Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Tết 2019 dành cho thầy cô giáo mà bạn kính yêu

"Mùng một Tết cha, mùng hai Tết chú, mùng ba Tết thầy", câu tục ngữ chỉ ra vai trò to lớn của thầy cô với học trò. Nếu bạn chưa biết tỏ lòng kính yêu với thầy cô ra sao thì lời chúc Tết 2019 này dành cho bạn.

"Không thầy đố mày làm nên" - câu tục ngữ chỉ ra vai trò quan trọng bậc nhất nhì trong cuộc đời của mỗi con người. Ca dao cũng có câu "công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy" để nhấn mạnh công lao dạy dỗ của thầy cô giáo trong những năm tháng đầu đời của bất cứ ai.

Những dịp lễ Tết là dịp để học trò bày tỏ lòng thành kính của mình với những người kỹ sư tâm hồn, nếu bạn chưa có lời chúc Tết 2019 nào cảm thấy ưng ý để gửi đến thầy cô của mình, thì đây là bài viết dành cho bạn.

  Lời chúc Tết 2019 - năm Kỷ Hợi dành cho thầy cô giáo mà bạn kính yêu, đây là một trong những dịp mà bạn nên thể hiện tình cảm của mình với người đã dạy dỗ và truyền đạt cho mình tri thức, bài học làm người.

Lời chúc Tết 2019 - năm Kỷ Hợi dành cho thầy cô giáo mà bạn kính yêu, đây là một trong những dịp mà bạn nên thể hiện tình cảm của mình với người đã dạy dỗ và truyền đạt cho mình tri thức, bài học làm người.

1. Nhân dịp năm mới, con/em xin kính chúc thầy/cô và gia đình thật nhiều sức khỏe, an yên và may mắn! Học trò của thầy cô (ký tên).

2. Dù không còn được thầy/cô dạy dỗ hàng ngày nhưng những bài học mà thầy/cô chỉ dạy vẫn là hành trang trong đường đời của em. Nhân dịp năm mới, em xin gửi lời chúc sức khỏe và lời tri ân đến thầy/cô. Em mong thầy/cô luôn bình an và hạnh phúc!

3. Nhân dịp năm hết Tết đến, em mong thầy/cô luôn luôn nhiều sức khỏe và dồi dào trí lực, mãi hăng say yêu nghề và yêu các học trò như thầy/cô đã và đang làm. Em luôn ghi nhớ những bài học làm người mà thầy/cô đã chỉ dạy. Em yêu thày/cô thật nhiều!

4. Năm mới, em xin chúc thầy/cô có nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục, trồng người. Mong thầy/ cô luôn an yên và giàu trí lực để kiên định trên con đường cao cả mà mình đã chọn. Em luôn nhớ ơn thầy/cô đã dạy cho em nhiều bài học đáng quý.

5. Năm mới, em xin chúc thầy/cô và gia đình bằng an và may mắn, mọi hi vọng sẽ được đáp đền, mọi cố gắng sẽ thành hiện thực. Học trò của cô (ký tên).

6. Năm mới, em xin kính chúc thầy/ cô gặp được nhiều trò ngoan giỏi, thày/ cô giàu sức khỏe và trí lực cùng với niềm đam mê nghề nghiệp vô tư để chỉ dạy cho học trò nhiều bài học quý!

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO