19009043

Hồng Nhung/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO