Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Táo quân 2018 chiếu trên kênh nào?

Nhắc đến Tết là nhắc tới Táo quân, có Táo quân nghĩa là đến tết, chính vì thế mà Táo quân đã trở thành một "món ăn tinh thần" không thể thiếu của người dân Việt Nam trong suốt 15 năm qua. Vậy năm 2018 này có Táo quân không? Táo quân 2018 chiếu trên kênh nào?

Mới đây, trên các phương tiện truyền thông đã xuất hiện hàng loạt các thông tin liên quan tới chương trình Táo quân, một bộ phận đồng tình với ý kiến nên duy trì chương trình này và số đông khác lại cho rằng nên bỏ Táo quân vì vài năm gần đây kịch bản đã "nhạt" hơn. Vậy Táo quân năm 2018 sẽ ra sao? Trong bài viết này, hãy cùng Gia đình mới tổng hợp lại một số nguồn tin xoay quanh chủ đề này nhé.

tao-quan-2018-chieu-tren-kenh-nao

Táo quân là "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền

Táo quân 2018 có gì mới và hấp dẫn?

Như chúng ta đã biết, Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu với người Việt vào mỗi đêm giao thừa. Chương trình Táo quân là câu chuyện phản ánh các vấn đề bức xúc, nhức nhối của xã hội dưới góc nhìn hài hước nhưng vẫn mang tính châm biếm và gây cười cho người xem. Và để làm nên một tập đặc biệt phát sóng gần 2 tiếng đồng hồ, các nghệ sĩ đã phải tập luyện ngày đêm, quên ăn, quên ngủ làm sao để chương trình hấp dẫn và ấn tượng cho khán giả.

Theo chia sẻ của đạo diễn chương trình, năm nay lịch tập chính thức của Táo quân 2018 sẽ bắt đầu từ ngày 10/1/2018 với sự tham gia của cả những nghệ sĩ gạo cội lẫn nghệ sĩ trẻ triển vọng. Táo quân 2018 cũng là tập vô cùng đặc biệt kỉ niệm 15 năm phát sóng của chương trình hài Tết, vì thế sẽ được dàn dựng công phu và có đầu tư hơn, có nhiều tiết mục đặc biệt thu hút khán giả truyền hình.

tao-quan-2018-chieu-tren-kenh-nao3

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng dự kiến sẽ là chủ đề "hot" được đưa vào Táo quân 2018

Ngoài ra, Táo quân năm nay vẫn do đạo diễn Đỗ Thanh Hải và "Giáo sư Cù Trọng Xoay" - Đinh Tiến Dũng chỉ đạo trực tiếp. Ban tổ chức không tiết lộ nhiều thông tin về nội dung, tuy nhiên theo phán đoán chung năm nay chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của những hiện tượng hot nhất là "Người phán xử" và "Sông chung với mẹ chồng" hay đề án cải cách tiếng Việt mới nhất làm dậy sóng cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Tất nhiên sẽ không thể thiếu các tiêu chí: Xoáy sâu vào thực trạng xã hội nhưng vấn đem lại tiếng cười cho người xem. Chẳng thế mà người ta ví Táo quân giống như một câu chuyện ngụ ngôn, nghe thì buồn cười nhưng ngẫm lại thâm thúy và sâu cay.

Táo quân 2018 chiếu trên kênh nào?

Vẫn như mọi năm, Táo quân 2018 sẽ tiếp tục được phát trên các kênh của Đài truyền hình Việt Nam vào khung giờ 20h00 tối ngày 30 tết.

Với kỳ vọng có sự đột phá trong nội dung bớt sự "nhạt" như các năm trước, liệu Táo quân 2018 có đáp ứng được lòng mong mỏi của khán giả để thành một thương hiệu không gì thay thế được? Hãy cùng đón xem nhé!

Xem thêm video Táo quân 2017:

Lê Giang/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO